ผมติดต่อแฟนผมที่ ต่างจังหวัด ไม่ได้ครับ เมื่อวานนี้ สัญญานไม่มีเลย จนกระทั่งแฟนผมโทรหาอีก 2 ชม. ถัดมา สรุปคือ
- DTAC ตัดสัญญานโทรศัพท์ แฟนผม เพราะให้ไปเปลี่ยนซิมที่ DTAC ให้เป็น TRINET เท่านั้น
- แฟนผมได้รับ sms ให้กดแก้ไขเปลี่ยนแปลง ตามขั้นตอน แต่ทำแล้วไม่ได้ วันรุ่งขึ้นโดนตัดสัญญาน ( พนักงาน DTAC แจ้งให้เข้าใจว่า เป็นข้อความ ที่ลุกค้าไม่สามารถทำเองได้ ต้องมาเปลี่ยนซิมใหม่ )
- ที่สำคัญ แฟนผมเพิ่งเปลี่ยน ซิมใหม่ ไม่ถึงเดือน หากคิดจะให้เปลี่ยน ทำไม ไม่ทำแต่แรกครับ ให้ไปเสียเวลาอีกรอบทำไม...( ซิมโทรศัพท์ จากร้าน DTAC เปลี่ยน เป็น micro ก่อนนี้ )
อยากรู้ว่า ทำไม ไม่แก้ไขเมื่อ DTAC ต้องการให้ย้ายเครือข่าย ก่อนตัดสัญญาณ ควรบอกก่อนหรือไม่ ทำตามขั้นตอนแล้ว ก็ไม่ได้ด้วย
ไม่เข้าใจ วิธีการบริหารจัดการ ของ DTAC ทำไมให้ลูกค้าเสียเวลา บล๊อกสัญญานลูกค้า
- DTAC ตัดสัญญานโทรศัพท์ แฟนผม เพราะให้ไปเปลี่ยนซิมที่ DTAC ให้เป็น TRINET เท่านั้น
- แฟนผมได้รับ sms ให้กดแก้ไขเปลี่ยนแปลง ตามขั้นตอน แต่ทำแล้วไม่ได้ วันรุ่งขึ้นโดนตัดสัญญาน ( พนักงาน DTAC แจ้งให้เข้าใจว่า เป็นข้อความ ที่ลุกค้าไม่สามารถทำเองได้ ต้องมาเปลี่ยนซิมใหม่ )
- ที่สำคัญ แฟนผมเพิ่งเปลี่ยน ซิมใหม่ ไม่ถึงเดือน หากคิดจะให้เปลี่ยน ทำไม ไม่ทำแต่แรกครับ ให้ไปเสียเวลาอีกรอบทำไม...( ซิมโทรศัพท์ จากร้าน DTAC เปลี่ยน เป็น micro ก่อนนี้ )
อยากรู้ว่า ทำไม ไม่แก้ไขเมื่อ DTAC ต้องการให้ย้ายเครือข่าย ก่อนตัดสัญญาณ ควรบอกก่อนหรือไม่ ทำตามขั้นตอนแล้ว ก็ไม่ได้ด้วย