เมื่อวานโทรไปถาม CC เรื่องเอกสารที่ให้คนส่งเอกสารมารับไปเรื่องสมัครบัตรเครดิต เมื่อวันพฤหัสที่ 9 มการาคม 2557 ว่าถึงบริษัทหรือยัง CC บอกว่ายังไม่มีในระบบนั่นหมายถึงเอกสารยังไม่เข้ามาที่สำนักงานใหญ่ เราก็ถามว่าเมื่อไหร่ เค้าบอกว่าต้องเผื่ออีกอาทิตย์นึง นั่นหมายความว่าเอกสารที่เราให้ไปในวันนั้นคนส่งเอกสารจะยังไม่ส่งที่สำนักงานใหญ่ เราก็ตกใจ เลยถามว่าแล้วถ้าเอกสารหายไปจะทำไงได้ ทางCC บอกว่าเอาไว้ให้ลูกค้าโทรมา Check เอง
เราก็อึ้งไปพัก เอ ! สรุปแล้วเป็นหน้าที่ของลูกค้าหรือ ที่จะต้องไปติดตามเรื่องตั้งแต่เอกสารไปถึงสำนักงานใหญ่แล้วหรือยัง โดยทางCC ไม่Active ที่จะตามเรื่องให้ ทั้งๆที่เราก็ให้เบอร์คนส่งเอกสารไป ให้CC ถามให้ลูกค้า แต่ทาง CC ตอบว่าไม่ใช่หน้าที่ของCC แล้วมีการถามอีกว่าคนส่งเอกสารชื่ออะไร เราก็ไม่บอกว่าไม่ใช่หน้าที่ของลูกค้าเช่นเดียวกัน (ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ถ้ามรู้ว่าเป็นแบบนี้คงถามชื่อคนส่งเอกสารแล้ว)
เราก็เริ่มเสียความรู้สึกแล้ว นี่ขนาดพึ่งสมัครไปยังมี Service mind ที่แย่ขนาดนี้เลย เรากะว่าหากสมัครไม่ผ่านจะทำแบบค้ำประกันเงินฝากที่ 75,000 บาท แต่บริการแย่ขนาดนี้เสียความรู้สึกค่ะ
CC ชื่อ ธัชพล ค่ะ โทรไปเบอร์ 1595 เวลา 15.45 น. วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557
เพื่อนๆใน Pantip เคยเจอแบบดิฉันบ้างมั้ยคะ คือ ใบสมัครก็ไม่ได้ให้ลูกค้ากรอกอะไร เพียงแต่ให้เซ็นในใบสมัครเครดิต 3 จุดหลักๆ
ที่สมัครเพราะเห็นเพื่อนๆแนะนำว่า Service ดี แต่เจอแบบนี้ไม่ค่อยประทับใจเลยค่ะ
แต่พนักงานในส่วนเงินฝากประจำที่อธิบายเรื่องค้ำประกันเงินฝากกรณีทำบัตรเครดิต Pltinum Elite นี่ อธิบายดีมากๆ ถ้าจำไม่ผิดชื่อคุณศิวพรค่ะ
เสียความรู้สึกกับ CC ของ SCBT มากๆค่ะ กะจะสมัคร Platinum Elite สักหน่อย
เราก็อึ้งไปพัก เอ ! สรุปแล้วเป็นหน้าที่ของลูกค้าหรือ ที่จะต้องไปติดตามเรื่องตั้งแต่เอกสารไปถึงสำนักงานใหญ่แล้วหรือยัง โดยทางCC ไม่Active ที่จะตามเรื่องให้ ทั้งๆที่เราก็ให้เบอร์คนส่งเอกสารไป ให้CC ถามให้ลูกค้า แต่ทาง CC ตอบว่าไม่ใช่หน้าที่ของCC แล้วมีการถามอีกว่าคนส่งเอกสารชื่ออะไร เราก็ไม่บอกว่าไม่ใช่หน้าที่ของลูกค้าเช่นเดียวกัน (ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ถ้ามรู้ว่าเป็นแบบนี้คงถามชื่อคนส่งเอกสารแล้ว)
เราก็เริ่มเสียความรู้สึกแล้ว นี่ขนาดพึ่งสมัครไปยังมี Service mind ที่แย่ขนาดนี้เลย เรากะว่าหากสมัครไม่ผ่านจะทำแบบค้ำประกันเงินฝากที่ 75,000 บาท แต่บริการแย่ขนาดนี้เสียความรู้สึกค่ะ
CC ชื่อ ธัชพล ค่ะ โทรไปเบอร์ 1595 เวลา 15.45 น. วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557
เพื่อนๆใน Pantip เคยเจอแบบดิฉันบ้างมั้ยคะ คือ ใบสมัครก็ไม่ได้ให้ลูกค้ากรอกอะไร เพียงแต่ให้เซ็นในใบสมัครเครดิต 3 จุดหลักๆ
ที่สมัครเพราะเห็นเพื่อนๆแนะนำว่า Service ดี แต่เจอแบบนี้ไม่ค่อยประทับใจเลยค่ะ
แต่พนักงานในส่วนเงินฝากประจำที่อธิบายเรื่องค้ำประกันเงินฝากกรณีทำบัตรเครดิต Pltinum Elite นี่ อธิบายดีมากๆ ถ้าจำไม่ผิดชื่อคุณศิวพรค่ะ