หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ ๆ dtac ส่งข้อความ หักบัญชีอัตโนมัติ เรียบร้อยแล้ว(ทั้ง ๆ ที่หักมานานแล้ว)
กระทู้คำถาม
dtac
อยู่ ๆ dtac ส่งข้อความ
คุณสมัครชำระค่าบริการผ่านบัญชี/บัตรเครดิต เรียบร้อยแลัว
ผมใช้เบอร์นี้มานานแล้วและหักค่าใช้บริการผ่านบัญชีธนาคารมานานแล้ว ที่ผ่านมาก็ปกติดีครับ
งงว่าทำไมอยู่ ๆ ก็ส่งข้อความแบบนี้
จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมืองไทยประกันภัยมีสิทธิ์หักบัญชีอัตโนมัติจากกสิกรโดยที่เราไม่รับรู้หรือยินยอมได้ไหม
คือเราโดนหัก เงินจำนวน 6,587.92 บาท จากบัญชีธนาคารเป็นการหักแบบอัตโนมัติ เราตกใจเลยโทรไปสอบถามธนาคารกสิกร ว่าการหักบัญชีนี้ คืออะไร เพราะบัญชีนี้ที่เราใช้ไม่ได้มีบัตรเดบิตหรือเครดิต มีแค่ยอดผ่อนบ้านที
สมาชิกหมายเลข 4301372
หักบัญชีอัตโนมัติ Speedy Loan
ผมได้ขอสินเชื่อ Speedy Loan ไว้ โดยกำหนดหักค่าชำระงวดแบบหักบัญชีอัตโนมัติ เริ่มวันนี้ ( 20 ก.ย. 63 ) เริ่มเป็นงวดแรก แต่ ณ เวลานี้( 19.20น. ) จะหมดวันอยู่แล้ว ระบบยังไม่หักเงินในบัญชีเลย อยากทราบว่าต้
สมาชิกหมายเลข 5545723
ชำระบัตรเครดิต Citibank โดยการหักจากบัญชีกสิกรอัตโนมัติ
รอบบิลผมกำหนดชำระวันที่ 9 ก.พ. แต่ทางกสิกรกันวงเงินที่ชำระในวันที่ 9 ก.พ. แต่ชำระเงินจริงเป็นวันที่ 10 ก.พ. แบบนี้คือชำระล่าช้า 1 วัน หรือว่าการหักบัญชีเป็นแบบนี้ปกติ ไม่นับเป็นล่าช้า เพิ่งใช้บริการ
ZeraPhiria
ร้องเรียน การหักบัญชีอัตโนมัติ ธนาคารกสิกรไทย KBank เพื่อชำระค่าบริการ Dtac โดยที่เจ้าของบัตรเครดิต ไม่ทราบเรื่อง
ร้องเรียน การหักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อชำระค่าบริการ Dtac โดยที่เจ้าของบัตรเครดิต ไม่ทราบเรื่อง ไม่เคยสมัครบริการ 1. &n
Teynako
โดนหักบัญชีอัตโนมัติ
เนื่องจากเรามีการจ่ายบิลค่าชำระไปเรียบร้อยแล้วแต่วันนีัเวลา19.55 น มีการหักจากบัญชีอัตโนมัติอีกยอด แบบคือยังไง ใครเคยเป็นบ้าง พอโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ให้คำตอบนึกว่าเป็น Ai แจ้งว่า ระบบหักจ่ายอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3890132
ชำระบัตรเครดิต ระบบหักเงินอัตโนมัติ
ชำระบัตรเครดิต ระบบหักเงินอัตโนมัติ อยากทราบว่าต้องรอนานแค่ไหน เงินถึงจะเติมเข้าวงเงินบัตร ทั้งๆที่เงินออกจากบัญชีเราแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6353377
DTAC ขอยกเลิกการชำระค่าบริการ ด้วยการหักบัญชีอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต
ขอยกเลิกการชำระค่าบริการ ด้วยการหักบัญชีอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต ได้ติดต่อธนาคารแล้ว ธนาคารบอกต้องแจ้ง DTAC เองครับ พอดีจะย้ายค่าย เขาบอกให้ยกเลิกตัวนี้ก่อน รายละเอียดตามหลังไมค์นะครับ
The Man of Smile
กรณีไม่มีบัตร ATM จะผูกบัญชีธนาคารกรุงเทพ กับ lazada wallet ยังไง?
สมัคร lazada wallet เรียบร้อยแล้ว ความต้องการ สั่งซื้อสินค้า ชำระเงิน เลือก lazada wallet ให้มาหักเงินในบัญชีธนาคารกรุงเทพ แต่เราไม่มีบัตร ATM จะผูกบัญชีธนาคารกรุงเทพกับ lazada
met_tct
สอบถามการชำระค่าบริการครับ
เมื่อซักครู่ได้ชำระค่าบริการ เดือน ต.ค. จำนวนเงิน 150.78 ผ่านทาง App Dtac ใน iPhone โดยให้หักผ่านบัตรเครดิต Visa ครับ พอเช็คยอดเงินในบัญชีธนาคารแล้ว มีการหักบัญชี ถึง 2 ครัง คือ 150.78 จำนวน 2 ครั้งด้
สมาชิกหมายเลข 970132
DTAC คะ แจ้งว่ามีค้างชำระค่าบริการแต่มี sms ว่าตัดเงินแล้วมันคืออะไรคะ?
วันนี้มีใบแจ้งค่าบริการส่งมาแจ้งว่าเรามีค้างชำระของเดือน 1 ซึ่งต้องตัดชำระเงินผ่านบัญชีธนาคารวันที่ 9 มีนาคม (ปกติเราตัดวันที่ 25) ซึ่งวันที่ 9 มีนาคม เรามีแจ้งหักชำระเงินเรียบร้อยแล้ว เป็นข้อความจ
ningpotter
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ ๆ dtac ส่งข้อความ หักบัญชีอัตโนมัติ เรียบร้อยแล้ว(ทั้ง ๆ ที่หักมานานแล้ว)
คุณสมัครชำระค่าบริการผ่านบัญชี/บัตรเครดิต เรียบร้อยแลัว
ผมใช้เบอร์นี้มานานแล้วและหักค่าใช้บริการผ่านบัญชีธนาคารมานานแล้ว ที่ผ่านมาก็ปกติดีครับ
งงว่าทำไมอยู่ ๆ ก็ส่งข้อความแบบนี้
จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ