เห็นว่ามีหลายๆท่านตั้งกระทู้ไปแล้ว ขึ้นเป็นกระทู้แนะนำด้วย นึกว่าจะมีการปรับปรุง ตรวจสอบ แก้ไข แต่เปล่าเลย ทรูมูฟไม่เคยพัฒนา แต่กลับทำให้แย่ลงกว่าเดิม (ในด้านของความรู้สึก) คงจะงงว่าดิฉันเพ้ออะไร?
เรื่อง มือถือฟรี ที่ทรูมูฟจัดแคมเปญมาหลอกลวงลูกค้าเก่า! นั่นแหละค่ะ
ว่าจะไม่ตั้งกระทู้ใหม่แล้ว แต่อดไม่ได้ เบอร์ของดิฉันอัพเกรดจากทรูมูฟ เป็น ทรูมูฟ เอช ตามกำหนดแน่นอน (เดือน ก.ย.) sms ก็มีบอกว่าให้ใช้จนถึงสิ้นปี จะได้สิทธิ์รับมือถือฟรีตามที่ทรูมูฟเอชกำหนด ก็ไม่ได้สนใจ ใช้งาน เติมเงินปกติ จนเมื่อเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ทุกท่านเคยเดือดร้อน และตั้งกระทู้ไปแล้วนั้น ดิฉันก็เป็นหนึ่งในลูกค้าที่ได้รับ sms บอกว่า คุณไม่ได้รับสิทธิ์ เพราะไม่ได้เติมเงินหรือ ใช้งาน ในเดือน พ.ย. (ตบหน้ากันชัดๆ) พอเห็นขึ้นกระทู้แนะนำ ดิฉันส่งหลังไมค์ไปหาคุณ อินเทลฯ แจ้งให้ตรวจสอบ เมื่อช่วงกลางเดือน ธ.ค. รอแล้วริเล่า ก็ได้คำตอบแค่ เดี๋ยวจะตรวจสอบให้นะครับ !!
รอไปเถอะ ตรวจสอบอะไรกัน นานมากกกก จนวันนี้นึกขึ้นได้ ว่าเป็นกำหนดเริ่มรับมือถือ ก็เลยโทร 1331 สรุปแล้ว แจ้งดิฉันกลับมาว่า "เบอร์ของคุณโอนย้ายมาเป็นทรูมูฟเอชเมื่อ เดือน พ.ย. ค่ะ ดังนั้น เบอร์ของคุณไม่มีสิทธิ์รับมือถือฟรีกับโครงการดังกล่าว" งงค่ะ คือ ย้ายเมื่อเดือนก.ย. สัญญาณก็ขึ้น Truemove H sms ให้ใช้งานต่อเนื่องก็มี แต่จู่ๆมาบอกว่าย้ายสำเร็จเมื่อเดือน พ.ย. คุณใช้มาตรฐานตัวไหนเป็นเกณฑ์กันแน่คะ? พอดิฉันถามกลับว่า ทำไม? ก็บอกว่า ในข้อมูลแจ้งไว้แบบนี้ แล้ว sms ที่พวกคุณส่งมาว่าอัพเกรดสำเร็จแล้วล่ะ?
ใครโดนเหมิอนกับดิฉันบ้างคะ? ไม่ได้จะอยากได้จนตัวสั่น แต่มันเป็นสิทธิที่ควรจะได้รับ ในเมื่อพวกคุณเป็นผู้เสนอมาให้เอง ทรูมูฟ เอช ค่ะ คุณตั้งบริษัทขึ้นมา เพื่อโกหกลูกค้าไปวันๆเหรอคะ? ที่บ้านใช้เครือข่ายคุณ 4 เบอร์ ถ้าไม่มาชี้แจง คงได้หนีออกไปซบค่ายอื่นแน่นอน แค่ 4 เบอร์ พวกคุณไม่แคร์ ดิฉันเข้าใจค่ะ แต่อย่าโกหก หลอกลวงอีกเลย ทำไม่ได้ก็อย่าทำ ลูกค้าเสียความรู้สึกค่ะ!
ไม่ต้องมาบอกให้หลังไมค์นะคะคุณอินเทลฯ ข้อมูลเก่ายังอยู่ค่ะ
สรุปแล้ว ทรูมูฟเอช ก็โกหกลูกค้าอยู่ดี!
เรื่อง มือถือฟรี ที่ทรูมูฟจัดแคมเปญมาหลอกลวงลูกค้าเก่า! นั่นแหละค่ะ
ว่าจะไม่ตั้งกระทู้ใหม่แล้ว แต่อดไม่ได้ เบอร์ของดิฉันอัพเกรดจากทรูมูฟ เป็น ทรูมูฟ เอช ตามกำหนดแน่นอน (เดือน ก.ย.) sms ก็มีบอกว่าให้ใช้จนถึงสิ้นปี จะได้สิทธิ์รับมือถือฟรีตามที่ทรูมูฟเอชกำหนด ก็ไม่ได้สนใจ ใช้งาน เติมเงินปกติ จนเมื่อเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ทุกท่านเคยเดือดร้อน และตั้งกระทู้ไปแล้วนั้น ดิฉันก็เป็นหนึ่งในลูกค้าที่ได้รับ sms บอกว่า คุณไม่ได้รับสิทธิ์ เพราะไม่ได้เติมเงินหรือ ใช้งาน ในเดือน พ.ย. (ตบหน้ากันชัดๆ) พอเห็นขึ้นกระทู้แนะนำ ดิฉันส่งหลังไมค์ไปหาคุณ อินเทลฯ แจ้งให้ตรวจสอบ เมื่อช่วงกลางเดือน ธ.ค. รอแล้วริเล่า ก็ได้คำตอบแค่ เดี๋ยวจะตรวจสอบให้นะครับ !!
รอไปเถอะ ตรวจสอบอะไรกัน นานมากกกก จนวันนี้นึกขึ้นได้ ว่าเป็นกำหนดเริ่มรับมือถือ ก็เลยโทร 1331 สรุปแล้ว แจ้งดิฉันกลับมาว่า "เบอร์ของคุณโอนย้ายมาเป็นทรูมูฟเอชเมื่อ เดือน พ.ย. ค่ะ ดังนั้น เบอร์ของคุณไม่มีสิทธิ์รับมือถือฟรีกับโครงการดังกล่าว" งงค่ะ คือ ย้ายเมื่อเดือนก.ย. สัญญาณก็ขึ้น Truemove H sms ให้ใช้งานต่อเนื่องก็มี แต่จู่ๆมาบอกว่าย้ายสำเร็จเมื่อเดือน พ.ย. คุณใช้มาตรฐานตัวไหนเป็นเกณฑ์กันแน่คะ? พอดิฉันถามกลับว่า ทำไม? ก็บอกว่า ในข้อมูลแจ้งไว้แบบนี้ แล้ว sms ที่พวกคุณส่งมาว่าอัพเกรดสำเร็จแล้วล่ะ?
ใครโดนเหมิอนกับดิฉันบ้างคะ? ไม่ได้จะอยากได้จนตัวสั่น แต่มันเป็นสิทธิที่ควรจะได้รับ ในเมื่อพวกคุณเป็นผู้เสนอมาให้เอง ทรูมูฟ เอช ค่ะ คุณตั้งบริษัทขึ้นมา เพื่อโกหกลูกค้าไปวันๆเหรอคะ? ที่บ้านใช้เครือข่ายคุณ 4 เบอร์ ถ้าไม่มาชี้แจง คงได้หนีออกไปซบค่ายอื่นแน่นอน แค่ 4 เบอร์ พวกคุณไม่แคร์ ดิฉันเข้าใจค่ะ แต่อย่าโกหก หลอกลวงอีกเลย ทำไม่ได้ก็อย่าทำ ลูกค้าเสียความรู้สึกค่ะ!
ไม่ต้องมาบอกให้หลังไมค์นะคะคุณอินเทลฯ ข้อมูลเก่ายังอยู่ค่ะ