ปรกติมีแต่บัญชีของธ.กรุงไทยอยู่1บัญชี
แต่อยากมีบัญชีเพิ่มเพื่อเก็บเงินอีก 1บัญชี
เห็นเพื่อนๆและแฟนเคยเข้าไปใช้บริการ ของ ธ.กสิกรแล้วเค้าบริการดีเลยอยากจะเปิดกับธนาคารนี้
ธนาคารกสิกรไทย สาขา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ก็เข้าไปตามปรกติ คนค่อนข้างเยอะ มีเค้าเตอร์บริการลูกค้าอยู่ 3 พนง.อยู่ 2 คน
มีคนนั้นรับบริการอยู่ 2คนก็เลยเดินไปกดบัตรคิว แม่บ้านก็กุลีกุจอเอาเอกสารมาให้เขียระหว่างรอ(เขียนอีกเคาท์เตอร์ที่ว่าง)
ระหว่างนั้นรอได้ซัก 15นาที โต๊ะข้างๆก็ว่าง แต่แทนที่จะเรียกคิวต่อไป ก็มีผู้ชายเดินเข้ามาแล้วบอกเปลื่ยนชื่อบัญชี(น่าจะรู้จักกันกับพนง.)
ผมก็เอิ่มน่ะ พออีกซักพัก โต๊ะถัดไปก็ว่าง มีลุงแก่ๆเดินไปอีกบอกขอเช็คยอดเงินให้หน่อย
เงินไม่ตรงกับบัญชี(เวลา 13.15ลุงคนนั้นกดบัตรคิวด้วยน่ะครับเลย 817)
ผมรอมา 30นาทีแล้ว คิดไว้ถ้า 13.25ยังไม่เรียกผม ผมก็คงจะไม่เปิดมันแล้ว
พอ นาฬิกาถึง 13.25 ทั้งลุงคนนั้นทั้งผู้ชายคนนั้น ก็ยังไม่เสร็จ
ผมก็เลยได้แต่เซ็งเดินออกมา ปีใหม่ ว่าจะเปิดบัญชีใหม่เก็บตังค์ซักหน่อย
กลายเป็นว่าต้องมาเสียความรู้สึกกับเรื่องแบบนี้
จะกดบัตรคิวไปเพื่อ ในเมื่อกดไปก็โดนแซงคิว
แต่อยากมีบัญชีเพิ่มเพื่อเก็บเงินอีก 1บัญชี
เห็นเพื่อนๆและแฟนเคยเข้าไปใช้บริการ ของ ธ.กสิกรแล้วเค้าบริการดีเลยอยากจะเปิดกับธนาคารนี้
ธนาคารกสิกรไทย สาขา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ก็เข้าไปตามปรกติ คนค่อนข้างเยอะ มีเค้าเตอร์บริการลูกค้าอยู่ 3 พนง.อยู่ 2 คน
มีคนนั้นรับบริการอยู่ 2คนก็เลยเดินไปกดบัตรคิว แม่บ้านก็กุลีกุจอเอาเอกสารมาให้เขียระหว่างรอ(เขียนอีกเคาท์เตอร์ที่ว่าง)
ระหว่างนั้นรอได้ซัก 15นาที โต๊ะข้างๆก็ว่าง แต่แทนที่จะเรียกคิวต่อไป ก็มีผู้ชายเดินเข้ามาแล้วบอกเปลื่ยนชื่อบัญชี(น่าจะรู้จักกันกับพนง.)
ผมก็เอิ่มน่ะ พออีกซักพัก โต๊ะถัดไปก็ว่าง มีลุงแก่ๆเดินไปอีกบอกขอเช็คยอดเงินให้หน่อย
เงินไม่ตรงกับบัญชี(เวลา 13.15ลุงคนนั้นกดบัตรคิวด้วยน่ะครับเลย 817)
ผมรอมา 30นาทีแล้ว คิดไว้ถ้า 13.25ยังไม่เรียกผม ผมก็คงจะไม่เปิดมันแล้ว
พอ นาฬิกาถึง 13.25 ทั้งลุงคนนั้นทั้งผู้ชายคนนั้น ก็ยังไม่เสร็จ
ผมก็เลยได้แต่เซ็งเดินออกมา ปีใหม่ ว่าจะเปิดบัญชีใหม่เก็บตังค์ซักหน่อย
กลายเป็นว่าต้องมาเสียความรู้สึกกับเรื่องแบบนี้