ฝากถึงผู้บริหาร FamilyMart Thailand

การที่บริษัทฯ ออกแคมเปญซื้อของรับแสตมป์คิตตี้ และสะสมเพื่อแลกรับของ
ที่ดึงดูดใจ คือ กระเป๋าเดินทางล้อลากคิตตี้ แลกด้วยแสตมป์ 500 ดวง
โดยมีกำหนดวันเริ่มต้นแลกของ คือ 10 ธันวาคม 2556 เป็นต้นไป



ลูกค้าอย่างเราก็ซื้อๆๆ เพื่อสะสมแสตมป์ จนได้แสตมป์ครบแลกกระเป๋าได้ 3-4 ใบ


แต่เมื่อถึงวันที่กำหนดแลกได้
กลับได้รับคำตอบจากพนักงานร้านว่า "ของหมด" อึ้ง ทึ่ง งง ไปหลายชั่วโมง
เป็นไปได้อย่างไร เริ่มแลกวันแรก ของหมด

สืบไปมาพบว่า บางสาขาของร้านให้เริ่มแลกของได้มานานแล้วตั้งแต่เริ่มแจกสติกเกอร์ และออกใบรับจองให้ด้วย
แต่เมื่อถึงวันที่กำหนดเริ่มต้นแลกของ ของหมดแล้ว ลูกค้าที่ทำตามกติกาได้คำตอบจากพนักงานแค่ว่า ของหมด แม้แต่ใบรับจองของก็ไม่มีให้

ตอนนี้ในเพจ FamilyMart Thailand
https://www.facebook.com/FamilyMartThailand
ก็มีแต่เสียงก่นด่า สาบแช่ง จากคนที่รับผลกระทบอย่างมากมาย ถึงโครงการที่ออกมาอย่างห่วยไม่มีการวางแผนและจัดการที่ดี
กระทู้ตอบก็ได้ทำเพิกเฉย อ้างแต่ว่า ของหมดผลิตไม่ได้แล้ว หรือให้ทางเลือกไปแลกรับสินค้าอื่นๆ เช่นกระบอกน้ำ

แนะนำอย่างคนไม่เก่งการตลาดได้เลยว่า หาก FamilyMart คิดจะทำแคมเปญการตลาดแข่งกับแบรนคู่แข่ง ก็ควรทำให้ได้ดีกว่าหรืออย่างน้อยเทียบเคียงได้ ไม่ใช่ทำออกมาแล้ว ให้เค้าด่ากันทั่วแบบนี้

FamilyMart อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมหลังไมค์มาได้ค่ะ เพราะไปโพสหน้าเพจก็โดนลบออกไปแล้ว

*ขอแทคหลายห้องที่คิดว่าเกี่ยวข้องค่ะ*

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่