ขอร้องเรียนบริการ SCB สาขาเซนทรัลลำปางครับ

กระทู้สนทนา
ขอร้องเรียนบริการของ SCB สาขา เซนทรัลลำปางครับ เนื่องจากผมใช้บริการ scb ทั้งบัญชีธนาคารและกองทุน SFF เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 2556 ได้ไปแจ้งเปลี่ยนบัญชีที่ผูกกับกองทุน ซึ่งเดิมเป็นของสาขาศิริราช มาเป็นบัญชีของสาขาเซนทรัลลำปาง พนักงานรับเรื่องเป็นผู้ชายครับ ไม่ทราบชื่อแจ้งว่าเรื่องจะเสร็จประมาณ 1-2 สัปดาห์ จนล่าสุดเมื่อวาน ผมมีความประสงค์ที่จะขายกองทุนบางส่วน จึงเข้าไปในระบบ SCB easy และสั่งขายล่วงหน้า ปรากฏว่าบัญชีที่ทำเรื่องขอเปลี่ยนไปตั้งแต่ 10 ธค 2556 ยังไม่มีการอัพเดต และบัญชีเดิมก็ถูกปิดไปแล้ว จึงได้ไปสอบถามธนาคารแต่เป็นสาขาโลตัสมีโชค เชียงใหม่ ซึ่งให้ความช่วยเหลือประสานงานเป็นอย่างดีครับ ต้องขอชื่นชมครับ ซึ่งผมได้คุยกับผู้รับเรื่องคนหนึ่ง ซึ่งอยู่สาขาเซนทรัลลำปาง บอกว่าจะรับเรื่องไว้ ไม่มีคำขอโทษใดๆ ถ้าผมไม่แจ้งมา ก็คงไม่มีใครทราบเรื่องของผมที่ยังไม่ได้ถูกดำเนินการ และคุณขอเบอร์โทรผมไว้เอง และบอกจะโทรมาแจ้งผม 11.00 น. ซึ่งผมก็รออยู่จนเดี๋ยวนี้ครับ ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าอย่างที่บอกไว้ใดๆ ทั้งสิ้น และหวังว่าเงินคงเข้าบัญชีผมภายในวันพุธนี้นะครับ เพราะทำเรื่องขอเปลี่ยนบัญชีมาเดือนกว่า ๆ แล้ว และจากเดิมผมวางแผนว่าจะซื้อกองทุนเพิ่ม คงต้องเปลี่ยนเป็นขายปิดกองทุนทั้งหมด รวมถึงบัญชีที่มีอยู่ด้วย ขอบคุณที่มีช่องทางดีๆให้ได้ร้องเรียน เพื่อผู้บริโภคท่านอื่นจะได้ไม่โดนอย่างผมครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่