เนื่องจาก จขกท.วาง plan การเที่ยวญี่ปุ่น โดยนอน Tokyo 3 คืนแรก และย้าย รร. ไปนอนที่อื่นอีก 2 คืน แล้วกลับมานอนที่ Tokyo ต่ออีก 3 คืน โดยจอง รร.Toyoko Inn ไว้ ดังนี้ค่ะ
Booking ที่ 1 จำนวน 3 คืน (21-23 มี.ค.)
Booking ที่ 2 จำนวน 3 คืน (26-28 มี.ค.)
เมื่อจองเสร็จ ก็มี E-Mail เข้ามาทั้ง 2 booking แล้วก็ลองเข้าไปตรวจสอบ ตรง General Guest Confirm/Cancle ปรากฎว่าขึ้นมาแค่ booking ที่ 2 อันเดียว ส่วน booking ที่ 1 หายไป จขกท.จึงจอง วันที่ 21-23 มี.ค. ใหม่อีกรอบ เพื่อความปลอดภัย กลัวว่าถ้าไปถึงที่ รร.แล้วไม่มีที่พักจะแย่
จึงอยากสอบถามว่า ถ้า จขกท. ไปก่อนเวลา 4 โมงเย็น ของวันที่ 21 มี.ค. แล้วไปขอยกเลิก booking ที่ 1 ที่จองไว้แล้วหายไป ได้มั้ยคะ เพราะเห็นข้อความ ไม่แน่ใจว่าแปลถูกหรือเปล่า
The cancellation of a reservation made by online after 4:00pm on the day of arrival cannot be accepted. Please call the hotel directly to make a cancellation. The cancellation after 4:00pm on the day of arrival incurs a one-night charge.
เพราะ toyoko Inn ต้องติดต่อทางโทรศัพท์และ Fax เท่านั้น ติดต่อทาง E-Mail ไม่ได้ รบกวนท่านผู้รู้ช่วยตอบให้หน่อยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
การจอง โรงแรม Toyoko Inn
Booking ที่ 1 จำนวน 3 คืน (21-23 มี.ค.)
Booking ที่ 2 จำนวน 3 คืน (26-28 มี.ค.)
เมื่อจองเสร็จ ก็มี E-Mail เข้ามาทั้ง 2 booking แล้วก็ลองเข้าไปตรวจสอบ ตรง General Guest Confirm/Cancle ปรากฎว่าขึ้นมาแค่ booking ที่ 2 อันเดียว ส่วน booking ที่ 1 หายไป จขกท.จึงจอง วันที่ 21-23 มี.ค. ใหม่อีกรอบ เพื่อความปลอดภัย กลัวว่าถ้าไปถึงที่ รร.แล้วไม่มีที่พักจะแย่
จึงอยากสอบถามว่า ถ้า จขกท. ไปก่อนเวลา 4 โมงเย็น ของวันที่ 21 มี.ค. แล้วไปขอยกเลิก booking ที่ 1 ที่จองไว้แล้วหายไป ได้มั้ยคะ เพราะเห็นข้อความ ไม่แน่ใจว่าแปลถูกหรือเปล่า
The cancellation of a reservation made by online after 4:00pm on the day of arrival cannot be accepted. Please call the hotel directly to make a cancellation. The cancellation after 4:00pm on the day of arrival incurs a one-night charge.
เพราะ toyoko Inn ต้องติดต่อทางโทรศัพท์และ Fax เท่านั้น ติดต่อทาง E-Mail ไม่ได้ รบกวนท่านผู้รู้ช่วยตอบให้หน่อยนะคะ
ขอบคุณค่ะ