True คะ ช่วยอบรมพนักงานให้มีความรู้ก่อนตอบลูกค้าก็ดีนะคะ

กระทู้สนทนา
เรื่องของเรื่องคือดิฉันจะไปทำธุรกรรมอย่างหนึ่ง ซึ่งโทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์เรื่องเอกสารแล้ว
ไปถึง True shop สาขาฟิวเอร์รังสิต ชั้น G พันกงานกลับบอกว่าเอกสารนั้นใช้ไม่ได้
ดิฉันก็บอกไปหลายรอบว่าโทรเช็คกับคอลเซ็นเตอร์แล้วเค้ายืนยันว่าได้
พนง ที่ shop ก็ยังยื่นยันบอกไม่ได้(โดยที่ไม่ได้มีการเช็คข้อมูลกับใครเลย) บอกว่าคอลเซ็นเตอร์บอกดิฉันผิด
บอกดิฉันไปเตรียมเอกสารมาใหม่

ด้วยความที่ช่วงนี้งานยุ่งมาก คงไม่มีเวลาไปห้างกันบ่อยๆ จึงขอให้พนักงานมารับเอกสารเอง เพราะถือว่าเป็นความผิดของทรูที่ให้ข้อมูลผิด
เค้าก็ไปไม่ยอม (แต่ตอนจะสมัครบริการอะไร มารับเองถึงที่อย่างรวดเร็ว)

สุดท้ายเราก็ยอมเดินออกจากช้อปไป แต่เอะใจเลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ใหม่  ซึ่งก็ยังยืนยันว่าเอกสารที่เตรียมไปนั้นใช้ได้ เลยจะให้คุยกับพนักงานที่ shop แต่พนักงานไม่ยอมคุยค่ะ
บอกว่าเดี๋ยวให้เมเนเจอร์จัดการให้ ....... สุดท้ายแค่เซ็น 2 ที ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย

..... ถ้าดิฉันไม่โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง คือดิฉันต้องเสียเวลาไปใหม่อีกรอบ
ทำไมถึงให้บริการได้มักง่ายถึงเพียงนี้ ยืนยันท่าเดียวว่าไม่ได้ ไม่มีการเช็คข้อมูลใดๆ
คอเซ็นเตอร์ก็โทรนานมากกว่าจะติด มีโฆษณาเยอะแยะมากมาย แถมยังรอสายอีกนาน
ควรจะมีการให้ร้องเรียนการบริการที่หน้าเว็บด้วยนะคะ จะได้ไม่ต้องมาcomplaintในที่สารณะแบบนี้
บริษัทคุณขายการบริการ ก็ควรจะทำตรงนี้ให้ดีนะคะ

ปรับปรุงด่วนค่ะ
ก่อนที่จะยกเลิกบริการของทรูจนหมด
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator truemove H truemove
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่