มีรูปด้านหน้าด้านเดียวนะครับ กับรูปตกแต่างภายใน แต่ไม่ได้เอามาลง
Ecosport แต่งแบบนี้มันก็ดูดีขึ้น ในฐานะที่ดูจะเป็น mini crossover ดูลุยๆ หน่อย
แต่ถ้าเป็นตัวต้นฉบับ จะมีโครเมี่ยมเยอะๆ ดูสำอางๆ มากกว่า
เอาไว้เป็นแนวทางเผื่อใครจะไปปั้นไฟเบอร์เปลี่ยนหน้าใหม่
เพราะบางคนชอบแต่งรถ
Ford Ecosport ที่น่าสนใจสำหรับผมคือรุ่นล่างสุด เพราะถูก 669,000 (ลดอีก 3 หมื่น เฉพาะ 2,500 คันแรก หมดแล้วมั้ง เหลือ 639,000)
กับ ภาพลักษณ์ลุยๆ แบบนี้มันต้องเกียร์ธรรมดาเท่านั้น (เปล่าหรอก ที่จริงเราเกลียดเกียร์ powershiftหาย อิอิ)
สิ่งที่น่าหวาดหวั่นคือ อัตราสิ้นเปลือง เพราะเครื่อง 1.5 ลูกนี้ ไม่ได้
จัดมาเพื่อ Ecosport หลายรีวิวในต่างประเทศ บอกว่าัมันค่อนข้างกินน้ำมัน
ดังนั้นสาวก Ford ส่วนใหญ่คงรอ Ecoboost 1.0 มาลงก่อนเท่านั้น ดูจากชื่อ ก็รู้แล้วว่า มันเกิดมาเพื่อกันและกัน
เป็นหมัดเด็ดที่ทำให้ Ford ในตลาดโลกเชื่อว่า Ecosport จะขายดีชัวร์ แต่ในเมืองไทย
ด้วยเหตุผลอันใดที่ยังไม่ปล่อยออกมา มันทำให้การขายดูติดขัดขึ้นมากกว่า
Ford Ecosport by DC Design สวยเท่ บาดใจ เกินห้ามใจ
มีรูปด้านหน้าด้านเดียวนะครับ กับรูปตกแต่างภายใน แต่ไม่ได้เอามาลง
Ecosport แต่งแบบนี้มันก็ดูดีขึ้น ในฐานะที่ดูจะเป็น mini crossover ดูลุยๆ หน่อย
แต่ถ้าเป็นตัวต้นฉบับ จะมีโครเมี่ยมเยอะๆ ดูสำอางๆ มากกว่า
เอาไว้เป็นแนวทางเผื่อใครจะไปปั้นไฟเบอร์เปลี่ยนหน้าใหม่
เพราะบางคนชอบแต่งรถ
Ford Ecosport ที่น่าสนใจสำหรับผมคือรุ่นล่างสุด เพราะถูก 669,000 (ลดอีก 3 หมื่น เฉพาะ 2,500 คันแรก หมดแล้วมั้ง เหลือ 639,000)
กับ ภาพลักษณ์ลุยๆ แบบนี้มันต้องเกียร์ธรรมดาเท่านั้น (เปล่าหรอก ที่จริงเราเกลียดเกียร์ powershiftหาย อิอิ)
สิ่งที่น่าหวาดหวั่นคือ อัตราสิ้นเปลือง เพราะเครื่อง 1.5 ลูกนี้ ไม่ได้
จัดมาเพื่อ Ecosport หลายรีวิวในต่างประเทศ บอกว่าัมันค่อนข้างกินน้ำมัน
ดังนั้นสาวก Ford ส่วนใหญ่คงรอ Ecoboost 1.0 มาลงก่อนเท่านั้น ดูจากชื่อ ก็รู้แล้วว่า มันเกิดมาเพื่อกันและกัน
เป็นหมัดเด็ดที่ทำให้ Ford ในตลาดโลกเชื่อว่า Ecosport จะขายดีชัวร์ แต่ในเมืองไทย
ด้วยเหตุผลอันใดที่ยังไม่ปล่อยออกมา มันทำให้การขายดูติดขัดขึ้นมากกว่า