ประทับใจการบริการของศูนย์ซ่อม Samsung

พอดีซื้อทีวี Samsung LED TV 40 นิ้วมาเมื่อเดือนที่แล้วจาก Power Mall สยามพารากอน ตอนรับเราก็พยายามตรวจสอบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นหีบห่อ รูปลักษณ์ และ Dead Pixel สรุปไม่เจออะไรที่ผิดแปลก และรีบอยากได้ทีวีเครื่องใหม่กลับบ้านแล้วเพราะเป็นเวลาที่ห้างพารากอนใกล้จะปิดพอดี กลับมาบ้านเปิดทีวีดูอย่างสบายใจ จอพอมาถึงวันที่ 5 ม.ค. 57 ฝุ่นหน้าจอเริ่มเยอะ ก็เลยทำความสะอาดเช็ดฝุ่น แต่ทำไม่ฝุ่น 2 จุดบนกลางจอเช็ดไม่ออกซักที เอาล่ะครับงานเข้าเป็น Dead Pixel 2 จุด ทำไงดีล่ะทีนี้ของยังใหม่ไม่ถึงเดือนเลย ผมจึงรอวันรุ่งขึ้นโทรไปที่ศูนย์บริการซัมซุง เบอร์ 0-2689-3232 แจ้งปัญหาที่เราพบ แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่าช่างจะติดต่อกลับมา ผ่านไปไม่เกิน 3 ชั่วโมง ทางศูนย์ปิ่นเกล้าโทรมา บอกว่าให้ถ่ายรูปตรงที่เป็น Dead Pixel ส่งทางเมล์ไปให้และทางศูนย์จะส่งเรื่องขออนุมัติซ่อมจากทางศูนย์ใหญ่ ด้วยความใจร้อนเราก็รอ 2 วันแล้วโทรกลับไปหาศูนย์บริการซัมซุง เบอร์ 0-2689-3232 อีกรอบ คราวนี้คุณเทพรัตน์เป็นผู้รับเรื่องการซ่อมของผม สนทนาดี และเอาใจใส่ลูกค้ามาก บอกว่าอนุมัติการซ่อมแล้ว กำลังสั่งจอใหม่ให้ ถ้าเป็นอีกก็สามารถขอทำเรื่องคืนเงินได้เลย พระเจ้า คุณซื้อใจลูกค้ามาก ผมวางสายด้วยความพอใจ และแล้ววันนี้เจ้าหน้าที่จากทางศูนย์ปิ่นเกล้านำจอใหม่มาเปลี่ยนให้ถึงที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ผมโทรกลับไปหาคุณเทพรัตน์เพื่อที่จะขอบคุณแจ่ก็ไม่ได้รับสายผม จึงขอชื่นชมการบริการของคุณผ่านพันทิปแล้วกันนะครับ และขอขอบคุณคุณชนากาญจากศูนย์ปิ่นเกล้าด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่