[AirAsia] ถูกแ้ล้วต้องไม่ดี ?

กระทู้สนทนา
จองตั๋วไปเชียงใหม่ วันที่ 28 ธันวาคม 2556 (เสาร์นี้)
เวลา 11.00 ตอนเช้า โดนเลื่อนเป็น 22.00 ตอนดึก

คือทางคุณบริหารจัดการเวลากันอย่างไร?

ถึงเลื่อนเวลากันขนาดนี้ คิดบ้างมั้ยว่าลูกค้าได้วางแพลนอะไรไว้แล้วบ้าง ..
เสียเงินจองโรมแรมอะไรกันขนาดไหน สิ่งที่สูญเสียมันไม่ใช่แค่เวลา
ถามว่าจองในช่วงตั๋วถูกรึเปล่า เปล่าเลยราคาปกติซะด้วยซ้ำสำหรับตอนนั้น

ไม่ทราบว่าในเรื่องนี้ทางผู้บริหารทราบรึเปล่า ถึงการเปลี่ยนแปลงเวลาถึงขนาดนี้
สิ่งที่พนักงานพูด แล้วยิ่งทำให้เคืองขั้นรุนแรงคือ

ทางบริษัท offer ให้ค่ะ โดยให้เลื่อนตั๋วได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 14 วัน
แล้วจะไปไหนอีกล่ะค้ะ? เลื่อนไปไหน ? แค่ีนี้? สิ่งที่เสียไป แค่นี้?ที่ offer ให้

อยากจะขากยิ้ม แรงๆ ให้กับบริษัทนี้ ตอนบวกค่า tax ค่า Service นี่บวกกันบรรลัย
แต่ถึงตอนที่จะทำอะไรแบบนี้ไม่คิดถึงผู้บริโภคกันบ้างหรอค้ะ?


แย่เสียยิ่งกว่าแย่ ,,


อยากให้ผู้เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงแล้วแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ค่ะ
ตัวดิฉันเอง โดนเลือนตั๋วมานับครั้งไม่ถ้วน 2 ชั่วโมง 3 ชั่วโมง เลื่อนตั๊วตลอด
แต่รอบนี้ ไม่วีนไม่ไหวค่ะ .. บางทีมาตรฐานการบริการที่ดีอาจจะต้องได้มาจากการวีนและเหวี่ยง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่