“มิกค์ ทองระย้า” แอบเขินโชว์หุ่น แฟนคลับสีม่วงสร้างฐานปึ๊ก ขึ้นแท่นเป็นพระเอกละคร “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี”


       
       “มิกค์ ทองระย้า” ตอนนี้งานชุกไม่เบาแถมถูกดันขึ้นแท่นเป็นพระเอกละคร “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” และกำลังเร่งถ่ายละคร “คือหัตถาครองพิภพ” ของค่ายดีด้า โปรดักชั่น หลังไปอวดหุ่นแมนๆบนปกนิตยสาร แอดติจูด จนสาวแท้สาวเทียมเหมาเกลี้ยงแผงทั้ง ๆเจ้าตัวแอบเขินนิดหน่อยแต่ก็ถือเป็นการฟิตร่างกายที่สมบูรณ์ครั้งสำคัญก็ว่าได้
       “ถือเป็นการถ่ายแฟชั่นครั้งแรกที่เซ็กซี่ที่สุดของผมก็ว่าได้นะครับ เพราะตั้งแต่ทำงานมาแต่ก่อนหุ่นออกจะผอมๆ แกนจนหลายคนคิดว่าคงไม่มีโอกาสโตหรือฟิตหุ่นให้ดูเพียวได้แน่ๆ ซึ่งนั่นคงจะเป็นแรงฮึดด้วยแหละครับที่ทำให้ผมต้องดูแลตัวเองเสมอๆ พอมีนิตยสารอย่างแอดติจูดติดต่อมาให้ร่วมงานด้วยก็รู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่ทำมาจนสำเร็จ”
       
       เตรียมตัวนานมั้ยแถมถ่ายครั้งนี้ดูฮือฮาด้วย “นานพอสมควรครับ แต่ก็ไม่ได้เพิ่มอะไรมากนะเพราะก่อนหน้านี้ผมดูแลตัวเองอยู่แล้ว พอทราบว่าต้องถ่ายแฟชั่นก็มีเสริมโน่นกินอาหารเยอะๆ ฟิตให้หนักๆ ร่างกายจะได้เข้าที่เข้าทางเพิ่มขึ้น”
       
       เตรียมขึ้นแท่นเป็นขวัญใจชาวสีม่วงยัง “พร้อมเสมอครับพร้อมทุกคำวิจารณ์และติชมตั้งแต่ตกลงที่จะถ่ายแล้ว แต่ผมมองว่าเป็นงานนะครับ คือผมเองก็ได้เก็บผลงานตัวเอง แฟนคลับที่ตามติดงานของผมก็ได้เห็นงาน และถ้าจะมีฐานแฟนคลับเพิ่มผมก็ยินดีและถือว่าทำงานที่ได้รับมอบหมายสำเร็จ”
       
       ถ้าถูกมองภาพเกย์แล้วสลัดไม่ออก “เป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้แต่ยอมรับครับว่าเป็นผู้ชายแมนเต็มร้อยแน่ๆ ส่วนเรื่องความคิดห้ามคนไม่ได้ แต่ถ้าจะอินเพราะผลงานละครหรือด้านๆ อื่นๆ ผมเต็มที่ครับ”
       
       ตอนนี้ละครก็ชุกด้วยถ่าย 2 เรื่องติด “ใช่ครับ ผมถือว่าเป็นความโชคดีที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสและเห็นถึงความเหมาะสมกับอายุประมาณนี้ และการสะสมประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้ผมได้ฝ่าฟันอุปสรรคจนมีวันนี้ที่1อาทิตย์คิวยุ่งมากๆ ครับ
       
       แหม ! ทั้งคิวงานฮ๊อตและหุ่นออกจะเฟิร์มขนาดนี้ไม่ให้ได้ใจแฟนคลับจนปลื้มปริ่มขนาดนี้ก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว






แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่