สวัสดีครับ ผมเป็นหนึงในสมาชิกครอบครัว dtac มา dtac กว่า 10 ปี ตั้งแต่สมัยมือถืออันเท่าสากกะเบือแถมยังทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากโทรออกก่ะรับเข้า แถมครอบครัวผมก็มีสมาชิกอีก 3 คนที่เป็นลูกค้ามานานกว่า 10 ปีเช่นกัน โดนค่าเครื่อง และค่าบริการที่ผมจ่ายไปแล้วรวมๆไม่น่าจะต่ำกว่า เลข 6 หลัก แต่ในช่วงที่ผ่านมาผมเจอปัญหา internet บนมือถือบวกกับระบบ push mail ของลูกมีปัญหา เขาจึงอยากย้ายเครือค่าย ผมเลยพาเขาไปที่ศูนย์เพื่อหาทางแก้ก่อน ที่ศูนย์บริการบอกได้เพียงลอง reset เครื่อง คือ ปิดแล้วเปิดใหม่ ซึ่งแน่นอนลูกผมทำมาหลายครั้งแล้วและครั้งนี้ก็เหมื่อนเดิม คือไม่ได้ผล เขาจึงแนะนำให้ผมโทรไป call center ดู ผลคือ เดียว dtac จะลอง reset สัญญานให้และจะส่ง sms แจ้งเตือน เมื่อได้รับ sms แล้วรบกวน reset เครื่องอีกครั้ง และ dtac ก็ทำให้ผมไม่ผิดหวัง คือยังใช่ไม่ได้เหมื่อนเดิม โทรไป 1678 ใหม่ 2-3 ครั้งคำตอบก็เหมือนเดิมทุกครั้งและผลของการทำการแนะนำก็เช่นเดิม จนในที่สุดผมแทบจะหมดความอดทนจึงโทรไปใหม่และกล่าวว่า คงจะต้องย้ายค่ายแล้วมั้งคราวนี้ ทีนี้เจ้าหน้าที่แนะนำว่า ให้ลอง upgrade เป็น trinet ดูก่อน และแน่นอนผมก็ทำตามอีก ปรากฎว่า net เริ่มใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ก็ยังมีปัญหาเหมือนเดิม ผมจึงตัดสินใจย้ายค่ายให้ลูก แต่แล้วทาง dtac ก็แจ้งว่าผมพึงเปลี่ยนมาเป็น trinet ยังไม่ถึง 90 วัน ต้องรอไปอีก 2 เดือนกว่า
ทั้งหมดนี้ผมก็อดทนมามากแล้ว แถมคุณก็เป็นคนแนะให้ผมเปลี่ยนเป็น trinet เอง และตอนนี้ก็ไม่ยอมให้ผมย้าย อ้างกฎ กสทช เอย โน้นเอย นี้เอย ผมก็เลยโทรไปคุยอีกรอบ (เริ่มโมโหแล้วน่ะ) และคุณก็แจ้งว่า จะทำการย้ายกลับจาก trinet เป็น dtac ให้เพื่อให้ผมสามารถย้ายเครือค่ายได้ ภายใน 10 วัน แต่นี้ก็เกื่อบ 20 วันแล้วโทรไป เจ้าหน้าที่ที่รับสายยังไม่ทราบด้ายซ้ำว่าผมส่งเรื่องไว้ ตกลงจะให้ผมทำยังไงกันแน่ ช่วยบอกที
Dtac ทำไมถึงทำกับผมได็
ทั้งหมดนี้ผมก็อดทนมามากแล้ว แถมคุณก็เป็นคนแนะให้ผมเปลี่ยนเป็น trinet เอง และตอนนี้ก็ไม่ยอมให้ผมย้าย อ้างกฎ กสทช เอย โน้นเอย นี้เอย ผมก็เลยโทรไปคุยอีกรอบ (เริ่มโมโหแล้วน่ะ) และคุณก็แจ้งว่า จะทำการย้ายกลับจาก trinet เป็น dtac ให้เพื่อให้ผมสามารถย้ายเครือค่ายได้ ภายใน 10 วัน แต่นี้ก็เกื่อบ 20 วันแล้วโทรไป เจ้าหน้าที่ที่รับสายยังไม่ทราบด้ายซ้ำว่าผมส่งเรื่องไว้ ตกลงจะให้ผมทำยังไงกันแน่ ช่วยบอกที