ผมซื้อโน๊สบุ๊สให้หลานตอนเดือน 5/2556ตอนงานลดราคาของบานาน่าไอที ส่งเคลมหน้าจอแตก วันที่ 20/10/2556 เจอเงื่อนไขในประกัน
จะต้องจ่ายค่าซ่อม 10%ของราคาเครื่องถ้าเปลี่ยนอะไหล่ ,20% ถ้าเสียหายเกิน 50% ก็ไม่ได้อะไรมาก
แต่มาเจอวิธีการทำงานเซ็งมากเลย ไม่มีพนักงานมาติดต่อประสานงานเลย ทางลูกค้าต้องติดตามเอง
ติดตามวันที่ 17/11/2556 สรุปเอกสารประกันหายจะต้องส่งเรื่องใหม่ และบริษัทประกันที่รับทำประกันรู้สึกว่ามีปัญหาอีก
ทางหน้าร้านบอกจะเร่งให้ สรุปไม่มีพนักงานฝ่ายใดติดต่อมาอีก
วันที่ 4/12/2556 ติดต่อใหม่สรุป ยังไม่ได้คำตอบ ไม่มีกำหนด
วันที่ 12/12/2556 ติดต่อใหม่สรุป ต้องสั่งอะไหล่ กำหนดไม่มีคาดว่าจะได้ สิ้นเดือนมกราคม 2557
วันที่ 1/1/2557 ติดต่อหน้าร้าน พอจะเช็คได้ไหม บอกฝ่ายเซอร์วิสหยุดยาวเปิดเช็คได้วันที่ 7/1/2557
สรุป ไม่เคยมีพนักงานหน้าร้าน,ฝ่ายเซอร์วิสมาติดต่อผมเลย จะต้องโทรติดตามงานเอง
และทุกวันนี้ยังไม่มีฝ่ายประกันโทรมาแจ้งค่าเสียหายที่จะต้องเสียด้วยครับ
แจ้งให้ทราบเป็นประสบการณ์ครับ กำลังรอวัน 7/1/2557 อยากรู้ว่าจะได้ใช้เครื่องเมื่อไรนี้ละ
ใครเคยซ่อมเคลมโน๊ตบุ๊สประกันกล้วยๆของบานานาไอทีบ้างครับ
จะต้องจ่ายค่าซ่อม 10%ของราคาเครื่องถ้าเปลี่ยนอะไหล่ ,20% ถ้าเสียหายเกิน 50% ก็ไม่ได้อะไรมาก
แต่มาเจอวิธีการทำงานเซ็งมากเลย ไม่มีพนักงานมาติดต่อประสานงานเลย ทางลูกค้าต้องติดตามเอง
ติดตามวันที่ 17/11/2556 สรุปเอกสารประกันหายจะต้องส่งเรื่องใหม่ และบริษัทประกันที่รับทำประกันรู้สึกว่ามีปัญหาอีก
ทางหน้าร้านบอกจะเร่งให้ สรุปไม่มีพนักงานฝ่ายใดติดต่อมาอีก
วันที่ 4/12/2556 ติดต่อใหม่สรุป ยังไม่ได้คำตอบ ไม่มีกำหนด
วันที่ 12/12/2556 ติดต่อใหม่สรุป ต้องสั่งอะไหล่ กำหนดไม่มีคาดว่าจะได้ สิ้นเดือนมกราคม 2557
วันที่ 1/1/2557 ติดต่อหน้าร้าน พอจะเช็คได้ไหม บอกฝ่ายเซอร์วิสหยุดยาวเปิดเช็คได้วันที่ 7/1/2557
สรุป ไม่เคยมีพนักงานหน้าร้าน,ฝ่ายเซอร์วิสมาติดต่อผมเลย จะต้องโทรติดตามงานเอง
และทุกวันนี้ยังไม่มีฝ่ายประกันโทรมาแจ้งค่าเสียหายที่จะต้องเสียด้วยครับ
แจ้งให้ทราบเป็นประสบการณ์ครับ กำลังรอวัน 7/1/2557 อยากรู้ว่าจะได้ใช้เครื่องเมื่อไรนี้ละ