▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy Note
Samsung Galaxy Note 3
สอบถามรายละเอียดการเคลมสายชาร์ท Samsung Galaxy Note3 ครับ
เครื่องผมเป็นเครื่องประกันศูนย์ ซื้อมาประมาณ 15 วัน ลงทะเบียนกับเว็บ Samsung ประเทศไทยแล้วครับ
สายชาร์ทซึ่งเป็นสายเดียวกับสายต่อเชื่อมกับคอมเวลาโอนย้ายข้อมูลมันค่อนข้างหลวมครับ หลวมบริเวณ Micro USB ที่ต่อกับเครื่องครับ เวลาต่อคอมต้องวางไว้นิ่งๆถ้าขยับมันจะเคลื่อนแล้วก็หลุดการเชื่อมต่อครับ
ทราบว่ามีประกัน Accessory ประมาณ 6 เดือนเลยสอบถามรายละเอียดครับ ผมกะจะไปเคลมที่ศูนย์ Samsung ที่มาบุญครองครับ
เวลาเคลมต้องเอาอะไรไปบ้างครับเพื่อแจ้งกับพนักงาน
และสามารถเคลมได้สายใหม่ในวันที่เคลมเลยหรือเปล่าครับ
ขอบคุณมากครับ