สอบถามรายละเอียดการเคลมสายชาร์ท Samsung Galaxy Note3 ครับ

สอบถามรายละเอียดการเคลมสายชาร์ท Samsung Galaxy Note3 ครับ

เครื่องผมเป็นเครื่องประกันศูนย์ ซื้อมาประมาณ 15 วัน ลงทะเบียนกับเว็บ Samsung ประเทศไทยแล้วครับ
สายชาร์ทซึ่งเป็นสายเดียวกับสายต่อเชื่อมกับคอมเวลาโอนย้ายข้อมูลมันค่อนข้างหลวมครับ หลวมบริเวณ Micro USB ที่ต่อกับเครื่องครับ เวลาต่อคอมต้องวางไว้นิ่งๆถ้าขยับมันจะเคลื่อนแล้วก็หลุดการเชื่อมต่อครับ

ทราบว่ามีประกัน Accessory ประมาณ 6 เดือนเลยสอบถามรายละเอียดครับ ผมกะจะไปเคลมที่ศูนย์ Samsung ที่มาบุญครองครับ

เวลาเคลมต้องเอาอะไรไปบ้างครับเพื่อแจ้งกับพนักงาน
และสามารถเคลมได้สายใหม่ในวันที่เคลมเลยหรือเปล่าครับ

ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่