โดน Truemove โกงอีกแล้วววววววววว

หลังจากที่เคยโดนโดยสมัครแพคเกจ iSmart 399 ไปผ่านไป 2 นาที ใช้งานอินเตอร์เน็ทไปแล้ว 200 กว่าเมก

แต่วันนี้โดนอีก หนักกว่าเก่าครับ

วันนี้ได้เติมเงินโดยซื้อสลิปจาก 7-11 มา 2 ใบ

ใบแรก 300 บาท
ใบที่สอง 150 บาท

เริ่มเรื่อง

ก่อนเติมเงินได้ปิดสัญญาณ WiFi, 3G แล้วก็ Reset Cellula data usage จากมือถือ iPhone 4s แล้วก็ Cap หน้าจอ iPhone เก็บไว้ กันพลาด

เวลา 19.57 น. ได้เติมเงินใบแรก 300 บาท
เวลา 19.58 น. ได้เติมเงินเพิ่มเข้าไปอีก 150 บาท
เวลา 20.01 ได้ทำการกดสมัครแพคเกจ iSmart  399
เวลา 20.02 ได้รับ  SMS ยืนยันการสมัคร
เวลา 20.04 ได้ทำการเช็คยอดการใช้งาน Data มี MSG ส่งมาว่าใช้ไปแล้ว 467.83MB
เวลา 20.04 ได้โทรไปหา Call Center 1331 เพื่อให้เช็คยอดการใช้งาน ก็ได้รับคำยืนยันมาว่า ใช้งานไปแล้ว 467.83MB


ไม่อยากบ่นไม่อยากด่าแต่มี 1 คำถาม

ไม่คิดจะปรับปรุงระบบบ้างเหรอครับ ที่ไม่โกงลูกค้าอะ นี่โดนเป็นครั้งที่ 2 แล้วนะครับ แล้วถ้าเป็นคนอื่นที่สมัครแล้วเขาไม่ได้ตรวจสอบ
คุณก็จะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆเหรอครับ

รูป เรียงตั้งแต่เริ่มเรื่อง
สังเกตุให้ดีๆนะครับว่าไม่มีสัญลักษณ์ Wifi 3G ใดๆทั้งสิ้น
เคยโดยเลยจำเป็นบทเรียนครับ














## สำหรับลิ่วล้อทรูทั้งหลายที่จะบอกว่า ให้รอ เดี๋ยวระบบมันจะคืนยอดการใช้งานมาให้
ตอบได้เลยครับว่า รอไปเหอะ ถ้าไม่แจ้งเรื่อง ไม่มีทางที่ทรูจะดำเนินการให้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่