"เมจิ" เผยความหมาย "คัดกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง"


  "เมจิ" เผยความหมาย "คัดกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง" โดยรวมหมายถึง "ทางสายกลาง" เจ้าตัวสุดแปลกใจกระแสความสนใจเพียบ ก่อนเตรียมออกรายการทีวีชี้แจง ขณะที่หลายคนตั้งข้อสังเกตหน้าเปลี่ยนไป
      
         ต้องบอกว่าเล่นเอาฮือฮาทีเดียวสำหรับการเปลี่ยนชื่อครั้งล่าสุดของนักแสดงสาว "เมจิ พิมพ์อักษิพร วินทร์โกมินทร์" มาเป็น "คัคกิ่งรักส์ คิดคิดสะระณัง" โดยหลังจากที่ชื่อของเธอได้ปรากฏขึ้นบนไตเติ้ลในละครเรื่อง "ในสวนขวัญ" ที่ออนแอร์ออกมาเป็นวันแรกก็ทำเอาหลายคนแชร์ชื่อของเธอกันให้ว่อนโลกออนไลน์พร้อมกับพากันตั้งข้อสงสัยว่าชื่อของเธอนั้น "อ่าน" และ "มีความหมาย" ว่าอะไรกันแน่?
        
         ทั้งนี้ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ในช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันนี้ (7) ว่า เรื่องการเปลี่ยนชื่อนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ส่วนที่เปลี่ยนนั้นก็เพราะมีคนที่รู้จักแนะนำ เป็นการนำเอาภาษาบาลีเข้ามาผสมซึ่งผลบวกของชื่อนั้นเป็นตัวเลข 99 พอดี ขณะที่ความหมายของชื่อนี้ก็คือ "ทางสายกลาง" นั่นเอง
        "แสดงว่ารอดูตั้งแต่ไตเติ้กันเลย มีการแคปรูปมากันด้วย(หัวเราะ) ก็ตั้งแต่ตั้งชื่อใหม่กระแสก็ดีมาก อ่านว่า คัก กิ่ง รัก คิก คิก สะ ระ นัง ค่ะ จริงๆ ใช้คำบาลีมาเป็นส่วนร่วมเท่านั้นเอง ไม่มีอะไร ความหมายโดยรวมก็คือทางสายกลางค่ะ ในเรื่องของความคิด คิดดี ทำดี พูดดี เรื่องขององค์รวมความสำเร็จทั้งหมด"
        
         โดยนักแสดงสาวยังได้บอกด้วยว่าหลังจากเปลี่ยนชื่อยอมรับว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งนักแสดงสาวยังได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของตนเองด้วยว่ารู้สึกแปลกใจมากที่เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นขึ้นมาพร้อมบอกว่าตนมีกำหนดที่จะไปพูดถึงเรื่องนี้ในรายการ "ตื่นมาคุย" ในเช้าวันพุธที่ 8 มกราคมนี้ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ด้วย
        
         สำหรับสาวเมจินั้น เจ้าตัวแจ้งเกิดจากการเป็นนักแสดงจากช่อง 3 ในกลุ่มพาวเวอร์ทรี ซึ่งก่อนหน้านี้นักแสดงสาวได้เปลี่ยนชื่อมาแล้วหลายครั้งด้วยกัน อาทิ "มนต์ฟ้า มินตรา" ซึ่งใช้ในงานแสดงหนังแผ่นแนวเรตอาร์ "เนื้อหุ้มเหล็ก" ของผู้กำกับ "ทรนง ศรีเชื้อ" ที่กลายเป็นประเด็นขึ้นมา นอกจากนั้นก็ยังมี "พรศิริ วินทร์โกมินทร์" ในการแสดงหนังเรื่อง "สุริยะฆาต" รวมถึง "พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์" และ "ขวัญขิณีย์ วินโกมินทร์"
        
         อย่างไรก็ตาม นอกจากเรื่องของการเปลี่ยนชื่อแล้วอีกสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างมากก็คือรูปร่างหน้าตาของนักแสดงสาวที่เพรียวลงอย่างเห็นได้ชัดจนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเจ้าตัวนั้นไปพึ่งมีดหมออะไรมาหรือไม่?




ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000001985
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่