22 dec 2013 ทำเรื่องที่ ทรู พระรามสาม
25 dec 2013 ติดตามเรื่องหลังไมค์ พันทิป จนท แจ้งว่าเบอร์ยังไม่เข้าระบบ
26 dec 2013 เบอร์ยังไม่เข้าระบบ จนท แจ้งว่า อยู่ระหว่างดำเนินการ
3 jan 2014 เบอร์ยังไม่เข้าระบบ
6 jan 2014 ไม่มีความคืบหน้า
7 jan 2014 ไม่คืบหน้า
8 jan 2014 จนท แจ้งว่าข้อมูลหายระหว่างจัดส่งไป กสทช เพื่อ clearing house จึงทำการยกเลิกแล้วส่งเข้าระบบอีกครั้ง
9 jan 2014 จนท แจ้งว่าเพิ่งทำการส่งเรื่องวันนี้
!!!!
งานนี้ใครควรรับผิดชอบ
ที่ผ่านมา เหมือนกับว่า ผมทำงานแทนทุกคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด
ผมจำเป็นต้องใช้ สามจี ช่วงปีใหม่ โดยคำนวณเวลาไว้แล้วตามกติกาที่ทางเครือข่ายและ กสทช กำหนด
ไม่มีคนรับผิดชอบกรณีที่เกิดขึ้นใดๆ
ไม่แจ้ง ไม่ติดตามงานให้ลูกค้าใดๆ
ถ้าเฉยก็คือ เฉย ช้า เสียเวลาไปเดินเรื่องที่ช็อป เสียเวลาติดต่อแก้ปัญหาด้วยตนเองทุกอย่าง
โทรไปที่ช็อปพระรามสาม ก็ไม่มีการตอบรับ ไม่ติดต่อกลับ ให้ผมติดต่อไปฝ่ายเดียว
ไม่ได้เรียกร้องให้ชดใช้มากมาย แต่คนทำงานบริการควรรู้ว่า "ควรต้องทำอย่างไร"
19 วัน ที่ทำเรื่องย้ายเข้า True -H เรียงตามลำดับเหตุการณ์
25 dec 2013 ติดตามเรื่องหลังไมค์ พันทิป จนท แจ้งว่าเบอร์ยังไม่เข้าระบบ
26 dec 2013 เบอร์ยังไม่เข้าระบบ จนท แจ้งว่า อยู่ระหว่างดำเนินการ
3 jan 2014 เบอร์ยังไม่เข้าระบบ
6 jan 2014 ไม่มีความคืบหน้า
7 jan 2014 ไม่คืบหน้า
8 jan 2014 จนท แจ้งว่าข้อมูลหายระหว่างจัดส่งไป กสทช เพื่อ clearing house จึงทำการยกเลิกแล้วส่งเข้าระบบอีกครั้ง
9 jan 2014 จนท แจ้งว่าเพิ่งทำการส่งเรื่องวันนี้
!!!!
งานนี้ใครควรรับผิดชอบ
ที่ผ่านมา เหมือนกับว่า ผมทำงานแทนทุกคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด
ผมจำเป็นต้องใช้ สามจี ช่วงปีใหม่ โดยคำนวณเวลาไว้แล้วตามกติกาที่ทางเครือข่ายและ กสทช กำหนด
ไม่มีคนรับผิดชอบกรณีที่เกิดขึ้นใดๆ
ไม่แจ้ง ไม่ติดตามงานให้ลูกค้าใดๆ
ถ้าเฉยก็คือ เฉย ช้า เสียเวลาไปเดินเรื่องที่ช็อป เสียเวลาติดต่อแก้ปัญหาด้วยตนเองทุกอย่าง
โทรไปที่ช็อปพระรามสาม ก็ไม่มีการตอบรับ ไม่ติดต่อกลับ ให้ผมติดต่อไปฝ่ายเดียว
ไม่ได้เรียกร้องให้ชดใช้มากมาย แต่คนทำงานบริการควรรู้ว่า "ควรต้องทำอย่างไร"