หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ ๆ dtac ส่งข้อความ หักบัญชีอัตโนมัติ เรียบร้อยแล้ว(ทั้ง ๆ ที่หักมานานแล้ว)
กระทู้คำถาม
dtac
อยู่ ๆ dtac ส่งข้อความ
คุณสมัครชำระค่าบริการผ่านบัญชี/บัตรเครดิต เรียบร้อยแลัว
ผมใช้เบอร์นี้มานานแล้วและหักค่าใช้บริการผ่านบัญชีธนาคารมานานแล้ว ที่ผ่านมาก็ปกติดีครับ
งงว่าทำไมอยู่ ๆ ก็ส่งข้อความแบบนี้
จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบัตรเครดิต Citibank โดยการหักจากบัญชีกสิกรอัตโนมัติ
รอบบิลผมกำหนดชำระวันที่ 9 ก.พ. แต่ทางกสิกรกันวงเงินที่ชำระในวันที่ 9 ก.พ. แต่ชำระเงินจริงเป็นวันที่ 10 ก.พ. แบบนี้คือชำระล่าช้า 1 วัน หรือว่าการหักบัญชีเป็นแบบนี้ปกติ ไม่นับเป็นล่าช้า เพิ่งใช้บริการ
ZeraPhiria
หักบัญชีอัตโนมัติ Speedy Loan
ผมได้ขอสินเชื่อ Speedy Loan ไว้ โดยกำหนดหักค่าชำระงวดแบบหักบัญชีอัตโนมัติ เริ่มวันนี้ ( 20 ก.ย. 63 ) เริ่มเป็นงวดแรก แต่ ณ เวลานี้( 19.20น. ) จะหมดวันอยู่แล้ว ระบบยังไม่หักเงินในบัญชีเลย อยากทราบว่าต้
สมาชิกหมายเลข 5545723
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
ร้องเรียน การหักบัญชีอัตโนมัติ ธนาคารกสิกรไทย KBank เพื่อชำระค่าบริการ Dtac โดยที่เจ้าของบัตรเครดิต ไม่ทราบเรื่อง
ร้องเรียน การหักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อชำระค่าบริการ Dtac โดยที่เจ้าของบัตรเครดิต ไม่ทราบเรื่อง ไม่เคยสมัครบริการ 1. &n
Teynako
ดีแทค
หลังไมค์ ดีแทค ควรปรับปรุบระบบการทำงานบ้าง แจ้งตรวจสอบเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คำตอบ ซื้อแพคเน็ตแต่ไม่ได้รับข้อความ ระบบหักเงินออกบัญชีเรียบร้อยตั้งแต่ 7.33 ป่านนี้ยังใช้งานไม่ได้ หลังไมค์ตรวจสอบ เป็นชั่วโ
สมาชิกหมายเลข 8756849
บัตรเครดิต KTC ชำระเงินแล้วแต่โดนหักบัญชีอัตโนมัติซ้ำอีก ต้องทำอย่างไรคะ
เราใช้บัตรเครดิต KTC สมัครตัดบัญชีอัตโนมัติซึ่งจะตัดทุกวันที่ 7 ของเดือนค่ะ ปกติแล้วเรามักจะจ่ายเต็มจำนวนก่อนวันตัดบัตรอยู่แล้ว เพราะเป็นคนขี้ลืม กลัวเผลอใช้เงินในบัญชีจนไม่พอตัดบัตร (ปกติเราจะเหลือเง
สมาชิกหมายเลข 2468499
ธนาคารหักเงินโดยไม่แจ้ง
คือผมทำประนอมหนี้บัตรเครดิตธนาคารทหารไทยไว้ เสร็จแล้วทีนี้ก็ขาดส่งไป 2-3 เดือน แต่มีการเจรจากับ จนท.แบงค์ว่า สิ้นเดือนสิงหาคม จะชำระเข้าไปให้ ปรากฏว่าเมือวานผมเข้าไปแอพธนาคารทหารไทย ธนาคารหักเงินในบัญ
สมาชิกหมายเลข 1249380
DTAC ขอยกเลิกการชำระค่าบริการ ด้วยการหักบัญชีอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต
ขอยกเลิกการชำระค่าบริการ ด้วยการหักบัญชีอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต ได้ติดต่อธนาคารแล้ว ธนาคารบอกต้องแจ้ง DTAC เองครับ พอดีจะย้ายค่าย เขาบอกให้ยกเลิกตัวนี้ก่อน รายละเอียดตามหลังไมค์นะครับ
The Man of Smile
สินเชื่อกรุงไทยเปย์เดะ หักเงินในบัญชีอัตโนมัติหรือหักผ่านหน้าฎีกาของหน่วยงาน?
-เราสมัครสินเชื่อกรุงไทยเปย์เดะไป ผลคือผ่านการอนุมัติ ได้กดยอมรับเรียบร้อยแล้ว แต่อยากจะถามว่าตอนชำระคืน จะถูกหักเงินในบัญชีอัตโนมัติหรือหักผ่านหน้าฎีกาของหน่วยงาน? แล้วจะมีเอกสารอะไรส่งมาไหม ในกรณีที
สมาชิกหมายเลข 7065899
บัตรเครดิต ttb เรื่องชำระค่าบัตร
ผมเปิดบัตรเครดิต ttb มาใหม่ ตอนเปิดผมเลือกเป็นหักบัญชีอัตโนมัติ เต็มจำนวน คำถามคือ ถ้าผมรูดไป 5,000 แล้วโอนเงินเข้าไปทิ้งไว้ในบัญชีที่มันจะหัก 5,000 พอถึงรอบมันก็จะหักเองตามปกติใช่ไหมครับ ถ้าเงินในบัญ
สมาชิกหมายเลข 7860606
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ ๆ dtac ส่งข้อความ หักบัญชีอัตโนมัติ เรียบร้อยแล้ว(ทั้ง ๆ ที่หักมานานแล้ว)
คุณสมัครชำระค่าบริการผ่านบัญชี/บัตรเครดิต เรียบร้อยแลัว
ผมใช้เบอร์นี้มานานแล้วและหักค่าใช้บริการผ่านบัญชีธนาคารมานานแล้ว ที่ผ่านมาก็ปกติดีครับ
งงว่าทำไมอยู่ ๆ ก็ส่งข้อความแบบนี้
จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ