แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับ การรูดบัตรเครดิต/เดบิต 2 ครั้ง

เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมไปช็อปปิ้งซื้อของ sale สิ้นปีตามประสาคนไทยที่ชอบของ sale
เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2557 ก็จับจ่ายซื้อของตามปกติ โดยผมมีเจ้าบัตรเดบิตหรือบัตรเงินสดของ BBL
เพราะบัตรนี้สามารถซื้อสินค้าออนไลน์ได้เลยสมัครไว้ใช้  ผมก็มีความสุขกับของที่ซื้อมาในราคาลดแหลกอย่างสบายใจ

แต่มาวันนี้ 13 มกราคม 2557 มาเช็คยอดเงินในบัญชี ถึงกับตลกไม่ออกครับ ร้านรูดเงินผมไป 2 ครั้ง เวลาห่างกัน 59 วินาที
และผมไม่ได้สมัครบริการ SMS เตือน เลยไม่รู้ตัวเลยว่าเขารูดไปแล้ว 2 รอบแต่นึกได้ว่าเป็นร้านในห้าง(ไม่ขอเอ่ยชื่อร้านละกันนะครับ)
ผมเลยไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ จากนั้นผมก็เลยโทร 1333 เข้าไปแจ้งเรื่องไว้ ทาง call-center บอกว่ารอเดินเรื่อง แล้วจะติดต่อกลับมาภายในวันที่ 23/1/57 และทางธนาคารแจ้งว่าไม่ต้องติดต่อทางร้านแล้ว

******
1.ผมก็เลยสงสัยนะถ้าหากผมมีการรูดซื้อของเป็นร้อยๆรายการ ผมจะรู้ตัวมั้ยครับว่าโดนรูดไปสองครั้ง
2.ทางร้านนี่เค้าไม่เคลียยอดขาย ปิดบัญชีกันวันต่อวันหรือครับ เพราะนี่ก็ล่วงเลยมา 3 ย่าง 4 วันแล้ว น่าจะรู้แล้วว่ามีเงินเกิดออกมาน่าจะจัดการเดินเรื่องคืนเงินให้ผม
3.แล้วถ้าผมไม่เข้ามาไล่เช็คยอดเงินในบัญชี ผมคงต้องซื้อของในราคา คูณ 2 แบบไม่รู้ตัวเลยหล่ะทีนี้

สุดท้ายเลยมาฝากเตือนภัยพี่ๆน้องๆ ไว้เป็นอุทาหรณ์ครับ
ปล.ตั้งผิดที่ขออภัย ><
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บัตรเครดิต คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่