Truemove H 3G+ ที่โคตรโมโห

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 23/12/2556

สาเหตุมาจาก แฟนผมใช้ Sim 3G AIS กับเครื่อง NOTE 8
สามารถดู Youtube คลิปความยาว 1 ชั่วโมงกว่า ได้จบโดยไม่มีกระตุก

ส่วนผมใช้ Sim Truemove H กับ Note 2
ผมเลยอยากดูบ้างเลยลองเปิดดูผลที่ได้คือ คลิปความยาว 1 นาทีกว่า หมุนเป็นห่าเลยครับ อย่าว่าแต่ดู
โหลดยังกระตุก เช็ความเร็ว ผลที่ได้คือ 1 MB กว่า ๆ

ผลเลยติดต่อทาง True Care Chat
สอบถามโน้นนี่นั้นเสร็จเรียบร้อย ก็ได้ความว่าให้ผมทำการ Connect Network Operators ใหม่ (วิธีนี้ผมทำมาจะร้อยรอบละ)
ผลเลยบอกว่า ผมเช็ค Speed ได้แค่ 1 mb กว่า ๆ เจ้าหน้าที่ก็พูดกับผมว่า 1 mb ถือว่าเร็วแล้วนะครับ ถ้าต่ำกว่านั้นถือว่าช้า ผลเลยปรี้ดแตก
แล้วบอกกับเจ้าหน้าที่ไปว่า ถ้าที่บ้านคุณมีคน 1 ร้อยคน กินข้าวพร้อมกัน คุณก็จะใช้ช้อนคันเดียวใช่ไหม๊

วิธีแก้คือ คุณต้องขยายช่องทางในการส่งข้อมูล ไม่ใช่ให้ผมมานั่ง Reset ทุกครั้งที่เจอปัญหา

เจ้าหน้าที่ตอบกลีบมาอย่างน่ารักว่า ขออภัยในความไม่สะดวก ขอขอบคุณที่ใช้บริการ True Care Chat ครับ
แล้วก็ออกจากการสนทนา แบบนี้ใช้ไหม๊ที่เรียกว่า ถีบหัวส่งลูกค้า....

เจ้าหน้าที่ TRUE ที่ส่องใน Board Pantip อะมาตอบกระทูผมหน่อยดิ ข้องใจมาก นี้คือการให้บริการกับลูกค้าที่ ซื่อสัตย์ ต่อบริษัทของคุณ
แล้วคุณตอบแทนกันแบบนี้เหรอ

ถ้า Case นี้ผมผิด ก็ช่วยบอกหน่อยว่า ผมผิดที่ไม่ยอมรับ ผมจะได้รู้ว่า คนอื่นก็เป็นแบบนี้ และมันเป็นเรื่องธรรมดา หรือ ผมเป็นคนเดียวที่กล้าเอาเรื่อง

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้อีกทางนะครับ รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบดังนี้นะครับ
1. หมายเลขที่ใช้บริการ
2. ที่อยู่ที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น บ้านเลขที่ ซอย แขวง เขต สถานที่ใกล้เคียงที่สำคัญๆ เป็นต้น
3. ระดับขีดสัญญาณที่รับได้ และช่วงเวลาที่พบปัญหา
4. เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวกครับ

Copy ลิ้งค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่