แฟนขอมีเพศสัมพันธ์จะปฏิเสธยังไงให้ไม่มีปัญหากันดีคะ

แฟนเราเป็นคนค่อนข้างเอาแต่ใจค่ะ คบกันได้เกือบ4เดือนแล้ว เขามาขอมีเพศสัมพันธ์ในตอนคริสมาสนี้ค่ะ แต่เราทำเป็นไม่ได้ยินไป กลัวว่าถ้าตอบไม่อาจจะมีปัญหากัน แล้วถ้ามาขออีกก็ไม่รู้จะตอบยังไง และก็เพราะเพิ่งจะอยู่ม.5กันเองเลยอยากปฏิเสธ อยากขอคำแนะนำค่ะว่าจะปฏิเสธยังไงให้สบายใจทั้งสองฝ่ายคะ ไม่รู้จะปรึกษาใครจิง
ขอบคุณค่ะ.

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 23
ถ้าเป็นผมนะ ในเมื่อเข้าไว้ใจเราและให้โอกาสเราได้รักเขาแล้ว สิ่งที่ทำให้เธอลำบากใจผมจะไม่ทำเด็ดขาดผู้ชายที่หวังแค่เรื่องแบบนั้นอย่างเดียวผมว่าคุณอย่าให้ความสำคัญเลยครับ ผมว่าชีวิตคุณอาจเจอคนที่ดีและไม่หวังอะไรกับตัวคุณเลยก็ได้นะครับ เม่ารักสัตว์
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ม.5 คบมาแค่4เดือน ขอแบบนี้แล้ว

100% ฟันแล้วทิ้งคับ ถ้าปฏิเสธแล้วมีปัญหากันแนะนำให้เลิกเลยครับ ชีวิตข้างหน้ายังมีอีกเยอะครับ ^_^
ความคิดเห็นที่ 30
มาถามในเน็ตคำตอบส่วนใหญ่แนวนี้ทั้งนั้นแหละครับ อะไรก็เลิกๆๆๆ คนรักจริงก็อยากมีเซ็กกับแฟนได้ครับ ความต้องการทางเพศไม่เกี่ยวกับความดีเลว คนที่ดีที่สุดในโลกก็มีความต้องการทางเพศได้ และไม่ได้เกี่ยวอะไรกับรักจริงรักไม่จริง คนรักจริงก็ขอมีเซ็กกับแฟนได้ ให้ทำความเข้าใจประเด็นนี้ซะใหม่ ไม่ใช่ผู้ชายคนไหนมาขอมีอะไรกับแฟนแปลว่ารักไม่จริง มันต้องดูที่ด้านอื่นๆด้วย อย่างกรณีนี้การมาขอมีอะไรทั้งที่เพิ่งคบมาไม่นานก็มีแววสูงว่าเป็นพวกมาหลอกฟัน แถมอายุก็ยังน้อย

ส่วน วิธีปฏิเสธ ให้อ้างครอบครับ เช่น บอกว่า "เราสัญญากับคุณพ่อไว้ว่าจะไม่ไปมีอะไรกับใครก่อนอายุ 20 และเราไม่อยากเป็นคนผิดสัญญา" อะไรทำนองนี้ แบบนี้ถ้าผู้ชายมันจะบอกให้เราผิดสัญญากับพ่อมันก็พูดลำบากล่ะ แต่ถ้ามันยังจะดึงดันบอกประมาณว่า ไม่เป็นไรหรอก พ่อไม่รู้หรอกอะไรทำนองนี้ อันนี้ก็ส่อนิสัยล่ะ

ยังไงก็ตามอยากให้ระวังเรื่องอยู่กัน 2 ต่อ 2 ด้วย ระวังบรรยากาศมันจะพาไป หรือจะดื่มอะไรก็ระวังด้วย ถ้าผู้ชายที่ต้องการหวังฟัน ขอตรงๆแล้วปฏิเสธมาแบบนี้ เขาอาจใช้วิธีอื่นแทนการขอตรงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่