วันนี้ไปจ่ายบิลค่าบริการTRUE Internet ที่TRUE SHOPสาขาเซนทรัลพลาซ่า ชลบุรีมาค่ะ
ปกติเวลาไปจ่ายก็จะมีพนักงานกดบัตรคิวให้แล้วไปจ่ายที่เค้าเตอร์ แต่วันนี้จะมาสมัครโปรโมชั่นโทรศัพท์ที่ใช้ในเครือข่ายนี้ด้วย
เดินเข้าไปพี่พนักงานถามว่ามาทำอะไรคะ ก็ตอบไปว่ามาจ่ายค่าอินเตอร์เน็ต แล้วก็จะมาสมัครโปรโมชั่นโทรศัพท์ค่ะ พี่พนักงานคนนี้ก็ทำหน้างงๆ ก็ถามว่าค่าอินเตอร์เน็ตมือถือหรอคะ ก็ตอบไปว่าไม่ใช่ค่ะค่าเน็ตบ้าน พี่คนนี้ก็บอกว่างั้นไปต่อแถวจ่ายค่าเน็ตที่ตู้อัตโนมัติก่อนแล้วค่อยมาสมัครโปร เราก็บอกว่า โอเคค่ะพี่ แล้วก็เดินไปต่อแถวรอจ่ายค่าเน็ตที่ตู้โดยมีพนักงานผู้ชายคอยยืนให้บริการอยู่ ตอนจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตทุกอย่างก็ปกติดีค่ะ พูดจาดี บริการดี จ่ายเสร็จก็เดินกลับไปหาพี่ผู้หญิงคนเดิมที่บอกว่าให้ไปจ่ายค่าเน็ตแล้วเดี๋ยวมาสมัครโปร ก็เดินกลับไปบอกพี่เขาว่าจ่ายเรียบร้อยแล้วค่ะจะสมัครโปร ก็บอกพี่ไปว่าใช้ระบบเติมเงินค่ะ พี่เขาก็บอกว่าถ้าสมัครโปรแบบเติมเงินจะรวมภาษี7%ด้วยนะคะ เราก็ตอบไปว่าค่ะ แล้วพี่เค้าก็ชี้ใบโบชัวร์แพ็คเก็จให้ไปหยิบแล้วก็เดินหายไปไม่สนใจอะไรเราเลย ก็งงค่ะว่าเอ๊ะ!ทำไมเดินไปเลยไม่ให้บริการเราให้เรียบร้อยก่อน เรามาที่ศูนย์เราก็"คาดหวัง"ว่าเราจะได้ความกระจ่างในโปรต่างๆที่มีอย่างมากมาย และหวังว่าจะได้คำแนะนำและบริการที่ดี ขอยอมรับเลยว่าเป็นคนที่โง่เรื่องพวกนี้มาก ไม่ค่อยจะเข้าใจเรื่องระบบต่างๆ หรือโปรโมชั่นต่างๆ อันที่จริงแล้วโทร1331ก็ได้ แต่รู้ว่าเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความรู้พวกนี้เลยเลือกที่จะไปที่ศูนย์แทน แต่พอไปก็เจอแบบนี้ เสียความรู้สึกมากค่ะ หรือว่าไม่ได้เป็นลูกค้าที่ใช้บริการเดือนละหลายๆพันบาทเลยไม่สนใจหรอคะ? เผื่อหลายๆคนสงสัยนะคะว่าเขาอาจจะยุ่งหรือติดงานอื่นหรือป่าว ก็จะบอกว่าพนักงานในร้านตอนนั้นมียืนอยู่เยอะมากค่ะ อย่างน้อยถ้าเขาจะติดภาระอื่นก็น่าจะพาเราไปประสานงานกับคนอื่นต่อเพราะธุระของเราที่จะมาวันนี้ก็ยังไม่เรียบร้อย เจอแบบนี้ก็เลยเดินออกค่ะแล้วก็ตัดสินใจโทร1331แทน คือเห็นว่าเป็นเด็กหรอเลยไม่สนใจ หรือว่าไม่ได้ถือกระเป๋าใบหลายๆหมื่นบาท ไม่ได้ใช้ไอโฟนหรือถือแกดเจ็ดมากมาย ไม่ได้แต่งตัวดีแบบคุณหญิงคุณนายเลยไม่สนใจหรอคะ
อยากฝากเอาไว้ค่ะถ้าไม่รักงานด้านบริการจริงก็อย่ามาทำเลยไปทำงานที่เหมาะกับคุณมากกว่านี้เถอะ มันเสียความรู้สึกและเสียเวลาคนอื่นเขา และเสียเวลาตัวคุณเองด้วยที่มัวเอาเวลามาทำอะไรที่คุณไม่รักไม่ชอบ และก็ขอชื่นชมผู้ให้บริการทุกท่านที่ให้บริการอย่างดีในวันนี้ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
การบริการต่อลูกค้าของTRUE SHOP เอาอะไรเป็นบรรทัดฐานในการให้บริการลูกค้า?
ปกติเวลาไปจ่ายก็จะมีพนักงานกดบัตรคิวให้แล้วไปจ่ายที่เค้าเตอร์ แต่วันนี้จะมาสมัครโปรโมชั่นโทรศัพท์ที่ใช้ในเครือข่ายนี้ด้วย
เดินเข้าไปพี่พนักงานถามว่ามาทำอะไรคะ ก็ตอบไปว่ามาจ่ายค่าอินเตอร์เน็ต แล้วก็จะมาสมัครโปรโมชั่นโทรศัพท์ค่ะ พี่พนักงานคนนี้ก็ทำหน้างงๆ ก็ถามว่าค่าอินเตอร์เน็ตมือถือหรอคะ ก็ตอบไปว่าไม่ใช่ค่ะค่าเน็ตบ้าน พี่คนนี้ก็บอกว่างั้นไปต่อแถวจ่ายค่าเน็ตที่ตู้อัตโนมัติก่อนแล้วค่อยมาสมัครโปร เราก็บอกว่า โอเคค่ะพี่ แล้วก็เดินไปต่อแถวรอจ่ายค่าเน็ตที่ตู้โดยมีพนักงานผู้ชายคอยยืนให้บริการอยู่ ตอนจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตทุกอย่างก็ปกติดีค่ะ พูดจาดี บริการดี จ่ายเสร็จก็เดินกลับไปหาพี่ผู้หญิงคนเดิมที่บอกว่าให้ไปจ่ายค่าเน็ตแล้วเดี๋ยวมาสมัครโปร ก็เดินกลับไปบอกพี่เขาว่าจ่ายเรียบร้อยแล้วค่ะจะสมัครโปร ก็บอกพี่ไปว่าใช้ระบบเติมเงินค่ะ พี่เขาก็บอกว่าถ้าสมัครโปรแบบเติมเงินจะรวมภาษี7%ด้วยนะคะ เราก็ตอบไปว่าค่ะ แล้วพี่เค้าก็ชี้ใบโบชัวร์แพ็คเก็จให้ไปหยิบแล้วก็เดินหายไปไม่สนใจอะไรเราเลย ก็งงค่ะว่าเอ๊ะ!ทำไมเดินไปเลยไม่ให้บริการเราให้เรียบร้อยก่อน เรามาที่ศูนย์เราก็"คาดหวัง"ว่าเราจะได้ความกระจ่างในโปรต่างๆที่มีอย่างมากมาย และหวังว่าจะได้คำแนะนำและบริการที่ดี ขอยอมรับเลยว่าเป็นคนที่โง่เรื่องพวกนี้มาก ไม่ค่อยจะเข้าใจเรื่องระบบต่างๆ หรือโปรโมชั่นต่างๆ อันที่จริงแล้วโทร1331ก็ได้ แต่รู้ว่าเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความรู้พวกนี้เลยเลือกที่จะไปที่ศูนย์แทน แต่พอไปก็เจอแบบนี้ เสียความรู้สึกมากค่ะ หรือว่าไม่ได้เป็นลูกค้าที่ใช้บริการเดือนละหลายๆพันบาทเลยไม่สนใจหรอคะ? เผื่อหลายๆคนสงสัยนะคะว่าเขาอาจจะยุ่งหรือติดงานอื่นหรือป่าว ก็จะบอกว่าพนักงานในร้านตอนนั้นมียืนอยู่เยอะมากค่ะ อย่างน้อยถ้าเขาจะติดภาระอื่นก็น่าจะพาเราไปประสานงานกับคนอื่นต่อเพราะธุระของเราที่จะมาวันนี้ก็ยังไม่เรียบร้อย เจอแบบนี้ก็เลยเดินออกค่ะแล้วก็ตัดสินใจโทร1331แทน คือเห็นว่าเป็นเด็กหรอเลยไม่สนใจ หรือว่าไม่ได้ถือกระเป๋าใบหลายๆหมื่นบาท ไม่ได้ใช้ไอโฟนหรือถือแกดเจ็ดมากมาย ไม่ได้แต่งตัวดีแบบคุณหญิงคุณนายเลยไม่สนใจหรอคะ
อยากฝากเอาไว้ค่ะถ้าไม่รักงานด้านบริการจริงก็อย่ามาทำเลยไปทำงานที่เหมาะกับคุณมากกว่านี้เถอะ มันเสียความรู้สึกและเสียเวลาคนอื่นเขา และเสียเวลาตัวคุณเองด้วยที่มัวเอาเวลามาทำอะไรที่คุณไม่รักไม่ชอบ และก็ขอชื่นชมผู้ให้บริการทุกท่านที่ให้บริการอย่างดีในวันนี้ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ