ทีแรกว่าจะซื้อ1020 3เครื่องตอนงานมือถือที่กำลังจะจัดขึ้นแล้วแ่ต่มาชะงักเพราะบริการหลังการขายสุดห่วยแบบนี้
ไปส่งซ่อมที่พระรามสอง วันที่4ธค2013 ช่างให้เอาเครื่องกลับไปใช้ก่อน อีก2-3อาทิตย์อะไหล่มาค่อยนำไปเปลี่ยน พอ3อาทิตย์ไม่มีช่างโทรติดต่อมา ผมโทรกลับไปรัวๆกว่าจะติดตั้งนานแหนะ คนรับสายบอกมาว่าอะไหล่ยังไม่เข้า วันที่4มกรา2014อะไหล่เข้าจะให้ช่างโทรมาตาม ต้องให้อะไหล่กับคนที่ทำเรื่องมาก่อนอะไหล่ลงเรือมาใช้เวลานาน ฟังแบบนี้แล้วชักสงสัยว่าทางโนเกียแคร์ไม่รู้จักการพยากรณ์ล่วงหน้าหรืออย่างไร ทำไมถึงไม่มีอะไหล่ในคลังแล้วทยอยนำมา่ซ่อมหรือว่าคนพยากรณ์มันห่วย ถึงตอนนี้วันที่6มกรา2014ยังไม่มีใครโทรมา เมื่อวานต้องรีเครื่องเพื่อให้สัมผัสได้ทั้งวันรวมรีไป100กว่ารอบ ผมว่าตอนนี้แบตก็ไปด้วยแล้วหละถ้าแบตชาร์ตไปเยอะๆมันจะต้องรี พอแบตเหลือน้อยๆสิบกว่าเปอร์เซนจะสามารถใช้งานได้ตามปกติ ตอนนี้ประสบปัญหาทั้งเรื่องหน้าที่การงานและที่สำคัญถ้าติดต่อแฟนไม่ได้รับสายไม่ได้ผมตายแน่ ผมไม่ได้เล่นนะคัพ ไม่อยากเอาชีวิตมาทิ้งกับโนเกียจริงๆ
ตอนซื้อเซลบอกว่าถ้าเอาไปซ่อมจะมีเครื่องสำรองให้เป็น920เหมือนเครื่องที่ซื้อ ครั้งแรกพอไปซ่อมมาบุญครอง ถามถึงเครื่องซ่อมพนักงานหยิบมือถือกระโหลกกระลามา เป็นเครื่องจอขาวดำด้วย ผมแทบทรุดไหลลงเก้าอี้ นี่โดนหลอกหลังหักเลยใช่ไหมตู เอาเครื่องแบบนั้นมาให้สำรองแล้วไอ้ซิมที่ใส่อยู่ใน920มันจะไปใช้กับเครื่องแบบนั้นได้ไหม
ถ้ามันเป็นแบบนี้ก็จบกัน จะบอกคนรอบตัวทุกคนให้เลิกใช้มันไปเลย ตอนจะซื้อบอกดีทุกอย่าง บริการหลังการขายพัฒนา มี920เป็นเครื่องสำรองนำกลับมาให้ใช้ พอซื้อไปแล้วลูกค้ากลายเป็นหมาต้องคอยตามเลียตามกราบให้ซ่อมให้หรือป่าว????
ที่ว่าๆมาผมไม่ได้ว่ากราดทุกสาขา ไม่ได้ว่าช่างกับพนักงานทุกคนนะ เค้าก็ทำตามหน้าที่อย่างเต็มที่แล้ว ถ้าไปนั่งดูอย่างที่สาขาMBKรอกันชาตินึงหลับแล้วหลับอีกกว่าจะได้แจ้งเรื่องกับพนักงาน น่าสงสัยว่าผู้บริหารทำไมไม่เพิ่มพนักงานและช่างซ่อม เมื่อยอดขายมันเพิ่มยอดซ่อมมันก็ต้องเพิ่มตามไปด้วย แต่นี่อะไรกัน ไปพระรามสองมาบอกตอนนี้ช่างอยู่คนเดียว มันคงเป็นไปได้ยากที่จะให้พนักงานไม่กี่คนรับผิดชอบปริมาณซ่อมมหาศาลขนาดนี้ เพิ่มเถอะจะได้ไม่โดนด่าว่าเป็นบริการหลังการขายที่ห่วยสุดในไทย
ตั้งแต่บอกสรรพคุณดีอย่างโน้นทนอย่างนี้ในเน็ทและแหล่งข่อมูลอื่นที่พอจะเชื่อถือได้(ต้นน้ำ) เซลที่ขายของบอกว่าเครื่องสำรองให้ตอนส่งซ่อมเป็น920(กลางน้ำ) โนเกัยแคร์ที่พูดไม่เป็นคำพูดบอกให้รอมันไปเรื่อยๆแบบไร้วี่แววไม่ิติดต่อกลับ(ปลายน้ำ) แบบนี้จะเรียกว่าโกหกผมตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำได้หรือไม่ ????
โนเกียแคร์ ส่งซ่อม920 1เดือนไร้วี่แวว
ไปส่งซ่อมที่พระรามสอง วันที่4ธค2013 ช่างให้เอาเครื่องกลับไปใช้ก่อน อีก2-3อาทิตย์อะไหล่มาค่อยนำไปเปลี่ยน พอ3อาทิตย์ไม่มีช่างโทรติดต่อมา ผมโทรกลับไปรัวๆกว่าจะติดตั้งนานแหนะ คนรับสายบอกมาว่าอะไหล่ยังไม่เข้า วันที่4มกรา2014อะไหล่เข้าจะให้ช่างโทรมาตาม ต้องให้อะไหล่กับคนที่ทำเรื่องมาก่อนอะไหล่ลงเรือมาใช้เวลานาน ฟังแบบนี้แล้วชักสงสัยว่าทางโนเกียแคร์ไม่รู้จักการพยากรณ์ล่วงหน้าหรืออย่างไร ทำไมถึงไม่มีอะไหล่ในคลังแล้วทยอยนำมา่ซ่อมหรือว่าคนพยากรณ์มันห่วย ถึงตอนนี้วันที่6มกรา2014ยังไม่มีใครโทรมา เมื่อวานต้องรีเครื่องเพื่อให้สัมผัสได้ทั้งวันรวมรีไป100กว่ารอบ ผมว่าตอนนี้แบตก็ไปด้วยแล้วหละถ้าแบตชาร์ตไปเยอะๆมันจะต้องรี พอแบตเหลือน้อยๆสิบกว่าเปอร์เซนจะสามารถใช้งานได้ตามปกติ ตอนนี้ประสบปัญหาทั้งเรื่องหน้าที่การงานและที่สำคัญถ้าติดต่อแฟนไม่ได้รับสายไม่ได้ผมตายแน่ ผมไม่ได้เล่นนะคัพ ไม่อยากเอาชีวิตมาทิ้งกับโนเกียจริงๆ
ตอนซื้อเซลบอกว่าถ้าเอาไปซ่อมจะมีเครื่องสำรองให้เป็น920เหมือนเครื่องที่ซื้อ ครั้งแรกพอไปซ่อมมาบุญครอง ถามถึงเครื่องซ่อมพนักงานหยิบมือถือกระโหลกกระลามา เป็นเครื่องจอขาวดำด้วย ผมแทบทรุดไหลลงเก้าอี้ นี่โดนหลอกหลังหักเลยใช่ไหมตู เอาเครื่องแบบนั้นมาให้สำรองแล้วไอ้ซิมที่ใส่อยู่ใน920มันจะไปใช้กับเครื่องแบบนั้นได้ไหม
ถ้ามันเป็นแบบนี้ก็จบกัน จะบอกคนรอบตัวทุกคนให้เลิกใช้มันไปเลย ตอนจะซื้อบอกดีทุกอย่าง บริการหลังการขายพัฒนา มี920เป็นเครื่องสำรองนำกลับมาให้ใช้ พอซื้อไปแล้วลูกค้ากลายเป็นหมาต้องคอยตามเลียตามกราบให้ซ่อมให้หรือป่าว????
ที่ว่าๆมาผมไม่ได้ว่ากราดทุกสาขา ไม่ได้ว่าช่างกับพนักงานทุกคนนะ เค้าก็ทำตามหน้าที่อย่างเต็มที่แล้ว ถ้าไปนั่งดูอย่างที่สาขาMBKรอกันชาตินึงหลับแล้วหลับอีกกว่าจะได้แจ้งเรื่องกับพนักงาน น่าสงสัยว่าผู้บริหารทำไมไม่เพิ่มพนักงานและช่างซ่อม เมื่อยอดขายมันเพิ่มยอดซ่อมมันก็ต้องเพิ่มตามไปด้วย แต่นี่อะไรกัน ไปพระรามสองมาบอกตอนนี้ช่างอยู่คนเดียว มันคงเป็นไปได้ยากที่จะให้พนักงานไม่กี่คนรับผิดชอบปริมาณซ่อมมหาศาลขนาดนี้ เพิ่มเถอะจะได้ไม่โดนด่าว่าเป็นบริการหลังการขายที่ห่วยสุดในไทย
ตั้งแต่บอกสรรพคุณดีอย่างโน้นทนอย่างนี้ในเน็ทและแหล่งข่อมูลอื่นที่พอจะเชื่อถือได้(ต้นน้ำ) เซลที่ขายของบอกว่าเครื่องสำรองให้ตอนส่งซ่อมเป็น920(กลางน้ำ) โนเกัยแคร์ที่พูดไม่เป็นคำพูดบอกให้รอมันไปเรื่อยๆแบบไร้วี่แววไม่ิติดต่อกลับ(ปลายน้ำ) แบบนี้จะเรียกว่าโกหกผมตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำได้หรือไม่ ????