ไปปิดเบอร์ของ TRUE ช้าไป2วันโดนคิดราคาเต็มแพคเกจ พนักงานแนะนำให้ใช้ต่อจนถึงรอบบิลใหม่จะใช้ยังไงอะค่ะเพราะขายiPadไปแล้ว

วันนี้ได้ไปปิดเบอร์ True ที่สาขาเดอะมอลล์รามคำแหง เพราะเป็นเบอร์ที่ใช้ใน iPad ซึ่งวันที่หมดรอบบิลคือวันที่21 แต่ดิฉันไปจ่ายวันที่ 23 เกินไป 2 วัน แพคเกจที่ใช้คือ iNet 299 ทางเคาทฺ์เตอร์ได้แจ้งยอดใช้จ่าย 639.86 ซึ่งการเกินมา 2 วัน ทำให้ต้องคิดเต็มแพคเกจและแนะนำให้ดิฉันใช้งานต่อจนถึงวันที่21 แล้วค่อยมาปิดเบอร์ แต่คือเครื่องขายไปแล้ว ดิฉันจะเอาซิมไปใช้ยังไงคะ คือต้องการเลิกใช้งานค่ะ เพราะเครื่องมันไม่มีให้ใช้งานแล้วจะให้ทำยังไงคะ?? คือดิฉันต้องจ่ายทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน (แต่เวลาที่เราใช้งานไม่ได้ตามแพคเกจคุณเคยคืนเงินเรามั้ยคะ??) ดิฉันรู้สึกว่ามันไม่เป็นธรรมเลยค่ะ ดิฉันใช้บริการของทรู ทั้ง true internet true vision รู้สึกถูกเอาเปรียบมากๆที่ทางทรูทำแบบนี้ เพราะตอนใช้ true internet ต้องให้ช่างเข้ามาแก้สัญญาณให้ 3 ครั้ง และทุกครั้งที่ช่างมาเป็นวันทำงาน ดิฉันก็ต้องขออนุญาติเจ้านายเวลางานเพื่อมาดูช่างที่เข้ามา แก้ไขงาน ดิฉันก็ไม่เคยบ่นเจ้าหน้าที่หรือร้องเรียนอะไรเลย แต่มาคราวนี้รู้สึกว่าพวกคุณเอาเปรียบลุกค้ามากจนเกินไปค่ะพวกคุณลองนำไปพิจารณาดูนะคะว่าพวกคุณทำถูกต้องรึเปล่า สัญญาณของคุณก็ไม่เสถียรแล้วยังมาทำแบบนี้กับลูกค้า โดนเอาเปรียบแบบนี้ถึงกะอึ้งไปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่