ไม่เข้าใจ วิธีการบริหารจัดการ ของ DTAC ทำไมให้ลูกค้าเสียเวลา บล๊อกสัญญานลูกค้า

กระทู้คำถาม
ผมติดต่อแฟนผมที่ ต่างจังหวัด ไม่ได้ครับ เมื่อวานนี้ สัญญานไม่มีเลย  จนกระทั่งแฟนผมโทรหาอีก 2 ชม. ถัดมา  สรุปคือ

- DTAC  ตัดสัญญานโทรศัพท์ แฟนผม  เพราะให้ไปเปลี่ยนซิมที่ DTAC ให้เป็น TRINET เท่านั้น
- แฟนผมได้รับ sms ให้กดแก้ไขเปลี่ยนแปลง ตามขั้นตอน  แต่ทำแล้วไม่ได้  วันรุ่งขึ้นโดนตัดสัญญาน  ( พนักงาน DTAC แจ้งให้เข้าใจว่า เป็นข้อความ ที่ลุกค้าไม่สามารถทำเองได้  ต้องมาเปลี่ยนซิมใหม่ )

- ที่สำคัญ  แฟนผมเพิ่งเปลี่ยน ซิมใหม่ ไม่ถึงเดือน หากคิดจะให้เปลี่ยน ทำไม ไม่ทำแต่แรกครับ  ให้ไปเสียเวลาอีกรอบทำไม...( ซิมโทรศัพท์ จากร้าน DTAC เปลี่ยน เป็น micro   ก่อนนี้ )

อยากรู้ว่า ทำไม ไม่แก้ไขเมื่อ DTAC ต้องการให้ย้ายเครือข่าย  ก่อนตัดสัญญาณ ควรบอกก่อนหรือไม่ ทำตามขั้นตอนแล้ว ก็ไม่ได้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่