เข้าเรื่องเลยนะคะ ถ้าอ่านยากต้องขอโทษด้วยนะคะ
เราพิมจากในโทรศัพท์ ละcopyมาลง
คือเมื่อวันอังคารที่7มค. ที่ผ่านมา พอดีไปได้เดินเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เเละอยากตัดผมรับปีใหม่ เเต่ไม่มีข้อมูลเลยลองเซิทอากู๋ดู ว่าในเซนทรัล มีร้านในตัดสวย ตัดดีบ้าง
ลิ้งค์เเรกที่ขึ้นมาเราก็เลยกดเข้าไปดู คอมเม้นเชียร์ร้านนี้มาก " ร้าน thirteen ชั้น4 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า "
ทั้งๆที่ก็มีร้านที่ตัดประจำอยู่เเล้วเเถวบ้าน เเต่ก็ อยากลอง เอาน่า ลองดู เปลี่ยนๆบ้างๆ
เราไปถึงร้านตอน ประมาน2ทุ่มครึ่ง เราไม่รู้ว่าร้านปิดตอนใหน 3ทุ่ม หรือ3ทุ่มครึ่ง
ก็เลยถามพนักงานที่ตรงเคาเตอร์ว่า จะปิดหรือยัง ถ้าตัดผมทันไหม
เค้าก็บอกมีช่างประจำไหม เราบอกจะตัดกับช่างปิ่น หรือ โบ๊ท ก็ได้
เพราะในคอมเม้นจะเชียร์ช่างชื่อปิ่น กับโบ๊ท เยอะ
เค้าบอกช่างโบ๊ทหยุด ช่างปิ่นออกไปเเล้ว
เราก็โอเคตัดกับใครก็ได้ เเต่ขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อน ให้เพื่อนรอที่ร้านเพราะเราปวดฉี่
เเต่ช่างบอก ไม่ได้ ไม่ทันจะปิดเเล้ว
เราก็อ้าวนึกในใจ จะปิดละทำไมตอนเราถามบอก ยังไม่ปิด
เราเลยถามปิดกี่โมง ก็ไม่ตอบ บอกน้องสระเลย สระเลย
เออ ไม่ฉี่ก็ได้ ฮ่วยยย อยากตัด เป็นนิ่วก็ทนเอา ไม่ได้ปวดมากถึงขนาดจะราดพื้น
พอช่างพามาสระ เค้าก็คุยกันกับเพื่อนช่างด้วยกันว่า เราผมยาว จะทันไหมเนี้ย 15นาที
เราก็ถามว่า ทันไหมคะพี่ ถ้าตัดผม เค้าก็บอกทันๆ เเต่ระหว่างสระก็พูดตลอดว่า ผมเรายาว จะกลับบ้าน
สระเสร็จเดินออกมา มีพนักงานใส่เสื้อสีน้ำเงิน เดินมาถามเราตัดผมออกเยอะไหม เราบอกขอดูแบบก่อน ไม่มีแบบผมมา มีหนังสือไหม
เค้าก็ถามซ้ำ เอาออกเยอะไหม เราก็บอกยังไม่รู้คะ ขอดูแบบผมก่อน
เเล้วเค้าก็ทำหน้าไม่พอใจ เดินไปหยิบที่เป่าผมละบอกพนักงานอีกคนที่ชื่อปอว่า ไดร์เลย ไดร์เลย ไดร์

เสร็จค่อยตัด
เราก็คิดในใจ โอว้วววว !! กล้าพูด นะคะ พอเค้าเดินกลับมาช่วยกันไดร์
เราเลยบอกว่า ถ้าพี่รีบกลับ เปลี่ยนเป็นสระไดร์ เเทนก็ได้คะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยมาตัดใหม่ เห็นรีบๆกัน
เท่านั้นแหละ พนักงานเสื้อน้ำเงินก็ลุมยำหัวเราทันที
ไดร์ร้อน หวีเเรง เอาแปรงผมตีหัวเราบ้าง ไดร์ลมร้อนใส่หน้าเราบ้าง หัวเรานี้โดนดึงจนสั่น หงายหน้า หงายหลัง
เเถมไดร์ก็ไม่ตรง เค้าไดร์เสร็จไปฝั่ง พนักงานที่ชื่อปอเพิ่งจะทำไปได้ครึ่งเดียว
ตอนเเซกผม เราบอกเเซกกลาง เค้าปาด3-4ทีก็ไม่กลาง เราก็บอกมันไม่กลางคะพี่ พอเรามีปากเสียง ยิ่งทำเราเเรงกว่าเดิม โอ้ยยยย จะรอดไหมชีวิต
ละเค้าก็เดินไปเก็บของเตรียมกับบ้าน เหลือพนักงานที่ชื่อปอยังไดร์อยู่
เราแบบโอ้ย ดีนะ -อิ-เ-อี้-ย- ที่ไม่ตัดกับ -

- บริการเเย่มาก
เราเลยบอกให้พี่ที่ชื่อปอ เค้าช่วยไดร์ซ้ำฝั่งที่คนเสื้อน้ำเงินทำไว้ให้เราใหม่ที เค้าก็ทำให้
เรารู้ชื่อเค้า เพราะเราถามชื่อเค้าว่า พี่ชื่ออะไรเค้าก็บอกชื่อ ปอ เราก็ขอบคุณนะคะพี่ เเล้วอีกคนชื่อไรคะ เค้าก็บอกเค้าไม่รู้จัก
เราก็เลยถามเค้า ว่าทำที่เดียวกันไม่รู้จักกันหรอ พี่ปอก็ยิ้มตอบ ไม่พูดอะไร
คือ เราไม่เชื่อหรอกว่าไม่รู้จัก เราว่าคงไม่อยากบอกมากกว่า
เสร็จเราก็เดินมาจ่ายตัง บอกเคาเตอร์ว่า คิดตังเลยคะ เปลี่ยนเป็นสระไดร์นะคะ ไม่สระซอยเเล้ว
เค้าก็อ้าว พี่ลงเป็นสระซอยไปแล้ว
เราก็บอกเค้าว่า เห็นรีบกลับกัน เดี๋ยวมาตัดใหม่ดีกว่าคะ
เค้าก็พูดออกมาเบาๆ เเต่เราได้ยินว่า -

เเกล้ง!!
เราก็ ค่ะ?? อยากได้ยินซ้ำ เค้าก้ไม่พูดอะไร
เรากับเพื่อนเลยเดินออก เเต่มีเสียงซุบซิบลับหลัง
อยากจะรู้มากว่า ก. เเกล้งอะไร ม. วะคะ มีเเต่ ก. นี้ ที่โดนเด็กในร้าน ม.แกล้ง
บอกเลยร้านนี้ " ร้าน thirteen ชั้น4 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า " เราไม่ไปเหยียบอีกเเน่นอน
เห็นรีวิวว่าตัดดี ตัดสวย ราคาไม่เเพง เราก็เออ สนใจอยากใช้บริการ เเต่เจอบริการแบบนี้ไม่ไหวคะ
ก่อนที่เราจะทำ เราก็ถามย้ำเเล้วว่า ทันไหม ตัดได้ไหม ก็บอกเราได้ๆ ทันๆ
ยอมอั้นฉี่ เพื่อให้ได้ตัด คนมันอยากตัด
ถ้าเค้าบอกเราว่า ร้านปิด3ทุ่ม เราก็คงไม่ทำ เพราะตัดผมมันต้องใช้เวลา เราอยากตัดกับคนที่สนใจ ใส่ใจผมลูกค้า
ตัดผมตอนเปียก กับตอนเเห้ง มันไม่เหมือนกัน จะมาไดร์ก่อนละตัด ผมขาดพอดี ละคงคิดว่า จะได้ไม่เสียเวลาเซทละมั้ง
เเละเราอยากมีเวลาคุยกับช่างตัดผมด้วย
เผื่อยังไม่ถูกใจ ตัดเสร็จเเล้ว ก็อยากให้ช่างเก็บรายละเอียดงาน มีเวลาเซทผมให้เรา ไม่ใช่ทำแบบรีบๆ ลวกๆ
รีบรับลูกค้า รีบตัด เราว่ามันเเย่ !!
เเล้วยังเจอพนักงานบริการเเย่อีกทั้งหน้าเคาเตอร์ เเละ ช่างทำผม ใครจะไปว่างงง ขนาดไปแกล้งบอกจะตัดผมละเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา กล้าพูดออกมาได้ยังไง คนทำงานบริการ
วันอังคารที่7มค ที่ผ่านมานะคะ ถ้าใครไปตัดร้านนี้ ช่วยบอกเราทีว่า พรักงานที่ใส่เสื้อสีน้ำเงิน ผมยาวประมานระดับหน้าอกเค้าชื่ออะไร เรามองเเล้ว ทั้งร้านมีเค้าใส่เสื้อสีน้ำเงินคนเดียว นอกนั้นดำหมด เราจะโทรไปร้องเรียนผู้จัดการ
เข็ดเลย โดนดีตลอด เวลาเชื่อรีวิว มากกว่า เชื่อใจตัวเอง
ใครมีประสบการณ์ร้านนี้บ้างคะ เเชร์กันหน่อยคะ




[CR] CR รีวิวร้านทำผม thirteen ชั้น4 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เเชร์ประการณ์งานบริการเเย่ๆ ไม่ประทับใจ
เราพิมจากในโทรศัพท์ ละcopyมาลง
คือเมื่อวันอังคารที่7มค. ที่ผ่านมา พอดีไปได้เดินเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เเละอยากตัดผมรับปีใหม่ เเต่ไม่มีข้อมูลเลยลองเซิทอากู๋ดู ว่าในเซนทรัล มีร้านในตัดสวย ตัดดีบ้าง
ลิ้งค์เเรกที่ขึ้นมาเราก็เลยกดเข้าไปดู คอมเม้นเชียร์ร้านนี้มาก " ร้าน thirteen ชั้น4 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า "
ทั้งๆที่ก็มีร้านที่ตัดประจำอยู่เเล้วเเถวบ้าน เเต่ก็ อยากลอง เอาน่า ลองดู เปลี่ยนๆบ้างๆ
เราไปถึงร้านตอน ประมาน2ทุ่มครึ่ง เราไม่รู้ว่าร้านปิดตอนใหน 3ทุ่ม หรือ3ทุ่มครึ่ง
ก็เลยถามพนักงานที่ตรงเคาเตอร์ว่า จะปิดหรือยัง ถ้าตัดผมทันไหม
เค้าก็บอกมีช่างประจำไหม เราบอกจะตัดกับช่างปิ่น หรือ โบ๊ท ก็ได้
เพราะในคอมเม้นจะเชียร์ช่างชื่อปิ่น กับโบ๊ท เยอะ
เค้าบอกช่างโบ๊ทหยุด ช่างปิ่นออกไปเเล้ว
เราก็โอเคตัดกับใครก็ได้ เเต่ขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อน ให้เพื่อนรอที่ร้านเพราะเราปวดฉี่
เเต่ช่างบอก ไม่ได้ ไม่ทันจะปิดเเล้ว
เราก็อ้าวนึกในใจ จะปิดละทำไมตอนเราถามบอก ยังไม่ปิด
เราเลยถามปิดกี่โมง ก็ไม่ตอบ บอกน้องสระเลย สระเลย
เออ ไม่ฉี่ก็ได้ ฮ่วยยย อยากตัด เป็นนิ่วก็ทนเอา ไม่ได้ปวดมากถึงขนาดจะราดพื้น
พอช่างพามาสระ เค้าก็คุยกันกับเพื่อนช่างด้วยกันว่า เราผมยาว จะทันไหมเนี้ย 15นาที
เราก็ถามว่า ทันไหมคะพี่ ถ้าตัดผม เค้าก็บอกทันๆ เเต่ระหว่างสระก็พูดตลอดว่า ผมเรายาว จะกลับบ้าน
สระเสร็จเดินออกมา มีพนักงานใส่เสื้อสีน้ำเงิน เดินมาถามเราตัดผมออกเยอะไหม เราบอกขอดูแบบก่อน ไม่มีแบบผมมา มีหนังสือไหม
เค้าก็ถามซ้ำ เอาออกเยอะไหม เราก็บอกยังไม่รู้คะ ขอดูแบบผมก่อน
เเล้วเค้าก็ทำหน้าไม่พอใจ เดินไปหยิบที่เป่าผมละบอกพนักงานอีกคนที่ชื่อปอว่า ไดร์เลย ไดร์เลย ไดร์
เราก็คิดในใจ โอว้วววว !! กล้าพูด นะคะ พอเค้าเดินกลับมาช่วยกันไดร์
เราเลยบอกว่า ถ้าพี่รีบกลับ เปลี่ยนเป็นสระไดร์ เเทนก็ได้คะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยมาตัดใหม่ เห็นรีบๆกัน
เท่านั้นแหละ พนักงานเสื้อน้ำเงินก็ลุมยำหัวเราทันที
ไดร์ร้อน หวีเเรง เอาแปรงผมตีหัวเราบ้าง ไดร์ลมร้อนใส่หน้าเราบ้าง หัวเรานี้โดนดึงจนสั่น หงายหน้า หงายหลัง
เเถมไดร์ก็ไม่ตรง เค้าไดร์เสร็จไปฝั่ง พนักงานที่ชื่อปอเพิ่งจะทำไปได้ครึ่งเดียว
ตอนเเซกผม เราบอกเเซกกลาง เค้าปาด3-4ทีก็ไม่กลาง เราก็บอกมันไม่กลางคะพี่ พอเรามีปากเสียง ยิ่งทำเราเเรงกว่าเดิม โอ้ยยยย จะรอดไหมชีวิต
ละเค้าก็เดินไปเก็บของเตรียมกับบ้าน เหลือพนักงานที่ชื่อปอยังไดร์อยู่
เราแบบโอ้ย ดีนะ -อิ-เ-อี้-ย- ที่ไม่ตัดกับ -
เราเลยบอกให้พี่ที่ชื่อปอ เค้าช่วยไดร์ซ้ำฝั่งที่คนเสื้อน้ำเงินทำไว้ให้เราใหม่ที เค้าก็ทำให้
เรารู้ชื่อเค้า เพราะเราถามชื่อเค้าว่า พี่ชื่ออะไรเค้าก็บอกชื่อ ปอ เราก็ขอบคุณนะคะพี่ เเล้วอีกคนชื่อไรคะ เค้าก็บอกเค้าไม่รู้จัก
เราก็เลยถามเค้า ว่าทำที่เดียวกันไม่รู้จักกันหรอ พี่ปอก็ยิ้มตอบ ไม่พูดอะไร
คือ เราไม่เชื่อหรอกว่าไม่รู้จัก เราว่าคงไม่อยากบอกมากกว่า
เสร็จเราก็เดินมาจ่ายตัง บอกเคาเตอร์ว่า คิดตังเลยคะ เปลี่ยนเป็นสระไดร์นะคะ ไม่สระซอยเเล้ว
เค้าก็อ้าว พี่ลงเป็นสระซอยไปแล้ว
เราก็บอกเค้าว่า เห็นรีบกลับกัน เดี๋ยวมาตัดใหม่ดีกว่าคะ
เค้าก็พูดออกมาเบาๆ เเต่เราได้ยินว่า -
เราก็ ค่ะ?? อยากได้ยินซ้ำ เค้าก้ไม่พูดอะไร
เรากับเพื่อนเลยเดินออก เเต่มีเสียงซุบซิบลับหลัง
อยากจะรู้มากว่า ก. เเกล้งอะไร ม. วะคะ มีเเต่ ก. นี้ ที่โดนเด็กในร้าน ม.แกล้ง
บอกเลยร้านนี้ " ร้าน thirteen ชั้น4 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า " เราไม่ไปเหยียบอีกเเน่นอน
เห็นรีวิวว่าตัดดี ตัดสวย ราคาไม่เเพง เราก็เออ สนใจอยากใช้บริการ เเต่เจอบริการแบบนี้ไม่ไหวคะ
ก่อนที่เราจะทำ เราก็ถามย้ำเเล้วว่า ทันไหม ตัดได้ไหม ก็บอกเราได้ๆ ทันๆ
ยอมอั้นฉี่ เพื่อให้ได้ตัด คนมันอยากตัด
ถ้าเค้าบอกเราว่า ร้านปิด3ทุ่ม เราก็คงไม่ทำ เพราะตัดผมมันต้องใช้เวลา เราอยากตัดกับคนที่สนใจ ใส่ใจผมลูกค้า
ตัดผมตอนเปียก กับตอนเเห้ง มันไม่เหมือนกัน จะมาไดร์ก่อนละตัด ผมขาดพอดี ละคงคิดว่า จะได้ไม่เสียเวลาเซทละมั้ง
เเละเราอยากมีเวลาคุยกับช่างตัดผมด้วย
เผื่อยังไม่ถูกใจ ตัดเสร็จเเล้ว ก็อยากให้ช่างเก็บรายละเอียดงาน มีเวลาเซทผมให้เรา ไม่ใช่ทำแบบรีบๆ ลวกๆ
รีบรับลูกค้า รีบตัด เราว่ามันเเย่ !!
เเล้วยังเจอพนักงานบริการเเย่อีกทั้งหน้าเคาเตอร์ เเละ ช่างทำผม ใครจะไปว่างงง ขนาดไปแกล้งบอกจะตัดผมละเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา กล้าพูดออกมาได้ยังไง คนทำงานบริการ
วันอังคารที่7มค ที่ผ่านมานะคะ ถ้าใครไปตัดร้านนี้ ช่วยบอกเราทีว่า พรักงานที่ใส่เสื้อสีน้ำเงิน ผมยาวประมานระดับหน้าอกเค้าชื่ออะไร เรามองเเล้ว ทั้งร้านมีเค้าใส่เสื้อสีน้ำเงินคนเดียว นอกนั้นดำหมด เราจะโทรไปร้องเรียนผู้จัดการ
เข็ดเลย โดนดีตลอด เวลาเชื่อรีวิว มากกว่า เชื่อใจตัวเอง
ใครมีประสบการณ์ร้านนี้บ้างคะ เเชร์กันหน่อยคะ