สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 55
ต้องเข้าใจก่อนว่า เป้าหมายของแคมเปญนี้ไม่ใช่ต้องการขายเครื่อง แต่ต้องการเพิ่มเลขหมายในเครือข่าย DTAC และลดเลขหมายในเครือข่ายของคู่แข่งลงด้วยพร้อมๆกัน
พอย้ายมาแล้ว ก็ให้รอติด 90 วัน หลังจากนั้นก็ลุ้นเอาว่าจะมีย้ายออกซักกี่เปอร์เซ็นต์ โดยหวังเอาว่าคงไม่เยอะ เพราะคนคงขี้เกียจไปทำเรื่องกันบ่อยๆ ในขณะเดียวกันก็พยายามทำให้การย้ายออกมันยากๆเข้าไว้ (ตามที่มีบ่นกันหลายกระทู้)
เสร็จแล้วก็รอหากินจากค่ารายเดือนไปเรื่อยๆ รวมทั้งค่าส่วนแบ่งจาก SMS นรกทั้งหลาย แค่นี้ก็อยู่ได้แล้ว ไม่จำเป็นต้องขายเครื่องเลยด้วยซ้ำ
ส่วนใครมาโวยในนี้ ก็รับเคลียร์ให้เป็นรายๆไป คนได้ไปแล้วก็เงียบเอง คนไม่ได้ก็ไม่รู้จะทำยังไง
นี่ล่ะ ชีวิตของโลกที่สาม
พอย้ายมาแล้ว ก็ให้รอติด 90 วัน หลังจากนั้นก็ลุ้นเอาว่าจะมีย้ายออกซักกี่เปอร์เซ็นต์ โดยหวังเอาว่าคงไม่เยอะ เพราะคนคงขี้เกียจไปทำเรื่องกันบ่อยๆ ในขณะเดียวกันก็พยายามทำให้การย้ายออกมันยากๆเข้าไว้ (ตามที่มีบ่นกันหลายกระทู้)
เสร็จแล้วก็รอหากินจากค่ารายเดือนไปเรื่อยๆ รวมทั้งค่าส่วนแบ่งจาก SMS นรกทั้งหลาย แค่นี้ก็อยู่ได้แล้ว ไม่จำเป็นต้องขายเครื่องเลยด้วยซ้ำ
ส่วนใครมาโวยในนี้ ก็รับเคลียร์ให้เป็นรายๆไป คนได้ไปแล้วก็เงียบเอง คนไม่ได้ก็ไม่รู้จะทำยังไง
นี่ล่ะ ชีวิตของโลกที่สาม
แสดงความคิดเห็น
ใช้สิทธิ์ส่วนลด 4000 มันยากจนต้องแทบกราบเท้าเลยหรอ DTAC
วันนี้ มาใช้สิทธิ์ที่ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต มีทั้ง DTAC Hall และ Center
เมื่อวาน มาเช็คแล้วว่ามีเครื่องเหลือเยอะ ก็เลยจะมาใช้ซื้อ iphone5s วันนี้
พอมาถึงตอนเวลา 18:00 ที่ Dtac Hall ก็บอกพนักงานมาใช้สิทธิ์ส่วนลด 4000 บาท พนักงานก็บอกว่า ไม่มีเครื่องแล้ว หมดทุกรุ่น ไม่เหลือเลย
อ้าว เมื่อวานบอกมี วันนี้ของหมด โอเค ผมไม่ว่า ของอาจจะหมดก่อนได้
ก็เลยไปที่ Dtac center ชั้น B บอกจะใช้โปร 4000 เขาก็บอกว่าของหมด (อีกละ)
เริ่มหงุดหงิดละ
ก็เลยไปอีกที่ Dtac Center ชั้น G คราวนี้ไม่บอกละว่าจะใช้โปร จะซื้อเงินสด เขาก็หยิบของออกมาให้ เป็น iphone5s สีทอง 16gb ตามที่ต้องการ
พอคุยว่าตกลงจะซื้อละ ก็บอกไปว่า ใช้ส่วนลด 4000 บาท พนักงานก็ทำตัวไม่ถูก พูดจาตะกุกตะกัก เริ่มไปไม่เป็นละ บอกว่าใช้โปรไม่ได้ (ละไง Dtac เล่นกุละ)
ก็เลยติดต่อไปที่ 1678 สอบถามเรื่องโปร เจ้าหน้าที่ก็บอกใช้ได้ ข้อมูลมีหมดแล้ว ผมก็ให้เจ้าหน้าที่ 1678 คุยกับหัวหน้าสาขา (พี่ต่อ) คุยอยู่นานมาก จนในที่สุด เจ้าหน้าที่ประสานงานให้ คุยจบตอน 19.30 ซักพัก หัวหน้าศูนย์เดินมาบอกว่า ไม่รับเรื่องนะครับ ให้ไป Dtac Hall อย่างเดียว อ้าว ไหนบอกเคลียร์ แล้วไง...
ผมก็โทรกลับไปที่ 1678 ขอสายเจ้าหน้าที่ รหัส 10831 ว่าไหนบอกเรียบร้อยแล้ว แต่ทำไมทำเรื่องซื้อขายไม่ได้??
เจ้าหน้าที่ก็ขอประสานงานอีกรอบ จนตอนนี้ เวลา 20:20 เรื่องก็ยังไม่จบ พี่ต่อ Dtac Center ก็ยังไม่รับเรื่องอยู่ดี
เรื่องนี้จะจบแบบไหน รอดูต่อไป??
ป.ล. ผม นายณัฐพงศ์ เจ้าของเบอร์ 09096XY6XY ข้อมูลทุกอย่าง คือเรื่องจริง ไม่มีตัวแสดงแทน