คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
การเปลี่ยนท่อ ปกติมันจะย้ายแรงบิดไปรอบสูงขึ้น ทำให้ม้ามากขึ้น แต่ช่วงเปิดคันเร่งไม่สุดมันจะแย่ลง
ตามกราฟแรงม้าของสำนักแต่งที่เห็นว่ายกทั้งกราฟ มันเป็นเฉพาะตอน full throttle ตอนอื่นๆวิ่งแย่กว่าท่อเดิมอีก
โดยนิสัยเครื่อง z250 มันชอบให้เฆี่ยนรอบ ถ้าปกติขี่ไม่ลากรอบ แนะนำให้เปลี่ยนวิธีการขี่ครับ แรงบิดมันจะมาเต็มประมาณ 7-9พันรอบ แนะนำให้ใช้รอบประมาณนี้ในการเรียกอัตราเร่งครับ
อ้อ น้ำมันที่เติมก็มีผลครับ ที่ถังแปะสติกเกอร์ให้เติมน้ำมันอะไรก็เติมตัวนั้น แรงมาเต็มที่สุดแล้วครับ
ปกติแล้วการโมรถมันจะต้องแลกกับอีกสิ่งเสมอครับ ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ ถ้าศึกษาสิ่งที่ต้องแลกแล้วคิดว่ามันคุ้มค่าก็ทำเลยครับ
จากคนที่ใช้นินจา250ตัวเก่า เปลี่ยนท่อแล้วกลับมาใช้ท่อเดิมครับ ถ้าสงสัยอะไรให้หลังไมค์มาครับ
ตามกราฟแรงม้าของสำนักแต่งที่เห็นว่ายกทั้งกราฟ มันเป็นเฉพาะตอน full throttle ตอนอื่นๆวิ่งแย่กว่าท่อเดิมอีก
โดยนิสัยเครื่อง z250 มันชอบให้เฆี่ยนรอบ ถ้าปกติขี่ไม่ลากรอบ แนะนำให้เปลี่ยนวิธีการขี่ครับ แรงบิดมันจะมาเต็มประมาณ 7-9พันรอบ แนะนำให้ใช้รอบประมาณนี้ในการเรียกอัตราเร่งครับ
อ้อ น้ำมันที่เติมก็มีผลครับ ที่ถังแปะสติกเกอร์ให้เติมน้ำมันอะไรก็เติมตัวนั้น แรงมาเต็มที่สุดแล้วครับ
ปกติแล้วการโมรถมันจะต้องแลกกับอีกสิ่งเสมอครับ ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ ถ้าศึกษาสิ่งที่ต้องแลกแล้วคิดว่ามันคุ้มค่าก็ทำเลยครับ
จากคนที่ใช้นินจา250ตัวเก่า เปลี่ยนท่อแล้วกลับมาใช้ท่อเดิมครับ ถ้าสงสัยอะไรให้หลังไมค์มาครับ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามเรื่องการเพิ่มอัตราเร่งของรถ 250cc
เท่าที่ทราบ มีเปลี่ยนท่อ กับ เปลี่ยนกรองอากาศ
เรื่องเปลี่ยนกรองมีผลมากใหม่ครับ
ปล.เพิ่มอันตราเร่งของรถนะครับไม่ใช่เพิ่มม้า