หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คนที่สั่งมือถือจาก Dtac Online วันที่24แล้วนัดรับที่ Dtac Hall ได้รับกันหรือยังครับ
กระทู้คำถาม
dtac
สมาร์ทโฟน
ของผมนัดรับที่Dtac Hallเซนทรัลบางนา ยังไม่มีอีเมล์แจ้งให้ไปรับเลย
วันนี้โทรไปที่ 02-202-8700 ไป3รอบ บอกว่าจะติดต่อกลับป่านนี้ยังเงียบ
อยู่เลย พรุ่งนี้ก็จะไปต่างจังหวัดแล้วด้วย
เซ็ง!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อโทรศัพท์ออนไลน์ เครือข่าย Dtac
ทำไมจะรับโอทีพี ขึ้นแบบนี้ ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากสถานะของเบอร์เป็น Suspend ติดต่อ dtac call center 02-202-8700 พร้อมแจ้ง Error code [107
สมาชิกหมายเลข 8993418
KEX ห่วยมาก ของไม่มาส่ง จะไปรับที่สาขาก็ไม่ให้ไป #KEX
ของต้องส่งตั้งแต่วันที่ 19/12/68 แต่ระบบสถานะค้างที่คลังตั้งแต่20/12/68 จนป่านนี้ของยังไม่มาส่งคือเราต้องใช้ วันที่25/12/68 นี้โทร 1217 ก็เงียบมีแต่บอกประสานให้เร่งติดตามของเราโทรตามทุก ชม.เองยังไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9211246
สอบถามการซื้อเครื่องออนไลน์ของดีแทค
พอจะกดดำเนินการต่อเพื่อชำระเงิน แล้วขึ้นข้อความแบบนี้มา และทำรายการต่อไม่ได้ค่ะ "ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากติดเงื่อนไขโปรโมชั่น กรุณาติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 02-202-8700 พร้อมแจ้ง Error Code &
toonbaka
สอบถามซื้อเครื่องออนไลน์ของดีแทค
ทำไมจะรับโอทีพี ขึ้นแบบนี้ ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากสถานะของเบอร์เป็น Suspend ติดต่อ dtac call center 02-202-8700 พร้อมแจ้ง Error code [107
สมาชิกหมายเลข 5230469
ทำผิดอะไร dtac ทำไมมาลดสถานะจาก Platinum Blue member เป็น Silver
อยู่ดีๆดีแทคก้อมาลด dtac reward status จาก Platinum blue member เป็น Silver ทั้งๆที่จ่ายรายเดือน 11xx บาท และอยู่กับดีแทค มา 20 ปี จ่ายตรงเวลาทุกเดือน แจ้ง CC ไปตั้งแต่วันที่ 19 ธค จนถึงวันนี้ยังแก้ปั
สมาชิกหมายเลข 9209174
สอบถามการยกเลิกผ่าน DTAC ONLINE STORE
เนื่องจากได้ทำการยกเลิกการสั่งซื้อ IPAD ผ่าน DTAC ONLINE STORE ครั้งแรก 4/05/63 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า หากทำการยกเลิก โดยการชำระผ่านบัตรเครดิต จะคืนเงินเข้าบัญชีภายใน 7-14 วันทำการ พอมาวันที่ 5/
สมาชิกหมายเลข 5901363
Dtac Shop Central Rama 9 ไม่ประทับใจในบริการอย่างยิ่งพนักงานทำเสียความรู้สึก ต้องการร้องเรียนค่ะ
วันนี้ว่าจะไปย้ายค่ายเพื่อจะได้ไปซื้อแพ็คเกจ ดูบอลกับ AIS ไปแจ้งเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับพนักงานที่ Shop ชั้น 4 พนักงานพูดเสียงแข็งเหมือนบังคับให้จ่ายล่วงหน้าถึงวันที่ 15 แล้วพอเราถามรายละเอียดว่าทำไมต้องจ
TazManianEvil
ย้ายค่ายจาก Dtac เป็น ทรู แต่มีจดหมายทวงค่าบริการจากสำนักงานกฎหมาย ติดต่อ Dtac ไม่ได้เลย
ย้ายค่ายจาก Dtac เป็น ทรู แต่มีจดหมายทวงค่าบริการจากสำนักงานกฎหมาย ติดต่อ Dtac ไม่ได้เลย จะสอบถามว่าค้างค่าใช้บริการของเดือนไหน บ้าง เบอร์ 1678 ก็ไม่ได้ โทรเบอร์ 02 202 8000 รอสายเกือบ 30 นาทียังไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8832721
ขอวิธี ติดต่อTRUEฝ่าย เช่าพื้นที่เสาสัญญาณ
สัญญาเช่าพื้นที่หมดไปตั้งแต่ 15/8/68 เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อต่อสัญญา ชื่อ K.ครรชิต ทางเราส่งเอกสารไปแล้วทั้งหมด ผ่านไป1เดือนมี เจ้าหน้าที่คนใหม่ K.กุลธิดา มาติดต่อขอเอกสาร ทางเราแจ้งไปว่า ส่งเอก
สมาชิกหมายเลข 9100526
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คนที่สั่งมือถือจาก Dtac Online วันที่24แล้วนัดรับที่ Dtac Hall ได้รับกันหรือยังครับ
วันนี้โทรไปที่ 02-202-8700 ไป3รอบ บอกว่าจะติดต่อกลับป่านนี้ยังเงียบ
อยู่เลย พรุ่งนี้ก็จะไปต่างจังหวัดแล้วด้วย
เซ็ง!!!