สืบเนื่องจากกระทู้
http://pantip.com/topic/31382053
ข้าพเจ้าได้ไปตั้งกระทู้ต่อว่าในเฟสบุ๊คของทางไทยไลอ้อนแอร์ ก็มีผู้โดยสารมาแสดงความคิดเห็นว่าตนได้รับความเสียหายเช่นกัน
แต่ไม่มีพนักงานเข้ามาชี้แจงสักหน่อย
ไม่นานมานี้ผู้โดยสารท่านอีกที่ได้รับความเสียหายแจ้งในเฟสของไทยไลอ้อนว่า
"วันนี้ทาง Thai Lion Air ได้โทรมาเรื่องการเลื่อนเที่ยวบินที่ถูกย้ายแล้วนะครับ เท่าที่ทราบคือ จนท. บอกว่าได้ทำการรวบรวมข้อมูลผู้เดือดร้อนอยู่ แล้วก็สามารถย้ายไฟลท์ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย รายละเอียดและเงื่อนไขอื่นๆอาจต้องสอบถามเอาเองโดยตรง ยังไงขอขอบคุณทางสายการบินด้วยครับที่แก้ไขปัญหาได้ค่อนข้างไวทีเดียวครับ ขอให้พัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้นไปนะครับ"
ข้าพเจ้าซึ่งไม่ได้รับการติดต่อจึงโทรไปหาคอลเซนเตอร์ พนักงานสอบถามอย่างละเอียดถึงบุคกิ้งต่างๆ ให้ถือสายรอนาน ข้าพเจ้าใจชื้นว่า คราวนี้แหละ คงได้เลื่อนวันสำเร็จสักที สุดท้ายพนักงานบอกว่า "ทางพนักงานไม่สามารถทำให้ได้ ให้ส่งอีเมลล์ไปที่ customercare" ซึ่งพนักงานท่านนั้นก็ให้อีเมลล์มา หลังจากวางสาย เราก็รีบส่งเมลล์ไป พร้อมให้เบอร์ติดต่อกลับ....ผ่านไป3วันแล้ว หายเงียบบบบบบ
T^T
เข็ดจริงๆ ถึงจะแก้ไขให้จริงๆ แต่บอกเลย ถ้ากระบวนการมันขนาดนี้ ไม่เอาแล้วค่ะ เหมือนเราทำผิดแล้วไปขอส่วนบุญให้เค้ายกโทษให้
ความคืบหน้าของThai lion airline หลังจากเลื่อนเที่ยวบินกทม.-จาการ์ต้า-กทม. เกือบสิบชม.
ข้าพเจ้าได้ไปตั้งกระทู้ต่อว่าในเฟสบุ๊คของทางไทยไลอ้อนแอร์ ก็มีผู้โดยสารมาแสดงความคิดเห็นว่าตนได้รับความเสียหายเช่นกัน
แต่ไม่มีพนักงานเข้ามาชี้แจงสักหน่อย
ไม่นานมานี้ผู้โดยสารท่านอีกที่ได้รับความเสียหายแจ้งในเฟสของไทยไลอ้อนว่า
"วันนี้ทาง Thai Lion Air ได้โทรมาเรื่องการเลื่อนเที่ยวบินที่ถูกย้ายแล้วนะครับ เท่าที่ทราบคือ จนท. บอกว่าได้ทำการรวบรวมข้อมูลผู้เดือดร้อนอยู่ แล้วก็สามารถย้ายไฟลท์ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย รายละเอียดและเงื่อนไขอื่นๆอาจต้องสอบถามเอาเองโดยตรง ยังไงขอขอบคุณทางสายการบินด้วยครับที่แก้ไขปัญหาได้ค่อนข้างไวทีเดียวครับ ขอให้พัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้นไปนะครับ"
ข้าพเจ้าซึ่งไม่ได้รับการติดต่อจึงโทรไปหาคอลเซนเตอร์ พนักงานสอบถามอย่างละเอียดถึงบุคกิ้งต่างๆ ให้ถือสายรอนาน ข้าพเจ้าใจชื้นว่า คราวนี้แหละ คงได้เลื่อนวันสำเร็จสักที สุดท้ายพนักงานบอกว่า "ทางพนักงานไม่สามารถทำให้ได้ ให้ส่งอีเมลล์ไปที่ customercare" ซึ่งพนักงานท่านนั้นก็ให้อีเมลล์มา หลังจากวางสาย เราก็รีบส่งเมลล์ไป พร้อมให้เบอร์ติดต่อกลับ....ผ่านไป3วันแล้ว หายเงียบบบบบบ
T^T
เข็ดจริงๆ ถึงจะแก้ไขให้จริงๆ แต่บอกเลย ถ้ากระบวนการมันขนาดนี้ ไม่เอาแล้วค่ะ เหมือนเราทำผิดแล้วไปขอส่วนบุญให้เค้ายกโทษให้