พอดีวันนั้นผมไปส่งของตามปกติของผม วันนั้นมีของส่งหลายขนส่ง ผมจึงเดินเอาของไปวางไว้แต่ล่ะที่ ติดอยู่ที่เดียว NTC ช่องมันแคบผมเข้าไม่ได้ เดินมาอีกล๊อกหนึ่ง กันแค่คนนั่งคนเดียว ผมบอกว่า มาส่งของ NTC คับ แต่คนอยู่ใกล้ๆบอกขึ้นมาข้างบนเลย พนักงาน NTC ยืนมองเฉยๆ ผมก็อ่ะ ไม่เป็นไรผมขึ้นได้ ขึ้นไปผมก็เอาของไปว่างให้พนักงานจดรายละเอียดการส่ง พนักงานกำลังจด ผมก็เดินไปเอาบิลอีกที่ หนึ่ง ไม่เกิน 2 นาที พนักงาน NTC ตะโกนดังๆๆ มาว่า .....จะเอาบิลไหม เราก็คงว่าตะโกนทำไมอ่ะ ไม่พูดดีๆ เราก็เข้าจัย ผมด้วยความที่ก็ขึ้นเหมือนกัน ก็ตะโกนกลับไปว่า เอาๆๆ รอแปป นี้หรือคับเรียกว่าก็บริการส่งสินค้า ตะโกนใส่หน้าลูกค้าแบบนี้นะหรอ แล้วต้องยกของไปให้ถึงตักเลยถึงจะเขียนให้ ไม่งั้นไม่รับของ แล้วจะเอาคนมารอรับของทำไมที่สาขารังสิต พนักงานรูปร่างตันๆไม่สูงนัก ผิวออกจะค้ำๆ วางท่ามาก ถ้ากระทู้นี้ไปถึงเจ้าหน้าที่หรือว่า ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องผมรบกวนนะคับ อบรบพนักงานหน่อยนะครับ(บางคน) งานบริการคับ ไม่งั้นไม่เรียกงานบริการส่งสินค้าหรอกคับ อันนี้ที่ผมมาเล่าให้ฟังผมตั้งจัยจะด่าพนักงานคนนั้ันนะครับ ไม่ได้ด่าบริษัท NTC ที่ศูนย์ใหญ่เขาบริการดีแล้ว ผมฝากไว้ด้วยนะครับท่านผู้บริหาร ใครเจอแบบผมมาแชร์ได้นะครับ
ใครไปส่งของ NTC ที่เซียร์รังสิต แล้วเจอแบบผมบ้างคับ