[CR] ขอยกเลิกกรมธรรม์ ธนาคารไทยพาณิชย์

คือผมมีข้อสงสัยนะครับ เกี่ยวกับเรื่องกรมธรรม์

เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมอยากจะยกเลิกประกันชีวิตของธนาคาร ผมก็เลยไปที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาใกล้กับผม
เข้าก็บอกน้องต้องไปสาขาที่สมัคร ..ก็โอเค ไม่มีปัญหา ผมไปได้ / และพอผมไปถึง ก็ทำเรื่องปกติครับ
คือผมขอเค้ายกเลิก พี่เค้าก็ย้ำว่าน้องจะได้เงินไม่ครบนะ อาจจะมีหักไรงี้
แต่ผมก็ไม่ซีเรียสอะไรครับ เพราะเพิ่งสมัครด้วยซ้ำ ผมก็บอกไม่เป็นไรพี่ ปิดๆไปเลย
พี่เค้าก็ เอาสมุดผมไป บอกจะทำเรื่องให้ / หลังจากนั้นผมก็กลับมาใช้ชีวิตปกติครับ

แล้วที่นี้หลายวันต่อมา ก็มีบิลมาถึงผมบอกว่าได้หักเงินค่าประกันจากบัตรเครดิตผมไป
ซึ่งผมดูวันที่เค้าหัก คือมันเป็นวันหลังจากที่ผมไปจ่ายค่าบัตรมานะครับ
(ผมไม่แน่ใจว่ามันใช้รึเปล่า คือก่อนนห้านั้นผมไปจ่ายค่าบัตรา 5000 แสดงว่าผมสามารถรูดบัตรได้ 5,000 บาท ถูกต้องมั้ยครับ
แต่คือ ผมรูดได้ประมาณสองเกือบสามพัน ปกติผมก็มักโทรไปเช็คว่ายังรูดได้อีกเท่าไหร่ ปรากฏเค้าบอกยอดเต็มแล้ว ผมก็เลย งงๆ
แต่ก็แบบ สงสัยยอดมันคงรวมกับเข้าเก่ามั้ง คือปกติผมไม่ค่อยได้จามตามรอบบิลนะครับ ผมมีก็ไปจ่าย หาเงินได้ ก็เอาไปโปะ พอยอดบิลมามันเลยงงๆครับ ว่าสรุปจ่ายไปเท่าไหร่ เหลือเท่าไหร่ อะไรแบบนี้... ซึ่งเรื่องบัตรเนี่ยผมก็คิดว่าระบบคงจะยังคำนวณไม่เสร็จมั้ง ก็เลยแบบเคเค ไม่ใช้บัตรก็ได้.... แต่นั้หละครับ พอบิลมา แล้วบอกว่าได้หักค่าบัตรเครดิตไปแล้ว.. ผมก็เลยแบบ เห้ย อะไรอะ งงอะ ก็ผมอะไปทำเรื่องยกเลิกแล้ว แล้วทำไมถึงมีบิลส่งมาว่าตัดเงินจากบัตรผมอีก.. ไอเราก็คิดไปเองเลย รึว่าที่เรารูดไม่ได้ วงเงินเต็ม เพราะเค้าตัดบัตรเราป่าวไรงี้

... แต่นั้นหละ ผมก็ยังปล่อย เพราะว่าทำเรื่องยกเลิกไปแล้ว เลยคงไม่มีอะไร

สรุปเมื่อวานจร้า ส่งข้อความเข้ามา บอกว่า เลขที่กรมธรรม์ นี้นะ พรุ่งนี้ 26 ธันวาคม จะทำการตัดยอดเงิน
ผมนิแบบ เห้ย "ยกเลิกไปแล้วนะเฟ้ย อะไรเนี่ย" / แต่ด้วยเป็นคนรักสงบ ผมก็เลยไปที่ธนาคารสาขา เอสพลานาถ สอบถามว่า พี่ว่าพอจะเช็คให้ได้รึเปล่าว่าผมเนี่ย ได้ยกเลิกกรมธรรม์ไป เช็คให้หน่อยสิครับ ว่าตัดวิธีการชำระ หรือทำเรื่องไปถึงไหนแล้ว (..ตอนนี้ผมม่ได้สนว่าจะได้เงินนะ แต่คือแบบ เค้าจะตัดเงินผมอีกแล้วอะ) แล้วก็พี่เค้าก็ต่อสายให้คุยกับ Call Center.. ซึ่งแบบ เห้ย จะมาสาขาทำไม ถ้าคุยกับ Call Center - -"
ปรากฏ โทรหา Call Center เค้าก็บอกต้องไปทำเรื่องที่สาขาพารากอน ดูว่าใครรับเรื่อง.... อันนี้ยอมรับครับ ผมผิดจริง เพราะผมไม่ร็ว่าใครทำเรื่องยกเลิกให้ผม.. ถามหน่อยเหอะ ใครจะร็ว่าต้องมานั่งจำว่าใครทำเรื่องอะ ก็ผมไว้ใจอะ พี่เค้าก็เป็นพนักงานธนาคารอะ
.. Call center บอกให้ผมรีบโทรไปสอบถามด่วนๆ เพราะยังไม่มีการยื่นเรื่องเข้ามาในชื่อผม เลขกรมธรรม์ที่ผมยื่น... ผมก็เลยขอเบอเค้ามา แล้วโทรไปหาสาขาพารากอน..(งงกับระบบ เค้าไม่โอนไปให้ผมเลยหละ เห้อ... ลูกค้าอย่างผมเลยต้องโทรไปสาขาพารากอน)

พอโทรไป.... ผมจะถามเรื่องยกเลิกกรมธรรม์ เค้าก็แบบให้คนนู้นรับสิ คนนี้สิ เรื่องประกันให้คนนี้สิ ...คือได้ยินเสียงเลยอะ (จะบอกว่าตอนแรกไม่คิดไร แต่ตอนนี้ผมเซงมาก เริ่มหงุดหงิด คือให้ใครมาคุยสักคนกะได้นะ.. สรุป เค้าก็มีคนรับ และผมก็บอกไปว่าอยากสอบถามว่าได้ยกเลิกไปรึยัง เพราะทำไมยังมีขอ้ความเข้ามาว่าจะตัดบัตร .. เค้าก็ถามว่าจำได้มั้ยว่าใครทำเรื่องให้ ผมก็บอกไม่รู้ แต่เป็้นผู้หญิง ผมเองก็จำวันไม่ได้ด้วย ว่าไปทำเมื่อไหร่/ คือยอมรับว่าสัพเพล่ามาก แต่เห้ย พวกพี่เป็นธนาคารปะอะ แล้วแบบผมลูกค้าปะหละ / เค้าก็เลยถามชื่อผม แล้วขอเบอร์โทรจะติดต่อกลับ ..... ผ่านไปประมาณครึ่ง ชม ผมเห็นว่าเงียบเลยโทรไปถามหใหม่... หึหึ เค้าพูดเหมือนเดิมเลยครับ น้องจำได้รึเปล่าใครรรับเรื่อง ผมก็บอกคือเพิ่งโทรมาเมื่อกี้เอง เค้าก็เลยขอชื่อไปอีก กับเบอโทรศัพท์ แล้วบอกอีกประมาณชั่วโมงจะโทรกลับมา.. คือจะบอกว่า นี้มันเช้าอีกวันแล้วนะเฟ้ย พี่เค้ายังไม่โทรกลับมาเลย



คือที่ผมอยากรู้ตอนนี้
-เค้ายกเลิกกรมธรรม์ผมไปรึยัง
-แล้วถ้าผมไปจ่ายค่าบัตร ผมก็ต้องโดนตัดบัตรรึเปล่า เพราะข้อความมันส่งว่าจะตัดวันนี้ 26 ธันว่า แบบนี้ผมเลยไม่ไปจ่ายค้าบัตรอะ
โคตรเซง
- อยากบอกว่าชอบพี่ๆที่ สาขาพารากอนมาก พูดดี สนุก ก็บริการดีนะ แต่มาเจอแบบนี้ ผมก็ "เห้อ" เลยอะ เซงออกมาจากใจเลย

ใครพอจะรู้ว่าต้องทำไง หรือแบบถ้าสมมติเค้าตัดเงินผมจริงๆ ผมจะได้เงินคืนรึเปล่า ในเมื่อผมยื่นเรื่องไปนานแล้ว แล้วผมก็พยายามโทรถาม ติดต่อกับธนาคารแล้ว .. ถ้าเค้ายังจะตัดบัตรผม มันจะถูกต้องแล้วรึ...

เศร้าเลย ร้องไห้

ปล. ผมไม่ได้ว่านะ ว่าประกันไม่ดี หรือแบบที่ยกเลิกเพราะโดนหลอกลวง แต่คือที่ยกเลิกเพราะว่าเหตุผลส่วนตัวครับ / แต่มาเซงกับไอตรงยกเลิกแล้วยังมีข้อความมาว่าจะตัดเงินนี้ดิ
ชื่อสินค้า:   ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสยามพารากอน
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่