เรียบเรียงจากนิตยสาร Motorcyclist ฉบับเดือนกุมภา 2014
HD อาจจะเป็นบริษัทสุดท้ายที่ทุกคนจะคาดหวังอะไรประหลาดใจ ในงาน EICMAในปีที่แล้ว แต่สิ่งที่ทุกคนได้เห็นคือ
เซอร์ไพรซ์จากทาง HD เมื่อ บ. อเมริกันชนเปิดตัว Street 500 และ Street 750 สองโมเดลแรก
จากตระกูล All New Entry Level ที่ HD กำลังจะขยายไลน์การผลิต เมื่อเจ้าพ่อรถครุยเซอร์เครื่องโต
หันมามองตลาดรถสำหรับ beginner สองคันนี้เป็นรถ liquid cooled ราคาไม่แรง (ที่นู้น) หกพันกว่า และเจ็ดพันusd และ
และออกแบบเพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ใช้ชีวิตในเมืองที่เริ่มมอง HD
ซีรี่ Street เป็น สายการผลิตหลังจากที่ล่าสุด HD เปิดตัว V rod ในปี 2001 ทั้งสองตระกูล มีส่วนที่คล้ายคลึงกันในเรื่องของเครื่องยนต์
liquid cooled สี่วาล์ว เครื่องวีทวิน 60องศา เบากว่า 883 100 ปอนด์ และช่วงล่างที่นุ่มกว่า ไม่เขย่าไข่ อย่างรุ่นพี่สปอร์ตสเตอร์อื่นๆ
HD มุ่งหวังว่า ตระกูล Street จะมาช่วยกระตุ้นยอดขายหลังจากประสบปัญหายอดขายตกทั้งในตลาดอเมริกา และยุโรป
โดยมุ่งเน้นการขยายตลาดในเอเชีย หลังจากการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง สามพันคน จากสิบประเทศ ถึงความคาดหวังของกลุ่ม Target Market
และลดต้นทุนการผลิตโดย ผลิตในประเทศอินเดีย (สำหรับรถที่ขายตลาดโลก) ส่วนที่ขายในอเมริกาจะผลิตที่แคนซัส (อ้าว!?!)
โดยรุ่นที่จะออกจำหน่ายจะมีรุ่น Dark Custom เพื่อดึงดูดคนชอบแนวดำดุ โดย HD จะปล่อยรถให้ตัวแทนจำหน่ายในไตรมาสที่สองของปี 2014
จบการรายงาน
Harley-Davidson Street 500/750 สปอร์ตส์เตอร์ยุคใหม่ เพื่อคนรุ่นต่อไป
HD อาจจะเป็นบริษัทสุดท้ายที่ทุกคนจะคาดหวังอะไรประหลาดใจ ในงาน EICMAในปีที่แล้ว แต่สิ่งที่ทุกคนได้เห็นคือ
เซอร์ไพรซ์จากทาง HD เมื่อ บ. อเมริกันชนเปิดตัว Street 500 และ Street 750 สองโมเดลแรก
จากตระกูล All New Entry Level ที่ HD กำลังจะขยายไลน์การผลิต เมื่อเจ้าพ่อรถครุยเซอร์เครื่องโต
หันมามองตลาดรถสำหรับ beginner สองคันนี้เป็นรถ liquid cooled ราคาไม่แรง (ที่นู้น) หกพันกว่า และเจ็ดพันusd และ
และออกแบบเพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ใช้ชีวิตในเมืองที่เริ่มมอง HD
ซีรี่ Street เป็น สายการผลิตหลังจากที่ล่าสุด HD เปิดตัว V rod ในปี 2001 ทั้งสองตระกูล มีส่วนที่คล้ายคลึงกันในเรื่องของเครื่องยนต์
liquid cooled สี่วาล์ว เครื่องวีทวิน 60องศา เบากว่า 883 100 ปอนด์ และช่วงล่างที่นุ่มกว่า ไม่เขย่าไข่ อย่างรุ่นพี่สปอร์ตสเตอร์อื่นๆ
HD มุ่งหวังว่า ตระกูล Street จะมาช่วยกระตุ้นยอดขายหลังจากประสบปัญหายอดขายตกทั้งในตลาดอเมริกา และยุโรป
โดยมุ่งเน้นการขยายตลาดในเอเชีย หลังจากการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง สามพันคน จากสิบประเทศ ถึงความคาดหวังของกลุ่ม Target Market
และลดต้นทุนการผลิตโดย ผลิตในประเทศอินเดีย (สำหรับรถที่ขายตลาดโลก) ส่วนที่ขายในอเมริกาจะผลิตที่แคนซัส (อ้าว!?!)
โดยรุ่นที่จะออกจำหน่ายจะมีรุ่น Dark Custom เพื่อดึงดูดคนชอบแนวดำดุ โดย HD จะปล่อยรถให้ตัวแทนจำหน่ายในไตรมาสที่สองของปี 2014
จบการรายงาน