เปิดเบอร์ทรู เอช เมื่อต้นเดือน พ.ย.แจ้งพนักงานว่าเลือกโปร ismart 299 เน็ตไม่อั้น +โทร 100 นาที ใช้สิทธิ์ข้าราชการลด 100 บาท ตัดรอบบิลล์วันที่ 13 ของทุกเดือน รอบแรกจ่ายไป 80 กว่าบาทยังไม่เอะใจ เดือนถัดมาถึงวันนี้ 23 ธ.ค เลยมาหลายวันสงสัยว่าไม่ส่งบิลล์เรียกเก็บเลยไปที่ shop แทนที่จะต้องจ่ายแค่ 199 + ค่าโทรที่คิดว่าเกินมาไม่เกิด ร้อยสองร้อยรวมๆ ไม่น่าเกิน 3-4 ร้อย แต่ที่ไหนได้ เกือบห้าร้อยบาท เกิดข้อสงสัยเลยสอบถามที่ shop พนง ให้คำตอบอะไรไม่ได้ ให้โทรเข้า call center สอบถามในที่สุดได้ความว่าที่เกิดเพราะค่าโทรราคาคิดเป็นนาที ไม่ได้มีโทรทุกเครือข่สย 100 นาทีตามโปรที่เข้าใจเพราะ จนท เปิดเบอร์และเลือกโปรให้ผิดเป็น inet 299 ไม่มีค่าโทรลดแล้วเหลือ 199 ก็ จริง แต่รวมค่าโทรแล้วก็บานอยู่ดีเลยแจ้ง call center ว่าขอเปลี่ยนเป็น ismart 299 พนง ปลายสายแจ้งว่าสิทธิ์ส่วนลดจะไม่ตามไป สรุปที่เปิดไป ที่คิดว่าจะได้ลด ขอเอกสารไปต่างๆ นานา ย้ำหนักหนาว่าเอาโปร ismart ที่มีค่าโทร เพราะเราใช้โทรมากกว่าเน็ต ที่ทำงานและบ้านมี wifi จะเปิดมาเสริมเำราะจริง ๆ ก็ใช้ ais อีกเบอร์อยู่แล้ว สรุปไม่ได้อะไรเลย ต้องจ่าย 299 เอกสารและปากเปียกที่พูดไปเสียสิทธิ์ไปเลย จะจ่ายก็ได้ แต่นี้รู้แล้วว่าเป็นสิทธิ์มี่เราควรจะได้ แต่ไม่ได้ แบบนี้หมดรอบบิลล์นี้คงต้องอำลา กลับไปใช้เบอร์ ais อันเดิมดีกว่าาา อุตส่าห์หยุดใช้ไปหลายเดือน เพราะเห็นว่าโปรทรูเค้าน่าสนใจ..เป็นแบบนี้คงไม่ไหว ...ฝากถึงพนง ที่ต้องเปิดเบอร์ใหม่ให้ลูกค้าด้วยนะค่ะว่า ช่วยเปิดตามที่ถูกค้าต้องการจริง ๆ อย่ามั่ว สงสัยให้ถามย้ำเพื่อคสามชัวร์ แม้มันจะร้อยเดียวแต่เสียความรู้สึก
ทำไมต้องจ่ายแพงทั้งที่ต้องได้ส่วนลด