หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากหาคนที่เก่งๆ ด้านกฎหมาย...ร้องเรียนทรูครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม FINN MOBILE ทำไมยากจัง
พอดีย้ายค่าเบอร์เดิมจาก TRUE ไป FINN MOBILE แล้วมันขึ้นว่าถูกยกเลิก ติดต่อทาง FINN MOBILE ไม่ได้ทุกช่องท่าง เว็บก็ไม่ตอบ โทรเบอร์ 02208585 ก็ไม่มีคนรับมา 2 วันแล้ว เงินที่จ่ายไปต้องทำยังไงถึงจะได้คือ
แพนกวิ้นน้อย ลอยน้ำ
โดนโทรก่อกวน ใครตรวจสอบเจ้าของเบอร์ได้บ้างคะ
098-569-9993 ฝากใครตรวจสอบหน่อยนะคะ พึ่งเปิดซิมมา
สมาชิกหมายเลข 9125879
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
BigStep
ใช้ SIM True แล้วมีการยัดเยียดสมัครบริการเสียเงินมาให้ โดยที่เราไม่ได้กด ต้องร้องเรียนหน่อยงานไหนครับ
อยากจัดการกับพวกปลิง และ operator ที่ปล่อยให้ปลิงพวกนี้หากิน
ตาแป๊ะหวานเย็น
จะสามารถติดต่อ DTAC ได้ทางไหนบ้าง ติดต่อยังไงก็ไม่ได้ รอสายเป็น ชม ก็ยังไม่ได้คุยทำไมมันยากขนาดนี้ครับ
burutrad29
ร้องเรียนค่าบริการส่วนเกิน จากsmsที่แฝงมาในมือถือ
เครือข่าย true คิดค่าบริการแฝงมากับ sms เป็น 1000++ ควรทำยังไงดีครับ #true
สมาชิกหมายเลข 1673634
085-576-2536 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
085-576-2536 ใช่เบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6231170
มีวิธีร้องเรียนสัญญานมือถือใช้ไม่ได้ปะคับ พี่ทรูอย่าบอกว่าที่1นะ เพราะฝนตกสัญญานดอป
ตอนนี้ที่บ้านฝนตกหนัก ไม่สามารถใช้การอะรัยได้เรย ทั้งโท เน็ต (ทรู)
สมาชิกหมายเลข 2107329
Truemove Hไม่สามารถใช้บริการให้ยืมได้
ทั้งที่มีข้อความเข้ามาให้กดยืม แต่พอยืมแลเวใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9083336
True ผมซื้อโรมมิ่งของทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะเช็คตรงไหนว่าแพ็คเกจพร้อมใช้งาน
ตามกระทู้เลยครับผมซื้อโรมมิ่งไว้ก่อนเพราะอีก 3-4 วันผมจะไปต่างประเทศพอซื้อเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยผมก็มาเช็คในแอป True ผมก็หาแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่เจอต้องทำยังไงครับผม โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ 40 นาทีผ
สมาชิกหมายเลข 6456065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากหาคนที่เก่งๆ ด้านกฎหมาย...ร้องเรียนทรูครับ