หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าจะยกเลิกหรือเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน True จะคิดเต็มเดือนหรือเฉลี่ยค่าใช้บริการจากวันที่เริ่มจากรอบบิลล่าสุดครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ถ้าเกิดอยากเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินแทนรายเดือนหรือยกเลิกเบอร์ รอบบิลสุดท้าย จะเฉลี่ยค่าบริการรอบบิลสุดท้ายให้หรือจ่ายเต็มครับ
หมายเลข 091-88662XX โปรโมชั่นปัจจุบัน iNet 599
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อโปรซิม#ทรู
ทำไมติดต่อ #true ยากจังเลยคะ พอมีปัญหาคุยกับมะลิก็ไม่ยอมโอนสายให้ เมื่อเช้าทรูโทรมา จะต่ออายุ โปรโมชั่นให้ บอกให้เราเติมเงิน เราก็เติมเงินทิ้งไว้จนโดนข้อความขยะหักตัง เราก็เติมเงินเข้าไปใหม่ และกดยกเล
สมาชิกหมายเลข 3507237
สอบถาม CC True H หน่อยครับ เรื่องค่าบริการ 11,XXX
เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว อาของผม ซื้อโน๊ตบุ๊คมา และซื้อแอร์การ์ด และซิมมาจาก 7 - 11 หมายเลข 0830352014 สมัครแพคเกจ iNet 599 เน็ตไม่อั้น 2 GBและ Wifi ซึ่งก็ได้โดยปกติมา เดือนสองเดือนแรก แต่พอมาเดิอนน
สมาชิกหมายเลข 893312
ขอข้อสรุป เรื่องค่าบริการ หากยกเลิกระหว่างรอบบิล True
ขอข้อสรุป หากต้องการยกเลิกหมายเลขที่ใช้กับ ipad ซึ่งตัดรอบวันที่ 1 ของเดือน หากไปยกเลิกวันที่ 2 หรือ 3 ของเดือน จะมีการคิดค่าบริการอย่างไร สอบถามทางเว็ป เจ้าหน้าที่ตอบว่า จะมีการคิดค่าบริการอีก เต็ม 1
คนมีครู
True ยังไม่ส่งบิลค่าบริการรายเดือน
คือสมัครบริการ iNet 599 บาทต่อเดือน เมื่อเดือนที่แล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าจะตัดรอบบิลทุกวันที่ 18 แต่ยังไม่ได้รับบิลเรียกเก็บตังค์ สามารถไปจ่ายโดยที่ไม่ต้องรอบิลได้มั้ยค่ะ ไม่อยากค้างค่าบริการนานๆ กลัวเค
สมาชิกหมายเลข 736894
True move
ขอเปิดสัญญาณหมายเลข 0999986253 ตอนนี้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9046907
ขอมาประจารความห่วยเเตกของค่าย True จ่ายตังเเล้วเเต่โทรไม่ได้เเก้ปัญหาช้า
สวัสดีครับวันนี้ผมขอมาประจารเเละระบายความห่วยเเตกของค่ายมือถือtrue ที่บริการลูกค้าได้ช้าเเละห่วยเเตก เรื่องมีอยู่ว่าผมจ่ายเงินชำระค่าบริการมือถือไปเเล้วเจ็ดร้อยกว่าบาทเเต่ไม่สามารถโทรออกได้เลยเล่นได้เ
สมาชิกหมายเลข 9152818
โปรรายเดือน AIS TRUE DTAC จ่ายไม่เกิน 200 บาท
ตอนนี้ใช้งาน ais แบบเติมเงิน เดือนละ 200 บาทอยู่ แต่กำลังจะโดนยกเลิก จึงอยากสอบถามว่า มีโปรโมชั่นของค่าย true / dtac ที่ยังจ่ายราคานี้แล้วได้โปรแบบเดิมหรือใกล้เคียงไหม เนื่องจากโปรใหม่ที่ทาง ais ให้ม
สมาชิกหมายเลข 3095500
รบกวนสอบถาม CC Truemove H เกี่ยวกับการเปลี่ยน package จาก รายเดือน เป็น เติมเงิน ครับ
ตอนนี้ผมใช้บริการ truemove h อยู่ 2 เลขหมาย ซิมอันที่ 1 = เป็น package รายเดือน inet 599 ใช้ักับ ipad mini ซิมอันที่ 2 = ใช้ package เติมเงิน iplay + ซื้อ 3g topping ใช้กับโทรศัพท์มือถือ แต่ผมต้องการ
Knight
ไม่เข้าใจวิธีคิดค่าบริการ (Truemove H)
เริ่มแรกเราสมัครแพ็คเกจ Neti 599 วันที่ 5/10/56 รอบบิลแรกเราจ่ายไป 371.96 บาท แล้วทีนี้เราอยากเปลี่ยนแพ็คเก็จเป็น iNet 399 ใช้ในรอบบิลถัดไป เราก็แจ้งความประสงค์ไปในวันที่ 4/11/56 ซึ่งกว่าจะเปลี่ยนให้ก
MONYOUNG
โดนเรียกบิลเก็บค่า บริการ SMS Tarot Horo 36 ครั้ง จากโปรโมชั่นปัจจุบัน แบบงงๆ
โดนTrue เรียกเก็บค่าบริการ sms แต่ไม่เคยสมัครและก็ไม่เคยได้รับ sms อะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 3232246
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าจะยกเลิกหรือเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน True จะคิดเต็มเดือนหรือเฉลี่ยค่าใช้บริการจากวันที่เริ่มจากรอบบิลล่าสุดครับ
หมายเลข 091-88662XX โปรโมชั่นปัจจุบัน iNet 599
ขอบคุณครับ