ขอบ่นหน่อยเถอะ AIS

กระทู้คำถาม
บ่อยครั้งมากนะคะ ที่ข้อมูลในระบบของพวกคุณไม่ตรงกัน ข้อมูลที่ได้จากช็อปเอไอเอสก็แบบนึง จากคอลเซ๋นเตอร์ก็แบบนึง จากเทเลวิซก็อีกแบบนึง
ทำให้ลูกค้าอย่างฉันเหนื่อยใจกับข้อมูลในมือพวกคุณเต็มที่ว่าตกลงข้อมูลใครไม่อัพเดตหรือข้อมูลใครมั่วกันแน่

ล่าสุด เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน เดินเข้าไปทำเรื่องที่ช็อปเอไอเอสด้วยตัวเอง
เมื่อวันที 5 ธ.ค.56 เติมเงินครั้งสุดท้าย 4 ธ.ค.56 จำนวน500 บาทเพื่อให้หักค่าแพ็คเกจ แต่ระบบไม่ต่อแพ็คเกจให้ ทำให้มียอดเงินในระบบก่อนเปลี่ยนเป็นรายเดือน 536.16 บาท
ระหว่างทำการโอนย้าย มีการสอบถามเจ้าหน้าที่สาวสวยแล้วว่ายอดเงินคงค้างในระบบ จะได้คืนหรือไม่อย่างไหร่ พนักงานแจ้งกลับมาว่า
"ยอดเงินที่คงเหลือในระบบ จะตั้งเป็นยอดเครดิตให้ในระบบค่ะ"
อธิบายได้ความว่าถ้าในเดือนธันวาคมมียอดไม่เกิน536บาท ก็ไม่ต้องชำระเพิ่ม

แต่พอสิ้นงวด ใบแจ้งหนี้ออกมา ก็มียอดค่าบริการ สามร้อยกว่าบาท สอบถามไปทางคอลเซ็นเตอร์
พนักงานของคอลกลับแจ้งว่า ยอดเงินก่อนโอนย้าย ได้ปรับมาเป็นโบนัสโทรฟรีในเครือข่าย 750 บาท??!!
ไม่ตรงกับข้อมูลที่ได้จากช็อป แล้วถามลูกค้าอย่างฉันรึยังว่าต้องการโบนัสโทรฟรีอะไรนี่รึป่าว
เพราะตามแพ็คเกจ ฉันโทรได้150นาทีอยู่แล้ว แล้วได้สิทธิ์โทรฟรีในเครือข่ายเพิ่มอีก100 นาที3รอบบิล เป็น250นาทีละนะ ฉันไม่ต้องการโทรฟรี750บาท12รอบบิลที่มีเงื่อนไขว่าจะใช้ได้ก็ต่อเมื่อแพ็จเกจหลักหมดก่อนที่คุณยัดเยียดให้
เรื่องนี้พวกคุณจะรับผิดชอบยังไง เพราะสิ่งที่ฉันต้องการคือ ฉันต้องการเงิน500บาทของฉันคืน!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่