หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มันคือค่าอะไรครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ได้รับ SMS TrueOnline แจ้งว่า
หมายเลขบริการทรูออนไลน์ 027458272 รหัสลูกค้า 170022405497
ยอดเรียกเก็บ 640.93 บาท
ส่งมาหาผมที่ 084678328* ซึ่งผมมีใช้บริการทรูค่าอินเตอร์เน็จบ้านเดือนละ 699+vat7%
เลยไม่ทราบว่าใครเอาเบอร์ผมไปใช้ทำธุระกรรมอะไรกับทรูอีกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามTrueonlineเกี่ยวกับยอดบิลเดีอนแรกหน่อยครับ.....
ผมเลือก New Ultra hi-speed Internet 2014 Q3 15M/1.5M +RTWIFI 15M/1.5M เหมาจ่าย599บ./เดือน+vat7%=640.93บ.ช่างมาเดินสายเข้าบ้านวันที่02/05/2558แต่ทำไมลงวันที่เปิดใช้บริการ01/05/2558 ? ช่วยอธิบายด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1167726
ทรูออนไลน์ สอบถามครับ
ผมใช้โทรศัพTrue-H เติมเงิน หมายเลข 080-9696*** อยู่ๆเมื่อวานก็มี ข้อความจากทรูออนไลน์ว่า หมายเลขบริการทรูออนไลน์ 029123715 รหัสลูกค้า 110016212241 ยอดเรียกเก็บ 640.93บาท กำหนดชำระ 18 ม.ค. 57 ขออภัย
สมาชิกหมายเลข 700576
ซิมทรูเก่า ผูกติดกับ ทรูทรูออนไลน์ ที่ชำระค่าบริการ Wifi
เรียน : Truemove H / TrueOnline ซิมเก่า : ซิมใหม่ : เรื่องมีอยู่ว่า ซิมเก่าของผมใช้งานไม่ได้(โดนตัดสัญญาณ หรือ ซิมเสียก็ไม่ทราบว่าเหตุ) ซึ่งซิมเก่า ผูกกับบริการทรูออนไลน์ สำ
สมาชิกหมายเลข 8609604
ทรูออนไลน์
พอดีเราติดเน็ตทรูครับโปร599ใช้มาได้6เดือนแล้วได้ทำเรื่องย้ายไปอยู่บ้านอีกหลังซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ50เมตร ทางช็อปแจ้งกับเราว่าจะมีการปรับเพิ่มรายเดือนเพิ่มมาเดือนละ100บาทจาก599เป็น699สัญญาเป็น2ปีเต็มเห
สมาชิกหมายเลข 7283700
Truemove-H เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมมันยากเย็นแบบนี้!!!
สอบถามบริการจาก True หน่อยค่ะ ว่าระบบล่มตลอดปีตลอดชาติเลยมั้ยคะ :( ใช้รายเดือน Truemove อยู่เดือนละ 699 บาท (โทรฟรี 400 นาที + พิเศษ 50 นาที และ เน็ต 2GB) มาได้เกือบ 2 ปีแล้วค่ะ พอดีซื้อมือถือใหม่ พร
เม็ดยาค่ะ
True Super Fiber (@TrueSuperFiberOfficial)ช่องทางออนไลน์ ให้สิทธิส่วนลด 200 บาทนาน 9 เดือน
ลูกค้าปัจจุบัน แพ็กเกจ Super Fiber 200/50 Mbps ขอรับส่วนลด200 บาท นาน 9 เดือน ตามโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุนทาง facebook True Super Fiber 23 กันยายน เวลา 15:46 
สมาชิกหมายเลข 5531335
ใครเป็นไหมคะ???
ยู่ๆก็มี sms จาก True Bill มาว่า -บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ........... ยอด รวมที่ต้องกำหนดชำระ 640.93 บาท ครบกำหนดชำระวันนี เช็กยอด จ่าบบิลผ่านทรูไอเซอร์วิส ตอนนี้ ไม่ต้องรอคิว พิเศษเลือกจ่ายด้วย ทรูมั
สมาชิกหมายเลข 8326663
โดนระงับเบอร์ แบบ งง True
สงสัยมากว่า ซิมโดนระงับได้ยังไง ในเมื่อเจ้าของหมายเลขไม่ได้เป็นผู้ระงับ ตอนแรกโทรไปหา call center ว่าทำไมสัญญญาณขาดๆหายๆ เจ้าหน้าก็บอกปกติ เลยทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ ผ่านมาตอนเย็น ไม่มีสัญญาณ โทรออกไ
สมาชิกหมายเลข 7574643
TrueBill SMS ส่งค่าค้างชำระมาแบบงงๆ?????
อยู่ๆก็มี sms จาก True Bill มาว่า -บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ........... ยอด รวมที่ต้องกำหนดชำระ 640.93 บาท ครบกำหนดชำระวันนี เช็กยอด จ่าบบิลผ่านทรูไอเซอร์วิส ตอนนี้ ไม่ต้องรอคิว พิเศษเลือกจ่ายด้วย ทรูม
สมาชิกหมายเลข 5614102
หมายเลข trueonline 9604238921 speed 200/200 เดือนละ 599 แต่ตอนนี้ 599 ได้ 500/500 ทำไรได้บ้าง ควบรวมแล้วเอาเปรียบลูกค้า
หมายเลข trueonline 9604238921 speed 200/200 เดือนละ 599 แต่ตอนนี้ 599 ได้ 500/500 ทำไรได้บ้าง ควบรวมแล้วเอาเปรียบลูกค้ามาก มีไรแนะนำบ้างมั้ย
สมาชิกหมายเลข 1491939
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มันคือค่าอะไรครับ
หมายเลขบริการทรูออนไลน์ 027458272 รหัสลูกค้า 170022405497
ยอดเรียกเก็บ 640.93 บาท
ส่งมาหาผมที่ 084678328* ซึ่งผมมีใช้บริการทรูค่าอินเตอร์เน็จบ้านเดือนละ 699+vat7%
เลยไม่ทราบว่าใครเอาเบอร์ผมไปใช้ทำธุระกรรมอะไรกับทรูอีกครับ