edit:
ขอโทษค่ะ เผลอกดโพสไปโดยยังไม่ได้เขียนข้อความ
เรื่องมีแบบนี้ค่ะ
ฉันใช้โปร smartphone ของ DTAC ตัว size M (ถ้ายังจำกันได้) ราคา 580 บาทต่อเดือนที่ให้ 3G max speed อยู่ที่ 1GB ต่อเดือน ใช้มาตั้งแต่ตอนซื้อ iPhone 3GS ซึ่งก็ตกราวๆ 5 ปีเป็นอย่างต่ำค่ะ เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว เห็น DTAC มี App สำหรับซัพพอร์ทผู้ใช้บริการมาให้โหลดจึงลองโหลดมาใช้ พอลองใช้ดูก็เห็นว่าตอนนี้มีโปร Dtac Smart Phone More Net ราคา 700 บาทซึ่งให้ 3G max speed ถึง 4GB ซึ่งปกติเราก็ใช้เน็ทเป็นหลักและใช้เยอะอยู่แล้ว จึงตั้งใจจะเปลี่ยนโปร (ปกติไม่ค่อยชอบไปศูนย์ค่ะ ไม่ชอบนั่งรอ มีธุรกรรมอะไรจะทำผ่านระบบออนไลน์) ก็เลยกด Subscribe Now ไป โดยได้รับ SMS ตอบกลับมาว่าไม่สามารถเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจนี้ได้ ให้ติดต่อ call center ซึ่งตอนนั้นก็ลองโทรไปค่ะ เขาบอกว่าเพราะเบอร์ฉันยังอยู่ในระบบเก่าต้องย้ายมา Tri-net ก่อน ซึ่งการย้ายนั้นยังอยู่ในระหว่างดำเนินการ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงวันที่ 28 พ.ย. 56 ค่ะ (ดูจาก SMS ตอบกลับจากระบบที่ยังอยู่ในเครื่อง)
ซึ่งจุดนี้ ฉันก็โอเค ไม่เป็นไร รอได้
เมื่อกลางธ.ค.ปีที่แล้ว ฉันได้ลองกดสมัครไปใหม่ดู คราวนี้จำไม่ได้เหมือนกันว่ามี SMS ตอบกลับใดๆหรือเปล่า (หาใน SMS แล้วไม่เจอ) แต่เนื่องจากมีเหตุจะต้องไปศูนย์อยู่แล้วจึงกะว่าเดี๋ยวค่อยไปสอบถามจนท.ที่ศูนย์เลย จนวันที่ดิฉันได้ไปศูนย์ DTAC ที่ Central World เพื่อเปลี่ยนบัตรเครดิตที่ใช้ตัดบัญชี ก็ได้สอบถามกับจนท.ที่ศูนย์เรื่องโปรที่ฉันสมัครไป ได้รับคำตอบว่า สมัครเรียบร้อยไปแล้ว จะมีผลในรอบบิลหน้า
แต่จนมาถึงวันนี้ โปรของฉันยังเป็นโปรเดิมอยู่เลยค่ะ
(ที่เห็น usage 3 กิ๊กกว่าๆนี่คือท็อปอัพเอานะคะ ปกติท็อปอัพอย่างต่ำเดือนละสองสามครั้ง)
อยากทราบว่าเมื่อไหร่โปรใหม่จะ effective คะ
DTAC คะ เมื่อไหร่จะเปลี่ยนโปรให้ดิฉันคะ?
ขอโทษค่ะ เผลอกดโพสไปโดยยังไม่ได้เขียนข้อความ
เรื่องมีแบบนี้ค่ะ
ฉันใช้โปร smartphone ของ DTAC ตัว size M (ถ้ายังจำกันได้) ราคา 580 บาทต่อเดือนที่ให้ 3G max speed อยู่ที่ 1GB ต่อเดือน ใช้มาตั้งแต่ตอนซื้อ iPhone 3GS ซึ่งก็ตกราวๆ 5 ปีเป็นอย่างต่ำค่ะ เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว เห็น DTAC มี App สำหรับซัพพอร์ทผู้ใช้บริการมาให้โหลดจึงลองโหลดมาใช้ พอลองใช้ดูก็เห็นว่าตอนนี้มีโปร Dtac Smart Phone More Net ราคา 700 บาทซึ่งให้ 3G max speed ถึง 4GB ซึ่งปกติเราก็ใช้เน็ทเป็นหลักและใช้เยอะอยู่แล้ว จึงตั้งใจจะเปลี่ยนโปร (ปกติไม่ค่อยชอบไปศูนย์ค่ะ ไม่ชอบนั่งรอ มีธุรกรรมอะไรจะทำผ่านระบบออนไลน์) ก็เลยกด Subscribe Now ไป โดยได้รับ SMS ตอบกลับมาว่าไม่สามารถเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจนี้ได้ ให้ติดต่อ call center ซึ่งตอนนั้นก็ลองโทรไปค่ะ เขาบอกว่าเพราะเบอร์ฉันยังอยู่ในระบบเก่าต้องย้ายมา Tri-net ก่อน ซึ่งการย้ายนั้นยังอยู่ในระหว่างดำเนินการ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงวันที่ 28 พ.ย. 56 ค่ะ (ดูจาก SMS ตอบกลับจากระบบที่ยังอยู่ในเครื่อง)
ซึ่งจุดนี้ ฉันก็โอเค ไม่เป็นไร รอได้
เมื่อกลางธ.ค.ปีที่แล้ว ฉันได้ลองกดสมัครไปใหม่ดู คราวนี้จำไม่ได้เหมือนกันว่ามี SMS ตอบกลับใดๆหรือเปล่า (หาใน SMS แล้วไม่เจอ) แต่เนื่องจากมีเหตุจะต้องไปศูนย์อยู่แล้วจึงกะว่าเดี๋ยวค่อยไปสอบถามจนท.ที่ศูนย์เลย จนวันที่ดิฉันได้ไปศูนย์ DTAC ที่ Central World เพื่อเปลี่ยนบัตรเครดิตที่ใช้ตัดบัญชี ก็ได้สอบถามกับจนท.ที่ศูนย์เรื่องโปรที่ฉันสมัครไป ได้รับคำตอบว่า สมัครเรียบร้อยไปแล้ว จะมีผลในรอบบิลหน้า
แต่จนมาถึงวันนี้ โปรของฉันยังเป็นโปรเดิมอยู่เลยค่ะ
(ที่เห็น usage 3 กิ๊กกว่าๆนี่คือท็อปอัพเอานะคะ ปกติท็อปอัพอย่างต่ำเดือนละสองสามครั้ง)
อยากทราบว่าเมื่อไหร่โปรใหม่จะ effective คะ