อยากทราบค่ะว่าหากเราไม่ต้องการเปลี่ยนเป็นทรูมูฟเอช ทำไมถึงมีข้อความแจ้งมาว่าอัพเกรดให้แล้วค่ะ
คือช่วงก่อนเคยโทรไปแจ้งทรูมูฟแล้วค่ะว่าเราไม่ต้องการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอช และเคยมีพนักงานโทรมาสอบถาม
คุยกันหลายรอบแล้วค่ะ ว่าเราต้องการใช้โปรเดิม ดังนั้นจะยังไม่อัพเกรด (คิดว่าถ้าถึงเวลาต้องเปลี่ยนจริงๆ จะย้ายค่ายค่ะ)
อยู่ๆ วันที่ 22 ธค. เวลา 12.30 น. มีข้อความแจ้งประมาณว่า "เลขหมายของท่านได้รับการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอชแล้ว...
เมื่อดำเนินการเสร็จสัญญาณรูปเสาอากาศจะหายไป หรือใช้งานไม่ได้ กรุณาเปลี่ยนซิมเพื่อใช้งานทรูมูฟเอชได้ตามปกติ..."
พอได้รับข้อความก็รีบโทร call center เพื่อแจ้งว่า เราไม่ต้องการเปลี่ยนเป็นทรูมูฟเอช เราไม่สะดวกเข้าไปเปลี่ยนซิมด้วย
(ก่อนหน้านี้คุณแม่ไปเปลี่ยนซิม ที่สาขาเดอะมอลล์บางแค รอเกือบ 2 ชม. ยังไม่ถึงคิว จนสุดท้ายต้องกลับบ้านก่อน)
พอหลังจากคุยกะ call center สักพัก เสาสัญญาณก็หายไป โทรศัพท์ใช้การไม่ได้เลย ลองปิดเครื่อง ถอดซิม ก็ไม่ได้
ตอนเย็นจึงโทรเข้า call center อีกรอบค่ะ เค้าบอกทำอะไรไม่ได้แล้ว ต้องไปรับซิมที่สาขาถึงจะใช้งานได้ปกติ
ที่สงสัยคือ ทั้งๆ ที่เราแจ้งความประสงค์ไว้แล้ว ทำไมทางทรูมูฟเอช ถึงทำการอัพเกรดโดยไม่ได้รับความยินยอมจากเราได้ค่ะ
แล้วทำไมไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ตอนนี้เบอร์ก็ใช้งานไม่ได้ จนกว่าจะได้ซิมใหม่ รายเดือนก็คิดเงินไปเรื่อยๆ
เบอร์นี้ใช้มานานแล้วค่ะ เพื่อนฝูงญาติพี่น้องรู้แต่เบอร์นี้ แล้วเบอร์ก็ใช้งานไม่ได้ เดือดร้อนมากค่ะ
มีใครโดนแบบนี้บ้างคะ เหมือนมัดมือชกเลย เพราะโปรเก่าก็ใช้ไม่ได้ ต้องเปลี่ยนเป็นโปรใหม่ของทรูมูฟเอชเท่านั้น
* ตั้งกระทู้ครั้งแรก แท็กไม่ค่อยเป็นน่ะค่ะ ไม่รู้ทำถูกมั้ยนะคะ
อยากทราบค่ะว่าหากเราไม่ต้องการเปลี่ยนเป็นทรูมูฟเอช ทำไมถึงมีข้อความแจ้งมาว่าอัพเกรดให้แล้วค่ะ
คือช่วงก่อนเคยโทรไปแจ้งทรูมูฟแล้วค่ะว่าเราไม่ต้องการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอช และเคยมีพนักงานโทรมาสอบถาม
คุยกันหลายรอบแล้วค่ะ ว่าเราต้องการใช้โปรเดิม ดังนั้นจะยังไม่อัพเกรด (คิดว่าถ้าถึงเวลาต้องเปลี่ยนจริงๆ จะย้ายค่ายค่ะ)
อยู่ๆ วันที่ 22 ธค. เวลา 12.30 น. มีข้อความแจ้งประมาณว่า "เลขหมายของท่านได้รับการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอชแล้ว...
เมื่อดำเนินการเสร็จสัญญาณรูปเสาอากาศจะหายไป หรือใช้งานไม่ได้ กรุณาเปลี่ยนซิมเพื่อใช้งานทรูมูฟเอชได้ตามปกติ..."
พอได้รับข้อความก็รีบโทร call center เพื่อแจ้งว่า เราไม่ต้องการเปลี่ยนเป็นทรูมูฟเอช เราไม่สะดวกเข้าไปเปลี่ยนซิมด้วย
(ก่อนหน้านี้คุณแม่ไปเปลี่ยนซิม ที่สาขาเดอะมอลล์บางแค รอเกือบ 2 ชม. ยังไม่ถึงคิว จนสุดท้ายต้องกลับบ้านก่อน)
พอหลังจากคุยกะ call center สักพัก เสาสัญญาณก็หายไป โทรศัพท์ใช้การไม่ได้เลย ลองปิดเครื่อง ถอดซิม ก็ไม่ได้
ตอนเย็นจึงโทรเข้า call center อีกรอบค่ะ เค้าบอกทำอะไรไม่ได้แล้ว ต้องไปรับซิมที่สาขาถึงจะใช้งานได้ปกติ
ที่สงสัยคือ ทั้งๆ ที่เราแจ้งความประสงค์ไว้แล้ว ทำไมทางทรูมูฟเอช ถึงทำการอัพเกรดโดยไม่ได้รับความยินยอมจากเราได้ค่ะ
แล้วทำไมไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ตอนนี้เบอร์ก็ใช้งานไม่ได้ จนกว่าจะได้ซิมใหม่ รายเดือนก็คิดเงินไปเรื่อยๆ
เบอร์นี้ใช้มานานแล้วค่ะ เพื่อนฝูงญาติพี่น้องรู้แต่เบอร์นี้ แล้วเบอร์ก็ใช้งานไม่ได้ เดือดร้อนมากค่ะ
มีใครโดนแบบนี้บ้างคะ เหมือนมัดมือชกเลย เพราะโปรเก่าก็ใช้ไม่ได้ ต้องเปลี่ยนเป็นโปรใหม่ของทรูมูฟเอชเท่านั้น
* ตั้งกระทู้ครั้งแรก แท็กไม่ค่อยเป็นน่ะค่ะ ไม่รู้ทำถูกมั้ยนะคะ