คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมใช้note 2 เครื่องสีดำ มีอาการเซนเซอร์เสียจึงเข้าศูนย์ศรีนครินทร์ เปลี่ยนเซนเซอร์และก็ถือโอกาสเปลี่ยนขอบด้วยเลย
ปรากฏว่า เครื่องสีดำ เปลี่ยนขอบเครื่องขาวมาให้ ซึ่งผมอึ้งมากครับ ว่าทำได้ยัง ถามพนักงานก็บอกว่า มันหาสีเหมือนยากเครื่องนอก
ในศูนย์ไทยผมเข้าไปดูก็เหมือนกัน ขอบเครื่องไทยเครื่องนอกสีเหมือนกัน แต่เครื่องดำกับขาวขอบไม่เหมือนนะ
เอาหละความฉลาดน้อยของพนักงาน ยอมให้ไม่งั้นยาวอีก
ใช้งานได้ 2เดือน สังเกตว่า เซนเซอร์เสียอีกแล้วเลยเอาไปเปลี่ยนก่อนหมดประกัน 90วัน ได้ 1สัปดาห์ ก็เปลี่ยนไป
ใช้งานไม่ถึง 1สัปดาห์ เป็นอีก กลับไปหาที่ศูนย์ ซึ้งก็เลย 90วันแล้ว ผมก็ให้เหตุผลว่าอาการมันเสียต่อเนื่องคุณจะไม่รับผิดชอบหรอ
ก็โวยไปจึงซ่อมให้ โดยบอกว่าฝุ่นเข้า จากนั้นไม่นานเป็นอีก พอไปหาก็ฝุ่นเข้า ไปครบ 5ครั้ง ครั้งสุดท้าย พนักงานบอกว่าหาเคสที่ปิดฝุ่นหน่อย
ฟังแล้วเหนื่อยใจ และตัดสินใจโวยผ่านเฟสไป มีพนักงานติดต่อมาผมขอซ่อมที่ซีคอนนะ. ตกลงตามนั้น
ไปซีคอนซ่อม ไม่ถึงอาทิตย์เป็นอีก จึงไปซีคอนใหม่ ครั้งที่ 7 พนักงานตีมึน บอกว่าคนละศูนย์ต้องเสียตังใหม่ โวยสักพักให้อารมณ์เสียหมดความประทับใจ
จึงยอมซ่อม ตกลงกันว่าผมจะไปเก็บข้อมูลและมาฝากเครื่องใหม่ 3วัน ผมรู้สึกว่า ใจเข้าใจเรานะ ผมเสียตังซ่อม เดินทางไปหลายครั้ง ทำไมไม่คิดจุดนี้เลย
ให้ผมกับไปศรีนครินทร์ ให้เปิดบิลใหม่ ผมว่าอาการมันบานปลายจนคุณควรเทคแคร์ผมบ้าง ไม่ใช่เดินเข้าไปบังคับให้ซ่อม แต่ผมได้คุยและศูนย์ก็ประสานงานไว้
จะยื้อทำไม ผมจริงติดต่อไปใหม่ อีกพนักงานสำนักงานใหญ่ ถามว่า"มีปัญหาอะไรอีกหรอค่ะ". ผมรุ้สึกขึ้นมาก. บริษัทคุณเกาหลีใต้หรือเกาหลีเหนือ
พนักงานไม่เคยกล่าวคำว่าขอโทษและขอบคุณเลย น่าประทับเท้าไว้ไหมละครัล
ผมก็มานั่งคิดว่า กรอบที่ศูนย์เปลี่ยนให้แท้รึป่าว มันมีรอยง่ายว่าก่อนหน้านี้ และมีฝุ่นเข้า และไม่ใช่สีของมันด้วย
ผมก็เลยชั่งใจอยุ่ว่าจะทำไงดี
ยอมเข้าศูนย์ไปทั้งที่เป็นห่วงเครื่องหรือจะยังไงดีเห้ออ
ตามตรงนะiPhone แพงกว่าแต่พังเปลี่ยนเครื่องให้เลย เครื่องเน้นเเกะไม่ได้
มันคุ้มกว่าเยอะ
ปรากฏว่า เครื่องสีดำ เปลี่ยนขอบเครื่องขาวมาให้ ซึ่งผมอึ้งมากครับ ว่าทำได้ยัง ถามพนักงานก็บอกว่า มันหาสีเหมือนยากเครื่องนอก
ในศูนย์ไทยผมเข้าไปดูก็เหมือนกัน ขอบเครื่องไทยเครื่องนอกสีเหมือนกัน แต่เครื่องดำกับขาวขอบไม่เหมือนนะ
เอาหละความฉลาดน้อยของพนักงาน ยอมให้ไม่งั้นยาวอีก
ใช้งานได้ 2เดือน สังเกตว่า เซนเซอร์เสียอีกแล้วเลยเอาไปเปลี่ยนก่อนหมดประกัน 90วัน ได้ 1สัปดาห์ ก็เปลี่ยนไป
ใช้งานไม่ถึง 1สัปดาห์ เป็นอีก กลับไปหาที่ศูนย์ ซึ้งก็เลย 90วันแล้ว ผมก็ให้เหตุผลว่าอาการมันเสียต่อเนื่องคุณจะไม่รับผิดชอบหรอ
ก็โวยไปจึงซ่อมให้ โดยบอกว่าฝุ่นเข้า จากนั้นไม่นานเป็นอีก พอไปหาก็ฝุ่นเข้า ไปครบ 5ครั้ง ครั้งสุดท้าย พนักงานบอกว่าหาเคสที่ปิดฝุ่นหน่อย
ฟังแล้วเหนื่อยใจ และตัดสินใจโวยผ่านเฟสไป มีพนักงานติดต่อมาผมขอซ่อมที่ซีคอนนะ. ตกลงตามนั้น
ไปซีคอนซ่อม ไม่ถึงอาทิตย์เป็นอีก จึงไปซีคอนใหม่ ครั้งที่ 7 พนักงานตีมึน บอกว่าคนละศูนย์ต้องเสียตังใหม่ โวยสักพักให้อารมณ์เสียหมดความประทับใจ
จึงยอมซ่อม ตกลงกันว่าผมจะไปเก็บข้อมูลและมาฝากเครื่องใหม่ 3วัน ผมรู้สึกว่า ใจเข้าใจเรานะ ผมเสียตังซ่อม เดินทางไปหลายครั้ง ทำไมไม่คิดจุดนี้เลย
ให้ผมกับไปศรีนครินทร์ ให้เปิดบิลใหม่ ผมว่าอาการมันบานปลายจนคุณควรเทคแคร์ผมบ้าง ไม่ใช่เดินเข้าไปบังคับให้ซ่อม แต่ผมได้คุยและศูนย์ก็ประสานงานไว้
จะยื้อทำไม ผมจริงติดต่อไปใหม่ อีกพนักงานสำนักงานใหญ่ ถามว่า"มีปัญหาอะไรอีกหรอค่ะ". ผมรุ้สึกขึ้นมาก. บริษัทคุณเกาหลีใต้หรือเกาหลีเหนือ
พนักงานไม่เคยกล่าวคำว่าขอโทษและขอบคุณเลย น่าประทับเท้าไว้ไหมละครัล
ผมก็มานั่งคิดว่า กรอบที่ศูนย์เปลี่ยนให้แท้รึป่าว มันมีรอยง่ายว่าก่อนหน้านี้ และมีฝุ่นเข้า และไม่ใช่สีของมันด้วย
ผมก็เลยชั่งใจอยุ่ว่าจะทำไงดี
ยอมเข้าศูนย์ไปทั้งที่เป็นห่วงเครื่องหรือจะยังไงดีเห้ออ
ตามตรงนะiPhone แพงกว่าแต่พังเปลี่ยนเครื่องให้เลย เครื่องเน้นเเกะไม่ได้
มันคุ้มกว่าเยอะ
แสดงความคิดเห็น
เพิ่งซื้อ Note2 มาค่ะ แต่รู้สึกตัวเครื่องมีปัญหาเล็กน้อยในสายตาคนอื่น รบกวนทุกท่านหน่อยนะคะ
ตัวเครื่องของnote2 รู้สึกเหมือนจะประกอบไม่แน่นค่ะ ไม่เคยทำตก หล่น หรือกระแทกอะไรเลย
ลักษณะของมัน เวลาเราไปสัมผัส หรือกด ตรงหัวมุมซ้ายมือ รู้สึกมันบุ๋มๆ พอปล่อยมันก็เด้งออกมาค่ะ
อาการอย่างนี้เคลมได้ใช่มั้ยคะ พอดีเคยไปถามร้านที่ซื้อมาเค้าบอกว่า อาการไม่หนัก ไม่รับเคลม -__-
และไม่มีผลต่อการใช้งาน แต่อยากให้เข้าใจอ่ะค่ะ ว่าซื้อมาแต่ล่ะเครื่องก็เป็นหมื่น ไม่อยากให้เกิดปัญหาแบบนี้เลย รู้สึกเข็ดกับมือถือsamsungไปเลยค่ะ
หากเคลมได้ ประมาณกี่วันคะ กลัวได้คำตอบเหมือนร้านที่ซื้อ แล้วมีใครเคยมีปัญหาแบบนี้บ้าง
ขอบคุณนะคะ