คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับความไม่สะดวกในการใช้บริการด้านสัญญาณดีแทค ของคุณสมาชิกหมายเลข 749099 feedback ขอส่งประสานงานเพื่อตรวจสอบพื้นที่สัญญาณให้เพิ่มเติมก่อนนะคะ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนะคะ
-เบอร์ที่ใช้งาน
-จำนวนขีดสัญญาณ
-วันเวลาที่พบปัญหา ล่าสุด (หากสะดวก)
โดยแจ้งทางหลังไมค์ พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้มาเพิ่มเติมนะคะ

-เบอร์ที่ใช้งาน
-จำนวนขีดสัญญาณ
-วันเวลาที่พบปัญหา ล่าสุด (หากสะดวก)
โดยแจ้งทางหลังไมค์ พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้มาเพิ่มเติมนะคะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
ถึง DTAC ครับผม
เพราะทุกปีผมขึ้นไปทำงานข้างบน ลำบากมาก เดินหาสัญญาณไปทั่วเลย มีสัญญาณก้อเสียงขาดๆหายๆ
ค่ายอื่นเขาไปตั้งกันหมดแล้วนะครับ