True move H ไม่ลดค่าบริการ 50 % ตามที่เเจ้งไว้

เรียน เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ
วันที่ 3 / 11 / 2013
ผมไปซื้อ ไอโฟน4S ให้น้องชายใช้ โดยไปซื้อที่ชั้น2เซ็นทรัลชลบุรี
ใช้โปร 0% 10 เดือนเเละใช้ส่วนลดทรูการ์ด 1000 บาทเหลือราคา 13,500 บาท
จนท.เเนะนำโปร Ismart 899 โดยจะลดค่าบริการ 50% นาน 6 เดือน ( หรือ6รอบบิลไม่เเน่ใจเหมือนกัน )
ผมกับน้องชายเลยตกลงเลือกโปรนี้ เพราะเห็นว่าลด50% น่าจะไม่หนักเกินไป ( น้องชายทำงานเเล้วเเต่รายได้ก็ไม่มากนักหรอก )
sales ID      01046532 Thannatnan Nattakun-poungthong
Cashier ID  01028830  Pasuree Tongsai

วันที่ 06 / 01 / 2014
น้องชายไปติดต่อที่ทรูช้อป เนื่องจากมีการเเจ้งค่าบริการมาเต็มจำนวน 962 บาทรวมVat
จนท.เเจ้งว่าต้องจ่ายเต็มจำนวน เนื่องจากระบบไม่ได้ตัดยอดให้
เเต่เดือนต่อไปจะลดให้เเน่นอน เเละเสนอว่าจะลดค่าบริการต่อให้อีก 6 เดือน
น้องผมก็เลยจ่ายไปเต็มจำนวน ( เดือนก่อนหน้าใช้ไม่ครบรอบบิลก็จ่ายไป 400 กว่าบาท ไม่ได้ลดเหมือนกัน )
คืนนั้นผมโทรไปที่ Call center ก็บอกว่าจะประสานงานไปที่ศูนย์ทรู เเละให้จนท.ติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
จนถึงตอนนี้ก็น่าจะ 60 ชม.เเล้ว ผมยังรออยู่นะครับ

อันนี้เเจ้งให้ทราบ ที่บ้านมี
ทรูวิชั่นส์ Gold Package
เคเบิ้ลอินเทอเน็ต 15 m ( เร็วมากต้องขอชม ความเร็วมาเกินตลอด )
ทรูมูฟ H  1 เบอร์ ( ไม่รวมเบอร์ที่มีปัญหาอยู่ )
เเละอีก 1 เบอร์อยู่ระหว่างการย้ายค่าย ( ย้ายมาตั้งเเต่ 24 / 12 / 2013 ช่วยตามให้ด้วย )

ยังงัยติดต่อที่ศูนย์ชลบุรี ก็น่าจะรู้ครับว่าเบอร์ที่มีปัญหาอยู่เบอร์อะไร

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมก็เป็นเมื่อเดือนที่แล้ว จ่ายเต็มไป....พนักงานก็บอกว่า เป็นระบบคีย์รหัสส่วนลดมีปัญหา เดือนหน้าพี่ได้ลดแน่นอน....ปัจจุบัน ลุ้นอยู่ว่ามันจะลดไหมมม!! ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator truemove H สมาร์ทโฟน ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่