เคลม iphone 5S ที่ Shop true สยามดิส สะเพร่า ลูกค้าลำบาก CC เอาใงดีครับ 27500 ใช้งาน ชั่วโมงเดียว
วันที่ 27 ธันวา 56 ซื้อ iphone 5S 32GB สีทอง ราคา 27500 พร้อมโปร ที่ช็อปทรู โลตัสพระราม1
ใช้งาน ชั่วโมงกว่าๆ เครื่องดับไปเฉยๆ ถือเครื่องเดินเข้า ช็อปทรู ที่สยามดิส พนักงานรับเครื่องแล้วก็บอกว่า
ถ้าเปิดติดจะเปลี่ยนเครื่องให้ แล้วก็นำเครื่องไป รีเซต(เค้าแจ้งมายังงั้น) เครื่องติด แล้วก็คืนให้โดยไม่มีการ ลงบันทึกใดๆ
ไม่มีการพูดถึงการเปลี่ยนเครื่องเลยบอกว่าเครื่องใช้ได้เเล้ว ....
มาถึงวันที่ 4 มกราคม 57 เครื่องดับอีกครั้ง ดับไปสองชั่วโมง
เลยถือเครื่องเข้า ช็อป ทรู สยามดิสที่เดิม กับ พนักงานคนเดิม เพื่อสอบถามเรื่องอาการที่เสีย และขอเคลมเครื่อง
พนักงานบอกก็ไม่เป็นอะไรนี่นา ต้องส่งเช็ค ถ้าไม่เสีย ก็ไม่เปลี่ยน .... เฮ้ย นี่มันเงิน ที่เก็บหอมรอมริบมานะเว้ย
แล้วก็ยังต้องใช้บริการทรูอยู่อีก เป็นปี ได้รับบริการแค่นี้ ทำไมไม่ทำรายการอะไรสักอย่าง เพื่อยืนยันว่ามีการแจ้งเสีย ตั้งแต่วันแรก
พนักงานทรูคนนี้ ต้องเป็น วิศวะกร ระดับสูงของ APPLE แน่ๆ ตัดสินปัญหาเครื่องได้ด้วยการ กดเพียงสองสามที
หรือต้องเป้นผู้บริหารระดับสูงที่ไม่มีสมองของทรูแน่ๆ ที่ ไม่รู้ว่า การเคลมสินค้าภายใน 7 วันนั้น ทรูจะต้องทำรายการให้โดยไม่มีเงื่อนใข
กับคำพูดที่ว่า ถ้าเปิดติดก็เปลี่ยนเครื่องให้ ... นี่มันคาใจมาก เพราะ เครื่องมหัศจรรย์ นี่มันก็ติดขึ้นมาในตอนนั้น ...แต่
เปลี่ยนคำพูดใหม่ ว่า ก็ใช้ได้แล้วใง... แล้วอาทิตย์ต่อมา มันดับอีก ใจจริงน่ะ แค่อยากจะถามว่า มันดับๆติดๆ เคลมได้ใหม
ก็ให้คำตอบไม่ได้ บอกถ้ามันดับถึงจะเคลมเครื่องให้ ..เฮ้ยยยย รอบที่แล้วบอกว่าถ้าติด รอบนี้บอกว่าถ้าดับ จะเคลมให้ ตกลงเอาใง
1 ผมส่งเคลมครั้งแรกคุณพนักงานไม่ทำรายการบันทึกใดๆเลย เครื่องนี้เลยไม่มีบันทึกการเคลมครั้งแรก
2 ผมส่งเคลมครั้งที่สอง คุณพนักงานก็ยังไม่ทำรายการใดๆอยู่ดี สมองคุณพนักงานบันทึกทุกอย่างของบริษัทใว้ได้หมดไหมครับ
3 ผมจะเอาหลักฐานจากไหนว่า ผมได้แจ้งเครื่องเสีย ตั้งแต่วันแรก และอาทิตย์ต่อมา หรือจะต้องขอดูกล้องวงจรปิด ว่าผมเคยไปแจ้งเสีย
4 ผมว่าทรูควรให้พนักงานไปศึกษา รูปแบบการเคลมสินค้าใน 7 วันของ APPLE มาใหม่
5 ถ้าทรูจะเป็น service provider อย่างเดียว ก็อย่าเอา มือถือมาขายเลยครับ บริการด้านการขาย..... มมด
6 ทรูจะสอบถามพนักงานในช็อปนั้นๆ บ้างไหมว่าทำอะไรกับลูกค้าใว้บ้าง
7 ผมอยากให้ CC ทรูติดต่อมาที่ผม แล้วมาคุยกันว่าจะเอาอย่างไง เพราะไปที่ช็อปทั้งสองครั้ง พนักงานชายคนนั้น บริการไม่ได้
ถ้าสมาชิกท่านใด มีวิถีทางใด ที่เห็นสมควรชี้แนะ โปรดบอก เพราะเชื่อว่า วิทีทางระเบียบบริษัท ที่ได้ทำไปนั้น ล้มเหลวโดยสิ้นเชิงจากพนักงานแล้ว เนื่องจาก เขาไม่ได้ลงบันทึกใดๆใว้เลย เมื่อลูกค้าแจ้งเครื่องเสีย
เคลม iphone 5S ที่ Shop true สยามดิส พนักงานสะเพร่า ลูกค้าลำบาก เอาใงดีครับ 27500 ใช้งาน ชั่วโมงเดียว
วันที่ 27 ธันวา 56 ซื้อ iphone 5S 32GB สีทอง ราคา 27500 พร้อมโปร ที่ช็อปทรู โลตัสพระราม1
ใช้งาน ชั่วโมงกว่าๆ เครื่องดับไปเฉยๆ ถือเครื่องเดินเข้า ช็อปทรู ที่สยามดิส พนักงานรับเครื่องแล้วก็บอกว่า
ถ้าเปิดติดจะเปลี่ยนเครื่องให้ แล้วก็นำเครื่องไป รีเซต(เค้าแจ้งมายังงั้น) เครื่องติด แล้วก็คืนให้โดยไม่มีการ ลงบันทึกใดๆ
ไม่มีการพูดถึงการเปลี่ยนเครื่องเลยบอกว่าเครื่องใช้ได้เเล้ว ....
มาถึงวันที่ 4 มกราคม 57 เครื่องดับอีกครั้ง ดับไปสองชั่วโมง
เลยถือเครื่องเข้า ช็อป ทรู สยามดิสที่เดิม กับ พนักงานคนเดิม เพื่อสอบถามเรื่องอาการที่เสีย และขอเคลมเครื่อง
พนักงานบอกก็ไม่เป็นอะไรนี่นา ต้องส่งเช็ค ถ้าไม่เสีย ก็ไม่เปลี่ยน .... เฮ้ย นี่มันเงิน ที่เก็บหอมรอมริบมานะเว้ย
แล้วก็ยังต้องใช้บริการทรูอยู่อีก เป็นปี ได้รับบริการแค่นี้ ทำไมไม่ทำรายการอะไรสักอย่าง เพื่อยืนยันว่ามีการแจ้งเสีย ตั้งแต่วันแรก
พนักงานทรูคนนี้ ต้องเป็น วิศวะกร ระดับสูงของ APPLE แน่ๆ ตัดสินปัญหาเครื่องได้ด้วยการ กดเพียงสองสามที
หรือต้องเป้นผู้บริหารระดับสูงที่ไม่มีสมองของทรูแน่ๆ ที่ ไม่รู้ว่า การเคลมสินค้าภายใน 7 วันนั้น ทรูจะต้องทำรายการให้โดยไม่มีเงื่อนใข
กับคำพูดที่ว่า ถ้าเปิดติดก็เปลี่ยนเครื่องให้ ... นี่มันคาใจมาก เพราะ เครื่องมหัศจรรย์ นี่มันก็ติดขึ้นมาในตอนนั้น ...แต่
เปลี่ยนคำพูดใหม่ ว่า ก็ใช้ได้แล้วใง... แล้วอาทิตย์ต่อมา มันดับอีก ใจจริงน่ะ แค่อยากจะถามว่า มันดับๆติดๆ เคลมได้ใหม
ก็ให้คำตอบไม่ได้ บอกถ้ามันดับถึงจะเคลมเครื่องให้ ..เฮ้ยยยย รอบที่แล้วบอกว่าถ้าติด รอบนี้บอกว่าถ้าดับ จะเคลมให้ ตกลงเอาใง
1 ผมส่งเคลมครั้งแรกคุณพนักงานไม่ทำรายการบันทึกใดๆเลย เครื่องนี้เลยไม่มีบันทึกการเคลมครั้งแรก
2 ผมส่งเคลมครั้งที่สอง คุณพนักงานก็ยังไม่ทำรายการใดๆอยู่ดี สมองคุณพนักงานบันทึกทุกอย่างของบริษัทใว้ได้หมดไหมครับ
3 ผมจะเอาหลักฐานจากไหนว่า ผมได้แจ้งเครื่องเสีย ตั้งแต่วันแรก และอาทิตย์ต่อมา หรือจะต้องขอดูกล้องวงจรปิด ว่าผมเคยไปแจ้งเสีย
4 ผมว่าทรูควรให้พนักงานไปศึกษา รูปแบบการเคลมสินค้าใน 7 วันของ APPLE มาใหม่
5 ถ้าทรูจะเป็น service provider อย่างเดียว ก็อย่าเอา มือถือมาขายเลยครับ บริการด้านการขาย..... มมด
6 ทรูจะสอบถามพนักงานในช็อปนั้นๆ บ้างไหมว่าทำอะไรกับลูกค้าใว้บ้าง
7 ผมอยากให้ CC ทรูติดต่อมาที่ผม แล้วมาคุยกันว่าจะเอาอย่างไง เพราะไปที่ช็อปทั้งสองครั้ง พนักงานชายคนนั้น บริการไม่ได้
ถ้าสมาชิกท่านใด มีวิถีทางใด ที่เห็นสมควรชี้แนะ โปรดบอก เพราะเชื่อว่า วิทีทางระเบียบบริษัท ที่ได้ทำไปนั้น ล้มเหลวโดยสิ้นเชิงจากพนักงานแล้ว เนื่องจาก เขาไม่ได้ลงบันทึกใดๆใว้เลย เมื่อลูกค้าแจ้งเครื่องเสีย