พอดีว่าใช้ซิมรายเดือนเอาไว้ใส่ในแท็บเล็ต แล้วทีนี้พอจะยกเลิกก็ไปที่ศูนย์ดีแทคนะ แต่พนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้ ต้องไปทำที่ศูนย์บริการซึ่งอยุ่ในจังหวัดใหญ่ๆ เช่น ภูเก็ต จริงๆแล้วซิมนี้ก็ซื้อจากภูเก็ต แต่ตอนนี้อยู่ตรังก็เลยคิดว่าจะยกเิลิกที่นี่ก็ได้ แต่ปรากฎว่าก็ทำไม่ได้อีก ที่สำคัญพนักงานศูนย์ดีแทคที่ตรัง หน้าตาไม่รับแขก พูดจาไม่ดี ไม่ยิ้มแย้ม คือเป็นเพราะอะไร???? เพราะเห็นดิชั้นเป็นนักศึกษาหรือว่าอะไร ก็เลยเลือกที่จะปฎิบัติว่างั้น?????
ประเด็นอยู่ตรงที่ว่า เวลาจ่ายค่าโทรศัพท์อ่ะ จ่ายที่ไหนก็ได้ ยินดีรับหมด ขอให้ได้เงินเป็นพอ แต่พอจะยกเลิกซิมเท่านั้นแหละ เรื่องเยอะตลอด เหมือนเป็นการถ่วงเวลาให้ลูกค้าเสียเงินทุกเดือนไปเรื่อยๆ แล้วลองนึกสภาพคนที่อยู่ในจังหวัดเล็กๆ แล้วต้องนั่งรถไปเพื่อยกเลิกซิมถึงต่างจังหวัดเนี่ยนะ เพื่อ...?????
ใช้ดีแทคมา 5 ปีแล้วนะ แต่ก็ไม่เคยรู้สึกขัดใจเท่าครั้งนี้มาก่อนเลย
กรุณาปรับปรุงการทำงานเพื่อความสะดวกของลูกค้าด้วยนะคะ ที่สำคัญคือพนักงาน มีหน้าที่บริการคะ แต่ดูเหมือนจะไม่เต็มใจบริการซักเท่าไหร่ ถ้าเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ คงต้องเปลี่ยนไปใช้เครือข่ายอื่นนะคะ
ทำไมดีแทคต้องทำให้ยุ่งยากตลอดเลย????
ประเด็นอยู่ตรงที่ว่า เวลาจ่ายค่าโทรศัพท์อ่ะ จ่ายที่ไหนก็ได้ ยินดีรับหมด ขอให้ได้เงินเป็นพอ แต่พอจะยกเลิกซิมเท่านั้นแหละ เรื่องเยอะตลอด เหมือนเป็นการถ่วงเวลาให้ลูกค้าเสียเงินทุกเดือนไปเรื่อยๆ แล้วลองนึกสภาพคนที่อยู่ในจังหวัดเล็กๆ แล้วต้องนั่งรถไปเพื่อยกเลิกซิมถึงต่างจังหวัดเนี่ยนะ เพื่อ...?????
ใช้ดีแทคมา 5 ปีแล้วนะ แต่ก็ไม่เคยรู้สึกขัดใจเท่าครั้งนี้มาก่อนเลย
กรุณาปรับปรุงการทำงานเพื่อความสะดวกของลูกค้าด้วยนะคะ ที่สำคัญคือพนักงาน มีหน้าที่บริการคะ แต่ดูเหมือนจะไม่เต็มใจบริการซักเท่าไหร่ ถ้าเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ คงต้องเปลี่ยนไปใช้เครือข่ายอื่นนะคะ