หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกสะใจที่ ม๊อบบางส่วน ไม่สามารถมาได้
กระทู้คำถาม
การเมือง
เนื่องจากตั้งแต่วันที่ 13 การรถไฟให้รถไฟสายใต้ ทุกขบวน หยุดที่ ศาลาธรรมสพน์, พุทธมณฑล สาย 2 , ตลิ่งชัน , บางบำหรุ , บางซ่อน , ชท. บางซื่อ , สามเสน , ยมราช และ กรุงเทพ ฉะนั้นผู้ชุมนุมบางส่วน จึงลงสถานีผิด ถ้าเป็น บางบำหรุ หรือ ตลิ่งชันยังพอหารถเมล์ได้ แต่ถ้าพวกเขาลง ศาลาธรรมสพน์ มันไม่มีรถเมล์ที่ไหนมาถึงที่นี่ เท่าที่ทราบมีผู้ตกรถประมาณ หลายร้อยคนอยู่ น่าจะเป็นเหตุให้ม็อบมาไม่ตามเป้าหมายก็ได้ และทำให้ผมสะใจมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนส่วนต่อขยาย ตลิ่งชัน - ศาลายา อย่างใจจดใจจ่อ
บ้านเราอยู่ริมสถานีรถไฟศาลาธรรมสพน์ ซึ่งอยู่ก่อนถึงสถานีศาลายา ได้ข่าวว่า ครม. อนุมัติให้สร้างแล้วหลังจากเลทมาหลายปี ถ้าสร้างเสร็จเมื่อไหร่ เราคงเลิกใช้รถไฟสายใต้ แต่เปลี่ยนมาใช้รถไฟฟ้าแทน เพี้ยงงงง
สมาชิกหมายเลข 8548454
ถ้าเปลี่ยนแผนสร้างสายสีแดงอ่อน จากบางซื่อ-พญาไท-หัวหมาก เป็นตลิ่งชัน-ศิริราช-พญาไท-หัวหมาก ก็น่าจะดี
ถ้าดูจากแผนการสร้างสายสีแดงอ่อน ก็มีแผนการสร้างไว้หลายรูปแบบ ต่อขยายจากตลิ่งชัน-ศาลายา ตลิ่งชัน-ศิริราช บางซื่อ-พญาไท-มักกะสัน-หัวหมาก แต่ละเส้นทางก็อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ต้องการเดินทางทั้งนั้น แต่
สมาชิกหมายเลข 4764697
เพื่อนใหม่ ของคุณ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
เขาไม่ใช่นักการเมืองอาชีพ แต่ก็สามารถทำงานด้านการเมืองรับใช้ชาติรับใช้ประชาชนได้อย่างดีและเป็นที่ยอมรับของประชาชนทั่วไป วางตัวดีเท้าติดดิน.เสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยนแปลง..ได้พิสูจน์การทำงานให้เห็นว่ามี
สมาชิกหมายเลข 1110036
เหตุใดรถไฟฟ้าไทยไม่เชื่อมต่อขนส่งสายใต้>>รถไฟฟ้าBTS สถานีตลิ่งชัน บูมอสังหาฝั่งธน ชุมทางเชื่อม3สี แดง-ส้ม-น้ำเงิน
รถไฟฟ้าBTS สถานีตลิ่งชัน บูมอสังหาฝั่งธน ชุมทางเชื่อม3สี แดง-ส้ม-น้ำเงิน รื้อผังเมืองพัฒนาเชิงพาณิชย์ กทม.ทุ่ม 1.3 หมื่นล้าน ขีดรถไฟฟ้าบีทีเอสไปฝั่งธนฯ จาก "บางหว้า-ตลิ่งชัน" ระยะทาง 7-8 กม.
สมาชิกหมายเลข 1206137
รีวิวการเดินทางจาก ม.มหิดล ศาลายา ไปยังสนามบินดอนเมือง ด้วยราคา 40 บาท
เริ่มจากการนั่งรถเมล์สาย 515 จากฝั่งตรงข้ามม.มหิดล ไปลงป้าย สถานีบางบำหรุ ราคา 20 บาท จากนั้นเดินเรียบถนนใหญ่ย้อนไปสวนทางกับทางที่รถมา เลี้ยวขวาตรงหัวโค้ง ตามฟุตบาธไปเรื่อยๆ จนเจอทางม้าลายหน้าสถานีรถไ
สมาชิกหมายเลข 1354952
ที่ดินตาบอดมีสิทธิ์ขายออกไหมคะ
ได้ที่ดินตาบอดเป็นมรดก อยู่แถวถนนศาลาธรรมสพน์ 26 เขตทวีวัฒนา อยากรู้ว่ามีสิทธิขายออกไหมแถวนั้น
สมาชิกหมายเลข 8548454
จากมหิดลศาลายาไป สถานีรถไฟชุมทางตลิ่งชัน ไปยังไง
จากมหิดลศาลายาถ้าจะไปสถานีรถไฟชุมทางตลิ่งชันโดยรถเมล์ จะไปยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 720295
น่าโยกงบสร้างสายสีแดงบางซื่อ-หัวหมาก ไปต่อขยาย airport link ถึงบางซื่อ มี feeder มาร.พ.รามา จะประหยัดได้เยอะ
โครงการรถไฟที่จะสร้างต่อจากนี้ไป ก็จะมีทั้งรถไฟ 3 สนามบิน และรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนช่วงบางซื่อ-หัวหมาก ซึ่งจะทำในเวลาไล่เลี่ยกัน งบประมาณช่วงนี้ก็มีค่อนข้างจำกัด ถ้าเป็นไปได้ก็ตัดโครงการรถไฟฟ้าสายส
สมาชิกหมายเลข 4764697
รู้สึกว่าการตัดสถานีส้มตลิ่งชัน มาเน้นสายแดงอ่อนตลิ่งชัน-ศิริราช คุ้มค่าเงินลงทุน แต่ไม่คุ้มค่าทางเศรษฐกิจ
ตอนนี้ที่ทางภาครัฐวางแผนก่อสร้างก็คือ สายสีแดงอ่อนช่วงตลิ่งชัน-ศิริราช แล้วก็ได้ตัดสถานีสีส้มตลิ่งชันออกไปก่อน เพราะซ้อนทับเส้นทางกับสายสีส้มช่วงบางขุนนนท์-ตลิ่งชัน สร้างไปก็จะทำให้ต้องเปลืองงบประมาณม
สมาชิกหมายเลข 4764697
น่าจะรอให้รถไฟ feeder วิ่งต่อจากตลิ่งชัน-นครปฐมก่อน ค่อยศึกษาต่อขยายสายสีแดงช่วงศาลยา-นครปฐมใหม่
ที่มีข่าวตีกลับผลการศึกษาสายสีแดงช่วงศาลายา-นครปฐม ให้นำกลับไปศึกษาใหม่แล้วส่งผลการศึกษามาภายในสิ้นปีนี้ ก็น่าจะรอให้รถไฟ feeder kiha ที่จะวิ่งจากตลิ่งชัน-ศาลายา-นครปฐม เปิดให้บริการก่อนช่วงปลายปีนี้
สมาชิกหมายเลข 4764697
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเมือง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกสะใจที่ ม๊อบบางส่วน ไม่สามารถมาได้