Dtac บริการหลังการขายจะเป็นแบบนี้ไปถึงไหน?

กระทู้คำถาม
อยากสอบถามบริการหลังการขายของDtacค่ะ
iphone 5 (64gb) ของเราหมดประกันไปเมื่อเดือนพ.ย. 55
หลังจากหมดได้1เดือน เครื่องเริ่มรีสตาร์ทเอง
แต่ก้ไม่เป็นไรยังใช้ได้ก็ทนๆไปก่อน
ล่าสุดหลังปีใหม่มานี้ ปุ่มพาวเวอร์กดไม่ติดแค่ด้านเดียว
อีก2วันต่อมากดไม่ได้เลย
ก็เลยลองไปถามดีแทคศูนย์ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว
พนักงาน :  ไม่สามารถส่งเคลมได้ (แบบเสียเงินเพราะหมดประกัน)
เรา : แล้วแก้ไขอย่างไรได้บ้าง ?
พนักงาน :  ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ครับ
ที่ดีแทคสาขาพารากอน ราคา9,000
เรา : เปลี่ยนได้เลยใช่ไหมคะ ?
พนักงาน : ได้ครับถ้ามีเครื่อง แต่เครื่องของคุณปุ่มพาวเวอร์เสีย ถือว่าเครื่องไม่สมบูรณ์เปลี่ยนไม่ได้
เรา : &฿@฿!&&&'hhsksldldhsvaj พูดทำไม??

ซ่อมแบบเสียเงินก้ไม่ได้. เปลี่ยนเครื่องก้ไม่ได้ ติดสัญญากับเครือข่ายอีก11เดือน
ฉันต้องทำอะไรเนี่ยยยยย ???? รบกวนDtacช่วยตอบด้วยเถิด
เครื่องพึ่งปีเดียวแท้ๆ ไม่เคยตกพื้น ตกน้ำ สภาพใหม่
ช่วยบอกทีว่ามีมาตรการอย่างไรต่อปัญหานี้คะ?
ถ้าบริษัทไม่มีความสามารถที่จะจัดการแก้ปัญหาเหล่านี้ได้
แนะนำว่า ปิดบริษัท ไม่ต้องทำเกี่ยวกับธุรกิจนี้เลยดีกว่าค่ะ
แบบนี้มันไร้ความรับผิดชอบ - -"
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ใช่คับสามารถเครมแบบเสียเงินได้  แต่เครื่องไม่มีการแกะซ่อมใดๆนะคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่