Mister Donut ช่วยเข้ามาไขข้อข้องใจหน่อยครับ

ผมซื้อ Donut ของคุณตามวัน เวลา สาขา ที่ปรากฏในใบเสร็จ

กลับมาถึงบ้าน เมื่อลูกเปิดกล่องกิน พบว่า

Festo Box Set มันมีหน้าที่ซ้ำกันถึง 3 ชิ้น
คราวนี้ ผมจะลำดับเหตุการณ์และบทสนทนาระหว่างผมกับพนักงานของคุณ

- ผมเลือก Festo Box Set ที่ชั้นวาง ซึ่งกล่องที่วางโชว์มี 6 หน้าไม่ซ้ำกัน ซึ่งก็เป็นไปตามปกติที่เคยซื้อมาหลายครั้งแล้ว
พอหยิบขึ้นจากชั้นวาง พนักงานรีบดึงกลับแล้วบอกว่า เชิญที่เคาเตอร์ค่ะ
- มาที่เคาเตอร์พบว่า มี Festo Box Set วางซ้อนกันอยู่ 6-7 กล่อง พร้อมขาย
ผมก็คิดว่า ที่สาขานี้ลูกค้าเยอะ พนักงานคงไม่อยากเอากล่องใหม่ไปเติมบนชั้นหลังจากลูกค้าหยิบไปบ่อย ๆ

คราวนี้ กรุณาตอบคำถามผมหน่อยครับว่า

- เป็นนโยบายของทางบริษัทฯ หรือพนักงานทำไปโดยพลการ? หากผมต้องการกินหน้าเดียวซ้ำ ๆ กัน ผมจะซื้อ Box Set คุณไปทำไม

- ณ เวลาที่ผมซื้อ มันยังไม่ได้ดึกถึงขนาดที่ Mister Donut ต้องรีบระบายหน้าที่ขายไม่ออก โดยการแอบยัดเยียดให้ลูกค้าอย่างไร้จรรยาบรรณ

- Mister Donut จะดำเนินการอย่างไรกับกรณีนี้ ผมจ่ายเงินเพื่อซื้อ Donut ของคุณ แต่คุณกลับโกงผมด้วยวิธีนี้
(อะไรที่ควรจ่าย ผมไม่เคยเสียดายเงิน แต่ถ้าโกงกัน/ไม่ซื่อสัตย์ แม้แต่บาทเดียวผมก็ไม่ยอม)

ในบรรดา Donut ทั้งหลาย ชื่อชั้น/รสชาติ คุณมันก็แย่กว่าเพื่อนอยู่แล้ว ยังจะมาทำตัวแบบนี้อีก เพี้ยนเพลีย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่