เข็ดแล้วกับ...HTC...รอความรับผิดชอบอยู่...(เตือนเพื่อนๆ)

กระทู้คำถาม
เนื่องจากผมตั้งใจจะซื้อมือถือ HTC Desire 601 เลยเข้าไปหาข้อมูลกับเว็ปเจ้าของสินค้าคือเว็ป HTC THAILAND
http://www.htc.com/th/smartphones/htc-desire-601/

ซึ่งผมตัดสินใจซื้อเพราะ มันรองรับ 4G  3Gทุกค่าย และได้ cpu snapdragon 400 dual 1.2Ghz.
เลยวิ่งไปที่ shop แล้วซื้อในทันที

พอกลับมาบ้าน เล่นโน่นนี่นั่น เริ่มผิดสังเกตุ  เครื่องที่ได้ คือสเปคมันไม่เหมือนกับที่แจ้งทางเว็ปคือ
1. เครื่องไม่รองรับ 4G
2. เครื่องรองรับ 3G 900/2100 เท่านั้น....(ผมใช้ ดีแทค แถมอยู่ ตจว.อีก  2100 มีบ้างไม่มีบ้าง)
3. CPU เป็น Cortex A7   4core  1.2 Ghz ..... (อยากได้cpu snapdragon 400 dual 1.2Ghz.)
4. ความจำในเครื่อง 4 Gb. ....(ในเว็ประบุ 8GB.) อันนี้ไม่ซีเรียส

อยากรู้ว่าทาง HTC จะรับผิดชอบเรื่องนี้ยังไง  แค่อยากเตือนเพื่อนๆให้เช็คมือถือของท่านดีๆ บางทีเว็ปเจ้าของสินค้าเอง ก็มั่วได้

วันนี้จึงแจ้งไปทางคอลเซ็นเตอร์...คอลเซ็นเตอร์แจ้งให้ไปร้องเรียนทางเมล ผ่านทางเว็ปไซด์...(ทำแล้วแต่โปรแกรมของเว็ป Error)
โทรไปอีกรอบ ให้gmailมา (แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่ทีแรก).......ผมส่งเมลล์ไป....ตอนนี้รอผลจากสำนักงาน (น่าจะติด ส-อา  อีก)
ได้เรื่องยังไง จะมาอัพเดตอีกทีครับ

ปล.บางคนคิดว่า ทำไมไม่หาข้อมมูลจากเว็ปอื่นล่ะ...ผมบอกเลยว่า ผมควรไว้ใจเจ้าของสินค้าเอง(ไม่ใช่หรือ)
ขอบคุณทุกท่านมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่