อยากได้แอพใช้งานประมาณว่า คนนึงลงข้อมูลแล้ว
คนอื่นๆ ที่ใช้ id เดียวกันนี้ เห็นงานที่ลงไว้ได้น่ะครับ
แต่เดิมเวลามีงานก็จะคีย์อัพเดทกันผ่าน excel แล้ว ใช้ sync ผ่าน dropbox
แต่ตอนนี้ใช้มือถือกับแท็บเล็ตมันเร็วกว่ามาก
ไม่ต้องคอยเปิดโน้ตบุคหรือคอมดู แต่จะใช้ผ่าน dropbox เหมือนเดิมก็ไม่สะดวกแล้ว
เพราะถ้า excel ผ่านมือถือนี่ค่อนข้างลำบากสำหรับบางคน
เลยอยากได้แอพที่เอาไว้ลงรายละเอียดงานคร่าวๆ
ประมาณว่างานของลูกค้ารายนี้ตอนนี้ถึงขั้นตอนไหนแล้ว
และสามารถแชร์ให้คนอื่นเห็นได้ด้วยน่ะครับ
ถ้าแอพที่ใช้ได้ทั้ง ios และ android ด้วยก็จะดีมากเลยครับ
ขอบคุณครับ
มี app ไหนบ้างที่ใช้แชร์ และอัพเดทงานให้คนทั้งแผนกเห็นได้ครับ
คนอื่นๆ ที่ใช้ id เดียวกันนี้ เห็นงานที่ลงไว้ได้น่ะครับ
แต่เดิมเวลามีงานก็จะคีย์อัพเดทกันผ่าน excel แล้ว ใช้ sync ผ่าน dropbox
แต่ตอนนี้ใช้มือถือกับแท็บเล็ตมันเร็วกว่ามาก
ไม่ต้องคอยเปิดโน้ตบุคหรือคอมดู แต่จะใช้ผ่าน dropbox เหมือนเดิมก็ไม่สะดวกแล้ว
เพราะถ้า excel ผ่านมือถือนี่ค่อนข้างลำบากสำหรับบางคน
เลยอยากได้แอพที่เอาไว้ลงรายละเอียดงานคร่าวๆ
ประมาณว่างานของลูกค้ารายนี้ตอนนี้ถึงขั้นตอนไหนแล้ว
และสามารถแชร์ให้คนอื่นเห็นได้ด้วยน่ะครับ
ถ้าแอพที่ใช้ได้ทั้ง ios และ android ด้วยก็จะดีมากเลยครับ
ขอบคุณครับ